Chồng nói đi làm nhiệm vụ nhưng lại đến với tình nhân, vợ vào khách sạn đánh ghen dữ dội

Khánh Hằng - Ngày 27/07/2021 16:20 PM (GMT+7)

Người vợ đã dẫn theo một số đồng nghiệp của chồng lao vào khách sạn, tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình đang ôm ấp tình nhân.

Theo The Sun đưa tin hôm 26/7 vừa qua, một vụ đánh ghen đã xảy ra tại vùng Shastrinagar, thuộc thành phố Jaipur, bang Rajasthan, miền tây Ấn Độ. Một người vợ đã bắt quả tang tận tay chồng mình đang lên giường với tình nhân trong khách sạn, sau đó đã dẫn người vào đánh ghen.

Trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng, người vợ đang cùng một nhóm người bao gồm những người mặc đồng phục cảnh sát, chuẩn bị xông vào một căn phòng khách sạn ở thành phố Jaipur. Một nhân viên cảnh sát đã bước vào đầu tiên, sau đó là người vợ cùng một số người khác.

Khi vào đến nơi, họ chứng kiến cảnh tượng vô cùng nhức mắt và đáng xấu hổ. Người chồng đang ôm ấp cô tình nhân của mình trên giường trong trạng thái bán khỏa thân. Cả 2 cùng ngủ say đến mức không nhận ra có người đi vào phòng mình. Sau đó, khi nghe thấy những tiếng la hét và quát tháo của người vợ cùng những tiếng vỗ tay của những người xung quanh, cặp đôi này mới giật mình tỉnh giấc, biểu hiện vô cùng bất ngờ và hoảng hốt.

Chồng nói đi làm nhiệm vụ nhưng lại đến với tình nhân, vợ vào khách sạn đánh ghen dữ dội - 1

Không đợi chồng mình giải thích gì thêm, người vợ lập tức lao vào đánh ghen. Cô nhảy vào kéo chiếc chăn trên người "kẻ thứ 3" ra, sau đó túm tóc và đánh đập tới tấp vào người cô ta, tát nhiều lần vào mặt khiến cô tình nhân không kịp phản ứng, chỉ biết nằm im chịu trận.

Thấy vậy, một vài nhân viên cảnh sát đã lao vào can ngăn người vợ, đồng thời kéo cô tình nhân ra. Mặc cho tình nhân bị vợ tấn công dữ dội, người chồng không hề ngăn cản hay bảo vệ, chăm chăm vơ lấy quần áo để mặc.

Các nhân viên cảnh sát có mặt tại hiện trường đã cố gắng kiểm soát và ngăn chặn người vợ, không để vụ tấn công bạo lực xảy ra, tránh để đôi bên làm nhau bị thương. Vài phút sau đó, người vợ cũng dần trở nên kiệt sức và chấp nhận rời khỏi căn phòng khách sạn còn người chồng vẫn chưa thôi bàng hoàng, sợ hãi.

Chồng nói đi làm nhiệm vụ nhưng lại đến với tình nhân, vợ vào khách sạn đánh ghen dữ dội - 2

Theo thông tin trên tờ First India News, người chồng này là một nhân viên cảnh sát thuộc Lực lượng Cảnh sát Dự trữ Trung ương (CRPF), còn cô tình nhân của anh ta là một giáo viên. Cả 2 đã nảy sinh tình cảm với nhau và thường xuyên lén lút qua lại, sau đó đã bị người quen phát hiện và báo tin cho người vợ. 

Sau nhiều lần gọi điện cho chồng mà không liên lạc được, nỗi nghi ngờ trong người vợ ngày một lớn hơn nên cô đã quyết định tự mình đi điều tra. Cuối cùng, cô đã lần ra thông tin chồng mình đang cùng tình nhân "ân ái" trong một khách sạn ở thành phố Jaipur. Những nhân viên cảnh sát đi bắt gian cùng người vợ được cho là đồng nghiệp của người chồng. Họ đã vào phòng khách sạn bằng chìa khóa chứ không phải phá cửa.

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, "kẻ thứ 3" đã gửi đơn tố cáo người vợ về việc quấy rối cô ta ở nơi công cộng. Cô ta cũng đưa ra một khiếu nại riêng về vấn đề quay và phát tán clip nhạy cảm của mình. Hiện nay, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc.

Gặp tình cũ của bạn trai, cô gái bị đánh ghen dã man, lấy thanh sắt chọc vào vùng kín
Tới gặp tình cũ của bạn trai với mong muốn thương lượng, cô gái không ngờ bản thân lại bị đánh đập dã man còn bạn trai giương mắt đứng nhìn.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng