Thuê khách sạn thấy sàn nhà bất thường, cô gái cạy lên phát hiện điều không tưởng

Khánh Hằng - Ngày 19/10/2021 11:30 AM (GMT+7)

Cô gái nhận thấy trên sàn nhà có một vết cắt kỳ lạ nên quyết định lật tấm thảm và ốp sàn nhà lên kiểm tra.

Clip: Cô gái tìm thấy căn phòng kỳ lạ ngay dưới giường tại khách sạn.

Một cô gái người Anh đã vô cùng bất ngờ và sợ hãi khi tìm thấy một không gian trống kỳ lạ và bí ẩn trong căn phòng khách sạn mà gần đây cô đã thuê. 

Chia sẻ câu chuyện của mình lên ứng dụng TikTok vào hôm 10/10 vừa qua, cô Addison Cassel kể rằng gần đây cô đã thuê một căn phòng khách sạn để nghỉ dưỡng cùng với người bà của mình. Tuy nhiên, ngay khi vừa nhận phòng, 2 bà cháu đã bắt đầu cảm thấy những điều kỳ lạ.

"Tôi đang nằm trên giường khách sạn thì đột nhiên nhận thấy có một vết cắt trên sàn nhà. Tôi và bà tôi đã cúi xuống kiểm tra thì thấy sàn nhà có 2 lớp", cô Addison kể lại.

Thuê khách sạn thấy sàn nhà bất thường, cô gái cạy lên phát hiện điều không tưởng - 1

Sau đó, cô Addison đã cùng bà mình cúi xuống gầm giường để kiểm tra. Họ soi đèn pin điện thoại, lật tấm thảm trải sản lên và nhận thấy dưới đó là một lớp sàn gỗ. Cô Addison đã thử gõ xuống sàn và nghe rõ âm thanh vang vọng lại, chứng tỏ phía dưới là một không gian trống. Vì thế, cô quyết định lấy tay cạy nhẹ tấm sàn gỗ lên. Lúc này, cả cô Addison lẫn bà của mình đều sốc nặng khi thấy bên dưới là một không gian tối đen như mực, trông giống như một căn phòng.

"Dường như có một phòng dưới căn phòng của tôi, trong khi đó là một khách sạn một tầng", cô Addison nói thêm.

Cô Addison giải thích thêm rằng đó không thể là một không gian để chứa đường dẫn ống nước bởi cô không hề nhìn thấy bất kỳ dây điện hay hệ thống đường ống nào.

Thuê khách sạn thấy sàn nhà bất thường, cô gái cạy lên phát hiện điều không tưởng - 2

"Tôi không thể nhìn thấy phần cuối của căn phòng bí ẩn đó, điều này khiến tôi không khỏi lo lắng. Nó thậm chí còn kéo dài qua cả cánh cửa ngăn cách phòng tôi với căn phòng bên cạnh", Addison chia sẻ.

Vì chuyện này, cô gái trẻ người Anh đã rất lo lắng và sợ hãi trong suốt quá trình sống tại khách sạn này. Không rõ sau đó, Addison có liên hệ với quản lý khách sạn hay không. Tuy nhiên, cô đã chia sẻ đoạn video lên TikTok với tiêu đề: "Tốt hơn hết là đừng có thi thể nào bên dưới giường của tôi". Đoạn video đã thu hút sự quan tâm rất lớn với gần 13 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận. Nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ và hoảng sợ không kém Addison, thậm chí còn cho rằng cô thật táo bạo khi vẫn quyết định ở lại khách sạn này.

Đi dự tiệc, cô gái tỉnh dậy trong tình trạng bầm tím, hơn 1 năm sau biết sự thật sốc
Cô gái thức dậy vào sáng hôm sau, thấy mình vẫn mặc quần áo nhưng toàn thân bầm tím, nghi ngờ bản thân bị xâm hại tình dục nhưng lại không có bất cứ...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h