Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang ngoại tình tận giường, đang trong "tư thế khó" với tình nhân

DOÃN KỲ - Ngày 03/05/2023 13:17 PM (GMT+7)

Bắt quả tang tận tay vợ cùng nhân tình nhưng người chồng vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao về một vụ chồng bắt quả tang tận tay vợ đang "lên giường" cùng tình nhân ngay trong phòng riêng của mình. Điều đáng ngạc nhiên là mặc dù cô vợ và gã tình nhân hết sức hốt hoảng, sợ hãi thì người chồng lại tỏ ra rất bình tĩnh, không hề lao vào đánh ghen hay chửi bới như nhiều người khác.

Theo trang Mirror Media đưa tin, sự việc xảy ra tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, người vợ đã ngang nhiên dẫn tình nhân về nhà mình để "ân ái". Những tưởng người chồng không biết gì về chuyện này nhưng ngay sau đó, anh ấy đã ập vào phòng ngủ và bắt quả tang tận tay đôi "gian phu dâm phụ".

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang ngoại tình tận giường, đang trong amp;#34;tư thế khóamp;#34; với tình nhân - 1

Khi đó, cô vợ cùng "kẻ thứ ba" đang nằm trên giường, hoàn toàn khỏa thân, thậm chí còn đang ở trong cao trào nồng nhiệt với "tư thế khó". Thấy người chồng bất ngờ ập vào, cặp đôi tỏ ra hết sức bàng hoàng và sợ hãi, lập tức tách rời nhau ra, sau đó dùng chăn quấn lên người để tránh lộ cơ thể. Gã tình nhân vì quá xấu hổ và lo sợ nên còn chui cả vào chăn để che mặt.

Trong khi đó, người chồng dùng điện thoại của mình để quay cận cảnh mọi thứ, từ khung cảnh trong phòng đến trên giường, từ gương mặt vợ đến gã tình nhân. Sau đó, anh gọi "kẻ thứ ba" ra để nói chuyện. Điều đáng ngạc nhiên nằm ở thái độ của người chồng. Anh ấy không hề lao vào đánh ghen, chửi bới, ngược lại còn vô cùng bình tĩnh, chất vấn vợ và tình nhân một cách nhẹ nhàng và lịch sự, từ đầu đến cuối không hề tỏ ra một chút tức giận nào.

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang ngoại tình tận giường, đang trong amp;#34;tư thế khóamp;#34; với tình nhân - 2

Được biết, vụ bắt gian này xảy ra vào mùa thu năm 2022 nhưng đến gần đây mới bắt đầu được lan truyền và nổi tiếng trên mạng xã hội. Sau đó, cư dân mạng cũng tìm ra thông tin rằng người vợ là một nữ giáo viên, có cuộc sống sung túc và một gia đình hạnh phúc nhưng lại thay lòng đổi dạ, ngoại tình sau lưng chồng. Người chồng vốn thường xuyên đi làm xa, đã nghe phong thanh về mối quan hệ bất chính của vợ từ lâu nhưng phải đến tận khi tận mắt chứng kiến, anh mới tin đó là sự thật.

Vụ việc này cũng đã khiến cư dân mạng xứ Trung bàn tán sôi nổi:

"Là một giáo viên, đáng lẽ phải làm gương cho học sinh, sống tốt đời đẹp đạo chứ không nên gây ra những chuyện bại hoại đạo đức như vậy".

"Nếu tôi là người chồng, có lẽ tôi không thể giữ bình tĩnh như vậy được đâu".

"Người chồng cư xử rất văn minh, khiến cho người vợ và gã tình nhân phải xấu hổ"...

Vợ sốc nặng khi phát hiện chồng ngoại tình, mỗi tuần ân ái 4-5 lần, tiểu tam còn trù ẻo chính thất đi sớm
Cô "tiểu tam" biện minh rằng mình không hề biết người đàn ông này đã có gia đình, đôi bên cũng chỉ qua lại trong thời gian rất ngắn nên không có tội lỗi gì.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng