Thuê du thuyền để kỷ niệm ngày cưới, cặp vợ chồng sốc nặng khi thấy hàng chục người khoả thân

Khánh Hằng - Ngày 26/07/2021 14:00 PM (GMT+7)

Tưởng rằng đã tìm được địa điểm lãng mạn cho ngày kỷ niệm, nào ngờ bữa tối của cặp vợ chồng đã bị gián đoạn khi nhìn sang chiếc du thuyền bên cạnh.

Một cặp vợ chồng người Anh quyết định đặt bữa tối trên một chiếc du thuyền để kỷ niệm ngày cưới của mình, nào ngờ buổi hẹn hò lãng mạn của họ đã bị phá hỏng sau khi xuất hiện hình ảnh một chiếc du thuyền bên cạnh với hàng chục người đang khỏa thân đứng nhìn.

Theo Mirror đưa tin, vợ chồng anh John Wood đã đặt bữa tối tại một nhà hàng tên River Exe Cafe, nằm trên một chiếc du thuyền ở cửa sông Exe, thuộc hạt Devon, nước Anh. Anh John và vợ đều mong đợi rằng đây sẽ là một bữa tối lãng mạn, riêng tư và thú vị, chỉ đáng tiếc cảm xúc của họ đã bị làm phiền bởi những người ở chiếc du thuyền bên cạnh.

Thuê du thuyền để kỷ niệm ngày cưới, cặp vợ chồng sốc nặng khi thấy hàng chục người khoả thân - 1

Khi du thuyền đang đi được nửa đường, anh John và vợ nhìn thấy một số người đứng trên một chiếc du thuyền khác dường như đang vẫy tay nhiệt tình để chào đón mình. Khi 2 chiếc du thuyền từ từ tiến lại gần nhau hơn, vợ chồng anh John sốc nặng khi những người trên chiếc du thuyền bên cạnh đang hoàn toàn khỏa thân. Hiếm khi chứng kiến cảnh tượng đáng kinh ngạc này, anh John đã lấy điện thoại ra chụp ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, anh John và vợ cho biết đây là một cú sốc lớn của cuộc đời và họ không tưởng tượng được rằng sẽ nhìn thấy hàng chục người đang khỏa thân ngay trước mặt mình, khiến bữa tối lãng mạn của họ bị phá hỏng.

Thì ra, chiếc du thuyền kia là "Du thuyền khỏa thân" của câu lạc bộ Torbay Sun Club. Nó được mô tả là một trong những câu lạc bộ tắm hơi và bơi lội tự nhiên lớn nhất ở Vương quốc Anh, phục vụ cho mọi người ở mọi lứa tuổi và tầng lớp xã hội. Mỗi năm, câu lạc bộ này đều tổ chức những chuyến "Du thuyền khỏa thân", khởi hành từ bến tàu Exmouth, nơi những người theo chủ nghĩa tự nhiên sẽ đến tham dự mà không cần mang theo bất cứ thứ gì ngoài chính bản thân mình. Tại đây, họ hoàn toàn khỏa thân và được khuyến khích giao lưu và gặp gỡ những người cùng chí hướng.

Thuê du thuyền để kỷ niệm ngày cưới, cặp vợ chồng sốc nặng khi thấy hàng chục người khoả thân - 2

Anh John cho biết không chỉ 2 vợ chồng anh mà hầu hết những thực khách khác trong nhà hàng đều tỏ vẻ kinh ngạc, có người thậm chí còn khó chịu khi chứng kiến cảnh tượng trên.

Chia sẻ trên tờ DevonLive, anh John nói: "Vợ tôi và tôi đang có một bữa tối kỷ niệm đáng yêu tại River Exe Cafe thì bắt gặp một chiếc du thuyền chở đầy người khỏa thân đang tiến lại gần. Hầu hết mọi người trong nhà hàng đều phản ứng lại theo hướng giải trí, tuy nhiên cũng có người không thích nhìn cảnh tượng này".

Sự việc trên diễn ra trong bối cảnh nước Anh quyết định nới lỏng giãn cách xã hội, dần đưa cuộc sống của người dân trở lại bình thường. Đến nay, nước Anh đã có khoảng 80% người dân được tiêm mũi một vaccine COVID-19 và trên 55% người dân đã tiêm đủ 2 mũi. Tuy nhiên, do sự lây lan nhanh chóng của biến thể COVID-19, mỗi ngày Anh vẫn ghi nhận hàng chục ca lây nhiễm. Điều này đã khiến các chuyên gia lo ngại làn sóng dịch bệnh mới có thể bùng phát tại quốc gia này nếu không áp đặt các lệnh cấm trở lại.

Tố chị dâu sát hại chồng vì quan hệ bất chính, người vợ bẽ bàng khi sự thật hé lộ
Người phụ nữ khăng khăng rằng chính chị dâu và gia đình cô ta đã sát hại chồng mình nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h