Bị chồng bắt quả tang "tòm tem" với người đàn ông khác, vợ vẫn biện minh: "Tại anh không cho tôi tiền"

DOÃN KỲ - Ngày 24/06/2022 18:40 PM (GMT+7)

Người vợ biện minh rằng do chồng không cho cô ta tiền, không giúp cô ta có một cuộc sống tốt đẹp nên mới ra ngoài tìm người đàn ông khác.

Không phải ai cũng dễ dàng vượt qua những cám dỗ bên ngoài, đó là lý do không ít vụ ngoại tình đã xảy ra, khiến nhiều gia đình tan nát. Mới đây, một cặp vợ chồng tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, cũng phải đưa ra quyết định đau lòng sau khi người chồng phát hiện vợ mình có người đàn ông khác bên ngoài.

Theo đó, anh Wang và cô Yang là một cặp vợ chồng trung niên, đã kết hôn hơn 20 năm và có con cái đề huề. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa 2 người lại không được hạnh phúc, tốt đẹp, lý do nằm ở cách sống quá khác biệt giữa 2 người.

Bị chồng bắt quả tang amp;#34;tòm temamp;#34; với người đàn ông khác, vợ vẫn biện minh: amp;#34;Tại anh không cho tôi tiềnamp;#34; - 1

Anh Wang là một công nhân bình thường, tiền lương không quá cao, chỉ vừa đủ chi tiêu trong gia đình và để dành ra một khoản tiết kiệm nhỏ. Tuy vậy, anh Wang vẫn luôn cố gắng đem lại những điều tốt nhất có thể cho vợ con. Nào ngờ, cô Yang lại không nghĩ như vậy.

Không những không thông cảm và yêu thương chồng nhiều hơn, cô Yang luôn chê trách chồng vì không kiếm được nhiều tiền, không thể giúp cô có một cuộc sống sung sướng như nhiều người khác. Dù hoàn cảnh gia đình không khá giả nhưng cô Yang vẫn lấy tiền đi mua sắm, ăn chơi và tiêu xài hoang phí. Cô Yang không những không biết tiết kiệm cho gia đình, ngược lại còn vung tay quá trán. Vì chuyện này, 2 vợ chồng đã rất nhiều lần cãi vã, lời qua tiếng lại.

Bị chồng bắt quả tang amp;#34;tòm temamp;#34; với người đàn ông khác, vợ vẫn biện minh: amp;#34;Tại anh không cho tôi tiềnamp;#34; - 2

Sau đó, anh Wang tình cờ phát hiện ra rằng trong thời gian gần đây, vợ mình rất thích chụp ảnh "tự sướng", thậm chí đôi lúc còn tự chụp một số bức ảnh riêng tư. Ban đầu, anh Wang chẳng nghĩ ngợi gì về điều này, chỉ cho rằng cô Yang quá nhàn rỗi nên mới có sở thích chụp ảnh để vượt qua khoảng thời gian buồn chán.

Tuy nhiên sau đó, anh Wang tiếp tục phát hiện ra rằng vợ mình thường đi sớm về khuya, đôi lúc điện thoại không liên lạc được. Thấy những điều này quá bất thường, anh Wang quyết tâm đi tìm hiểu và điều tra thì sốc nặng khi biết rằng vợ mình đang có quan hệ bất chính với một người đàn ông họ Liang. Đó cũng chính là bí mật lớn bà cô Yang luôn che giấu bấy lâu nay.

Bị chồng bắt quả tang amp;#34;tòm temamp;#34; với người đàn ông khác, vợ vẫn biện minh: amp;#34;Tại anh không cho tôi tiềnamp;#34; - 3

Anh Wang vô cùng thất vọng và tức giận khi biết sự thật này bởi anh luôn lo lắng và quán xuyến mọi chuyện trong gia đình rất vất vả, thật không ngờ còn bị vợ "cắm sừng". Ngay sau đó, anh Wang đã gọi cô Yang về hỏi cho ra nhẽ, hỏi tại sao cô ấy lại phản bội cuộc hôn nhân này. Thấy vậy, cô Yang vẫn trơ trẽn nói rằng mình không làm gì có lỗi với chồng, chỉ là bạn bè thuần túy với anh Liang.

Lúc này, anh Wang liền lấy ra một số bức ảnh và cả biên lai đặt phòng khách sạn, cô Yang mới đành phải thừa nhận chuyện ngoại tình với anh Liang, tuy nhiên vẫn không có bất cứ lời xin lỗi hay hối hận nào với chồng. Cô Yang nói rằng mọi chuyện là do anh Wang, do anh không kiếm được nhiều tiền, không biết chăm lo cho vợ con, khiến cô không cảm nhận được sự ấm áp của gia đình nên mới đi ngoại tình.

Bị chồng bắt quả tang amp;#34;tòm temamp;#34; với người đàn ông khác, vợ vẫn biện minh: amp;#34;Tại anh không cho tôi tiềnamp;#34; - 4

"Anh không có tiền, cũng không cho tôi tiền. Tôi yêu, kết hôn như vậy thì có lợi ích gì? Anh không coi trọng tôi, tôi chỉ có thể tìm niềm an ủi ở những người đàn ông khác", cô Yang tuyên bố.

Koong thể chấp nhận được sự lừa dối và phản bội của vợ, anh Wang đã quyết định ly hôn. Thấy vậy, cô Yang cũng đồng ý ly hôn nhưng với điều kiện tài sản phải chia đôi. Tất nhiên, anh Wang không đồng ý chuyện này bởi bản thân anh mới là người chịu nhiều thiệt thòi hơn. Hiện chưa rõ kết cục của cuộc hôn nhân này ra sao.

Vợ và con trai bắt tận tay chồng ngoại tình tại sân bay, chồng lạnh lùng: Cô đau khổ không phải việc của tôi
Chồng 6 tháng không về nhà, cũng không liên lạc được, người vợ và con trai ra sân bay chờ hết ngày này qua ngày khác lại chứng kiến cảnh tượng không...

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình