Bị ép dùng thân trả nợ, nữ doanh nhân từ chối nhưng vẫn nhận cái kết đau lòng

Ngày 04/02/2024 10:15 AM (GMT+7)

Không có đủ tiền trả nợ, người phụ nữ đã bị chủ nợ ép dùng thân để thay thế nhưng cô một mực từ chối.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Du vốn là chủ của một cửa hàng quần áo khá lớn tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vài năm trước, cửa hàng quần áo của cô Du làm ăn rất phát đạt nhờ vào khả năng quản lý tài giỏi của cô. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, khi nền kinh tế biến động khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào khủng hoảng, cô Du cũng không tránh khỏi khó khăn.

Cửa hàng quần áo và tâm huyết và cũng là tài sản lớn nhất của cô Du nên cô không thể giương mắt nhìn nó sụp đổ được. Cô đã dùng hết số tiền tiết kiệm của mình để cứu vãn tình hình nhưng vẫn không được, thậm chí còn gánh thêm khoản nợ hơn 70.000 nhân dân tệ (hơn 240 triệu đồng). Không thể trả nợ kịp thời, cô Du chỉ còn cách cầu xin chủ nợ cho mình thêm thời gian.

Chr nợ của cô Du là anh Liêu. Trên thực tế, 2 người không chỉ có mối quan hệ làm ăn mà còn khá thân thiết trong đời sống riêng tư. Thấy cô Du gặp khó khăn, anh Liêu cũng chấp nhận cho cô thêm khoảng thời gian 2 tháng để trả nợ. Tuy nhiên sau 2 tháng, mọi thứ vẫn không có gì tiến triển, cô Du gần như không có khả năng trả nợ.

Bị ép dùng thân trả nợ, nữ doanh nhân từ chối nhưng vẫn nhận cái kết đau lòng - 1

Lúc này, sự kiên nhẫn của Liêu cũng đã không còn. Anh ta tới tận nhà cô Du để đòi nợ nhưng cô chỉ biết xin anh ta thêm thời gian. Thấy anh Liêu làm căng, cô Du đành phải đi vay mượn tạm của bạn bè nhưng cũng chỉ gom được 10.000 nhân dân tệ (hơn 34 triệu đồng).

Cầm số tiền này trên tay, Liêu vẫn chưa thỏa mãn. Anh ta không muốn chờ đợi thêm một giây phút nào, ép cô Du phải trả hết tiền nhưng cô hoàn toàn không có tiền để trả. Thấy vậy, Liêu đã đưa ra một lời đề nghị gây sốc. Anh ta đề nghị cô Du dùng thân trả nợ, chỉ cần ngủ với anh ta một đêm thì mọi khoản nợ sẽ được xóa sạch.

Trước yêu cầu vô lý này, cô Du lập tức từ chối. Thấy vậy, Liêu nổi giận đùng đùng, bắt cô Du phải trả nợ ngay lập tức, nếu không anh ta sẽ phá tanh bành cửa hàng quần áo của cô. Điều này khiến cô Du vô cùng sợ hãi, vừa không muốn nhìn thấy công sức bao năm của mình bị hủy hoại, vừa không muốn bán rẻ danh dự và sự trinh trắng của chính bản thân mình.

Trong lúc cô Du đang do dự không thể đưa ra quyết định, Liêu đã mất kiên nhẫn. Trên thực tế, anh ta đã say đắm người phụ nữ xinh đẹp này từ lâu. Nhận thấy bây giờ là cơ hội tốt nhất để thỏa mãn dục vọng, Liêu đã lao tới và xâm hại cô Du.

Bị ép dùng thân trả nợ, nữ doanh nhân từ chối nhưng vẫn nhận cái kết đau lòng - 2

Sau khi Liêu rời đi, cô Du vô cùng đau khổ và hoảng loạn, có ý định báo cảnh sát. Thế nhưng khi nghĩ đến lời hứa hẹn sẽ xóa nợ, cô lại quyết định nhấu nhẹm mọi chuyện đi.

Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó, nào ngờ Liêu vẫn chưa dừng ý định làm phiền và quấy rối cô Du. Thỏa mãn được một lần, anh ta lại tiếp tục đưa ra yêu cầu vô lý, muốn cô Du trở thành bạn gái của mình. Chuyện này đã vượt quá sức chịu đựng của cô Du bởi cô không có chút tình cảm nào với Liêu, càng hận anh ta vì đã cưỡng hiếp mình, vì vậy cuối cùng đã báo cảnh sát để tố cáo hành vi tội ác của Liêu.

Khi bị cảnh sát bắt giữ, Liêu thừa nhận mình đã nảy sinh quan hệ tình dục với cô Du. Tuy nhiên, anh ta cho rằng hành vi này không phải phạm pháp bởi chính cô Du cũng tự nguyện.

Tuy nhiên trong quá trình xét xử, tòa án phân tích rằng ban đầu cô Du không hề đồng ý quan hệ tình dục với Liêu, thậm chí còn chống cự quyết liệt. Thế nhưng Liêu đã lấy khoản nợ ra để đe dọa và ép buộc cô Du phải nghe theo mình. Đây hoàn toàn không phải chủ ý của cô Du nên không thể coi là tự nguyện được. Sau cùng, Liêu đã bị kết án 10 năm tù về tội tấn công tình dục.

Cứ uống sinh tố vợ làm là lại mệt mỏi, chồng bàng hoàng cực độ khi lắp camera
Sau nhiều lần uống cốc sinh tố có vị lạ mà vợ làm, người đàn ông cảm thấy mệt mỏi và khó chịu nên đã quyết định lén lắp camera theo dõi.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự