Bị bắt quả tang tại trận, người đàn ông trốn trong phòng tắm không dám ra: Choáng với thái độ của người vợ 

Trương Thi - Ngày 15/10/2023 00:08 AM (GMT+7)

Chấp nhận xa gia đình để có thể kiếm thêm chút thu nhập, người chồng không tưởng tượng được rằng vợ mình ở nhà lại có người đàn ông khác.

Được biết, vụ việc chồng vào khách sạn bắt quả tang vợ ngoại tình này xảy ra tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo chia sẻ, vợ chồng A Vĩ (tên đã thay đổi) và A Trân (tên đã thay đổi) kết hôn đã được vài năm.

Để kiếm thêm chút tiền nuôi gia đình, A Vĩ đã quyết đi làm ăn xa, chấp nhận việc không được ở cùng gia đình. Mỗi tháng đến kỳ nhận lương, anh đều nhanh chóng gửi về cho vợ lo toan việc gia đình. Vì không ở cùng nhau, hai vợ chồng thường liên lạc qua điện thoại. Những tưởng sự nỗ lực của mình sẽ được vợ hiểu và trân trọng, anh nào ngờ khi mình đang vất vả làm việc thì ở nhà, vợ anh lại đang thân mật bên người đàn ông khác. 

Hai người trò chuyện cho đến khi đi ngủ, nhưng Ah Wei lại ở xa nhà nên hoàn toàn không biết gì, nếu không phải có người bạn vô tình đụng phải thì chắc chắn anh ta đã bị giữ trong bóng tối.

Bị bắt quả tang tại trận, người đàn ông trốn trong phòng tắm không dám ra: Choáng với thái độ của người vợ  - 1

A Vĩ ban đầu biết chuyện không hề tin vào những gì mình nghe thấy. Anh cảm thấy vợ mình không phải người có thể làm chuyện đó. Mãi cho đến khi người bạn của anh đưa ra bằng chứng khi tình cờ bắt gặp, anh mới biết bản thân thực sự đã bị "cắm sừng". 

A Vĩ bắt đầu lén theo dõi hành động của vợ mình và biết ngày hôm đó, vợ anh và người đàn ông tên A Hổ (tên đã thay đổi) hẹn nhau tại một khách sạn. Khi hai người đang "hành sự", anh cùng nhóm bạn mình đã xông vào bên trong trong sự ngỡ ngàng của cặp đôi.  

Bị bắt quả tang tại trận, người đàn ông trốn trong phòng tắm không dám ra: Choáng với thái độ của người vợ  - 2

Lúc này, hai người kia đều thất thần. A Trân quấn chăn che thân trên giường, người đàn ông kia nhanh chóng trốn trong phòng tắm không chịu ra ngoài. Nhìn thấy cảnh tượng này, A Vĩ dù có muốn bảo vệ vợ thế nào đi chăng nữa cũng không thể chối cãi sự thật. Quá tức giận, A Vĩ từ đâu lấy ra một ống thép đập vỡ cửa kính của phòng tắm. 

Bị bắt quả tang tại trận, người đàn ông trốn trong phòng tắm không dám ra: Choáng với thái độ của người vợ  - 3

A Hổ lúc này vẻ mặt rất sợ hãi, nửa cúi xuống cầu xin A Vĩ tha thứ. Người chồng lúc này không còn đủ kiên nhẫn để nghe nhân tình của vợ nói bất cứ điều gì, chỉ hét lên kêu hắn bước ra. A Hổ có lẽ sợ nếu khiến A Vĩ giận thêm, thanh thép kia có thể giáng ngay xuống mình nên chỉ có thể bước ra khỏi phòng tắm, quỳ xuống đất cầu xin A Vĩ. Trong quá trình này, A Trân chỉ ngồi trên giường quấn chăn, quay đi không nói một lời.

A Vĩ dù rất giận nhưng vẫn kiểm soát được hành động của mình. Anh chỉ cầm ống thép để đập cửa và dọa A Hổ, không có ý định tấn công kẻ thứ 3 kia. Cuối cùng, anh yêu cầu vợ mặc quần áo vào và nói chuyện. A Vĩ muốn vợ giải thích mọi chuyện với anh, dù chuyện gì xảy ra anh cũng muốn được nghe tận tai từ vợ mình. Thế nhưng, đối diện với câu hỏi của chồng, A Trân thậm chí còn ngoảnh mặt đi và không nói bất cứ điều gì. 

Thông tin về vụ bắt gian này ngay sau khi chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Đa phần các ý kiến đều bày tỏ sự bất bình với thái độ của người vợ và tiếc thay cho một người đàn ông trách nhiệm với gia đình. 

Bị bắt quả tang tại trận, người đàn ông trốn trong phòng tắm không dám ra: Choáng với thái độ của người vợ  - 4

"Anh chồng chắc hẳn rất cố gắng mới có thể bình tĩnh như vậy. Nhìn tên nhân tình khúm núm thật giống con rùa rụt cổ."

"Nhìn thái độ dửng dưng, thờ ơ của người vợ mà mình nóng mặt thay. Sao trên đời lại có người mặt dày như vậy cơ chứ?"

"Chia tay sớm rồi để hai con người đó đến với nhau thôi anh bạn ạ. Người như vậy thực sự không đáng!"

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang ngoại tình tận giường, đang trong tư thế khó với tình nhân
Bắt quả tang tận tay vợ cùng nhân tình nhưng người chồng vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh.

Vợ ngoại tình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình