Gọi chồng đi tiêm vaccine cùng nhưng bị từ chối, vợ ngỡ ngàng khi đến địa điểm tiêm

Khánh Hằng - Ngày 29/07/2021 11:15 AM (GMT+7)

Tưởng rằng chồng mình bận rộn nhưng khi đến địa điểm tiêm, người vợ vô cùng tức giận khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt.

Giữa tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, rất nhiều quốc gia đã khuyến khích người dân đi tiêm chủng vaccine để phòng chống COVID-19, không thể ngờ việc này lại giúp một người phụ nữ phát hiện ra bộ mặt thật của chồng mình. Người phụ nữ này đã rủ chồng mình cùng đi tiêm vaccine nhưng anh ta từ chối vì bận. Nào ngờ, khi người vợ cùng chị gái tới địa điểm tiêm, cô lại thấy chồng mình đang âu yếm cùng tình nhân tại đây.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào hôm 13/7 vừa qua tại bang Paraíba, phía đông bắc Brazil. Sau khi đặt lịch hẹn tiêm chủng vaccine phòng ngừa COVID-19, người vợ đã rủ chồng mình cùng đi tiêm, vừa để bớt cô đơn, vừa để quan sát tình hình sức khỏe lẫn nhau. Tuy nhiên, người chồng nhanh chóng từ chối cô với lý do đang rất bận.

Gọi chồng đi tiêm vaccine cùng nhưng bị từ chối, vợ ngỡ ngàng khi đến địa điểm tiêm - 1

Thấy vậy, người vợ đành phải gọi một chị gái đi cùng mình. Nào ngờ khi vừa đến điểm tiêm chủng, người vợ và chị gái mình đã bắt gặp người chồng đang đứng xếp hàng chờ tiêm tại đây. Bên cạnh anh ta còn có một người phụ nữ lạ mặt, cả 2 lên tục âu yếm và thể hiện tình cảm dành cho nhau như một cặp tình nhân. Nhận ra chồng mình đang nói dối và ngoại tình sau lưng, người vợ không thể chấp nhận được, lập tức lao vào đánh ghen.

Trong một đoạn clip đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Twitter, người vợ mặc áo phông màu xanh đang nhảy vào để tấn công cô tình nhân của chồng mặc áo phông màu đen. Ban đầu, người chị gái của người vợ có ý định can ngăn em gái mình, nhưng sau khi chứng kiến thái độ và hành động của người chồng cùng với tình nhân của anh ta, người chị gái này cũng lao vào giúp đỡ em gái đánh ghen.

Không nể nang bất cứ điều gì, người vợ dùng hết sức bình sinh để lao vào đánh đập "kẻ thứ 3", tuy nhiên liên tục bị chồng mình chặn lại, thậm chí anh ta còn tát mạnh vào mặt vợ mình, khiến cô ngã dúi dụi xuống đất. Phía bên cạnh, cô tình nhân đang cố gắng chạy trốn khỏi vụ tấn công nhưng bị người chị gái cầm ghế đe dọa. Cô tình nhân cũng không phải dạng vừa, lập tức cầm một chiếc ghế khác lên đe dọa ngược, sau đó còn cố tình cầm ghế đập vào người vợ.

Gọi chồng đi tiêm vaccine cùng nhưng bị từ chối, vợ ngỡ ngàng khi đến địa điểm tiêm - 2

Một lúc sau, người chồng cũng hùng hổ cầm một chiếc ghế khác lên, định tấn công vợ và chị gái vợ. Nhưng lúc này, người vợ đã túm được cô tình nhân và bắt đầu ẩu đả lẫn nhau. Cảnh tượng khi ấy ở địa điểm tiêm chủng vô cùng hỗn loạn, đáng sợ. Không một ai xung quanh đó dám lại gần can ngăn hoặc khuyên bảo vì sợ bị vạ lây, chỉ biết đứng ngoài nói vọng vào nhưng hoàn toàn không có tác dụng gì trước sự phẫn nộ lên tới đỉnh điểm của đôi bên.

Đoạn clip dài khoảng 26 giây đã kết thúc mà không rõ kết cục của câu chuyện này sẽ đi về đâu. Được biết, vụ đánh ghen bất ngờ trên đã khiến điểm tiêm chủng vaccine phải tạm dừng 15 phút mới có thể hoạt động trở lại.

Những hình ảnh trên cũng đang gây xôn xao cộng đồng mạng với hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích và phẫn nộ với hành động của người chồng, khi đã lừa dối vợ, lại cố tình bảo vệ tình nhân bằng cách tấn công ngược vợ mình mà không hề nương tay.

Chồng nói đi làm nhiệm vụ nhưng lại đến với tình nhân, vợ vào khách sạn đánh ghen dữ dội
Người vợ đã dẫn theo một số đồng nghiệp của chồng lao vào khách sạn, tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình đang ôm ấp tình nhân.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng