Bí ẩn vụ án bố mẹ báo con mất tích, 1 tuần sau tìm thấy thi thể ở cạnh giường

Ngày 27/07/2018 00:03 AM (GMT+7)

Sự biến mất của cô con gái 4 tuổi cùng những lời khai báo đầy nghi ngờ của cha mẹ em khiến vụ án từng làm dậy sóng người dân Mexico.

Bé gái mất tích bí ẩn

Sự việc xảy ra vào ngày 22/3/2010, khi bé gái 4 tuổi, Paulette Gebara Farah mất tích trong chính căn nhà của mình. Bố mẹ em là ông Mauricio Gebara và bà Lizette được người giúp việc thông báo rằng con gái họ biến mất. Cả nhà đã tìm kiếm khắp mọi nơi, lục tung từng ngõ ngách trong căn hộ của mình.

Không dừng lại ở đó, bố mẹ em tìm bên nhà hàng xóm, quanh khu vực, bạn bè và người thân cũng đăng tin tìm em trên khắp các trang mạng xã hội, tuy nhiên chẳng có tin tức gì của Paulette.

Bí ẩn vụ án bố mẹ báo con mất tích, 1 tuần sau tìm thấy thi thể ở cạnh giường - 1

Bé gái Paulette mất tích bí ẩn tại chính nhà mình.

Đáng chú ý, cô bé Paulette bị chứng bệnh chậm phát triển. Dù đã 4 tuổi nhưng em gần như không thể nói và đi lại cũng rất khó khăn. Vậy mà, cô bé biến mất khiến không một ai tìm ra.

Khi được thông báo vụ việc, cảnh sát Mexico đã lập tức mở cuộc tìm kiếm trên diện rộng với hơn 30 thanh tra vào cuộc. Sự việc khiến toàn bộ người dân Mexico “nín thở” chờ đợi từng dòng tin tức về Paulette. Thời điểm đó, khắp các mặt phố đều có tấm áp phích hình cô bé được treo lên. Mọi người đều vô cùng thắc mắc, nếu bị bắt cóc, tại sao căn nhà không có dấu hiệu nào? Nếu Paulette tự mình đi lạc, vậy em đã tồn tại bằng cách nào bên ngoài căn nhà của mình?

Bí ẩn vụ án bố mẹ báo con mất tích, 1 tuần sau tìm thấy thi thể ở cạnh giường - 2

Thông báo tìm trẻ mất tích về Paulette xuất hiện ở rất nhiều nơi.

Sau 1 tuần không có bất kỳ tin tức nào, cảnh sát quay lại nhà Paulette để dựng lại hiện trường vụ án. Theo lời cha mẹ em, họ đặt cô bé đi ngủ trên chiếc giường vào tối chủ nhật, sau đó, cô bé biến mất vào sáng thứ hai.

Trong lúc đang thực hiện lại quá trình, cảnh sát vô cùng choáng váng khi phát hiện thi thể của Paulette trong tình trạng phân hủy, được quấn trong một lớp chăn nằm giữa lớp đệm và khung giường ngủ của cô bé.

Khi sự việc được công bố, người dân Mexico trở nên cực kỳ phẫn nộ với cả phía cảnh sát lẫn gia đình cô bé tội nghiệp. Họ không hiểu tại sao cảnh sát đã sử dụng chó nghiệp vụ đánh hơi, tìm kiếm mọi ngóc ngách trong nhà, mẹ em ngồi trên chiếc giường đó trả lời phỏng vấn, mà không một ai biết cô bé tội nghiệp nằm dưới đó?

Những tình tiết bí ẩn khó giải đáp

Hai người giúp việc và cả bố mẹ Paulette đều bị đưa vào danh sách nghi phạm. Sau nhiều lần thẩm vấn, lời khai của cả 4 người đều có những sự khác nhau rõ ràng, khiến cảnh sát càng tin rằng, 4 người thông đồng để giết chết bé Paulette.

Bí ẩn vụ án bố mẹ báo con mất tích, 1 tuần sau tìm thấy thi thể ở cạnh giường - 3

Thi thể của bé Paulette được tìm thấy ở ngay cạnh giường của em.

Nhiều người nhận thấy rằng, khi con gái mất tích, người làm mẹ như bà Lizette chưa từng rơi một giọt nước mắt nào, thái độ vô cùng lạnh nhạt. Có thông tin cho biết, cuộc hôn nhân của hai người đang trên bờ vực đổ vỡ. Từ đó, bà Lizette bị nghi ngờ đã quá mệt mỏi với đứa con gái tật nguyền mà ra tay hại chết con. Ngược lại, bà Lizette lại khăng khăng chính chồng mình mới là người có điều mờ ám.

Tuy nhiên, qua khám nghiệm tử thi, mọi người đều ngạc nhiên trước kết quả. Thi thể cô bé 4 tuổi không có bất kỳ vết bầm tím hay có dấu hiệu bị dời đi. Theo kết luận, cô bé bị ngạt thở dẫn đến tử vong. Nhiều khả năng, trong khi ngủ, em lăn người cùng chiếc chăn của mình, bị kẹt ở cạnh giường và không thể kêu cứu.

Bí ẩn vụ án bố mẹ báo con mất tích, 1 tuần sau tìm thấy thi thể ở cạnh giường - 4

Mặc dù vụ án đã kết thúc nhưng nhiều người vẫn tin rằng bố mẹ của Paulette có liên quan tới cái chết của con gái.

Tại phiên tòa xét xử vào ngày 4/4/2010, thẩm phán đã ra quyết định thả tự do cho cả 4 nghi phạm bởi cái chết của cô bé Paulette là do tai nạn ngoài ý muốn. Vụ án tạm thời khép lại nhưng vẫn gặp rất nhiều phản đối từ dư luận. Ngay cả sau khi thi thể của bé Paulette đã được đem đi hỏa táng nhưng nhiều người vẫn cho rằng, vụ án còn nhiều bí ẩn chưa làm sáng tỏ. Nhiều người vẫn tin rằng, cô bé tội nghiệp bị mưu sát bởi chính những người thân của mình.

Giết hại bé gái rồi để lại mẩu giấy bí ẩn, sau 30 năm kẻ thủ ác mới bị bắt
Sau khi giết người, kẻ thủ ác đã để lại lời nhắn: "Tao sẽ lại giết thêm một lần nữa. Mày sẽ là con mồi tiếp theo", sau đó biến mất suốt 30 năm.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h