Bi kịch của hai vợ chồng thương vong trong phòng trọ

Ngày 10/09/2015 10:48 AM (GMT+7)

Vợ chồng không ai chịu nhường ai khiến cuộc hôn nhân rạn vỡ. Người vợ quyết định ly hôn. Người chồng tìm cách níu kéo. Cuối cùng, cả hai được phát hiện bê bết máu trong phòng trọ.

Cuộc hôn nhân bế tắc

Sáng 10/9/2015, bệnh viện Chợ Rẫy cho biết vẫn đang điều trị cho Đinh Văn Cường (30 tuổi). Khi nhập viện, Cường bị rách vùng ngực, cổ, bụng và mất khá nhiều máu. Đến nay, sức khỏe của gã đã ổn định hơn. Cường chính là thủ phạm gây ra vụ án gây chấn động tỉnh Bình Dương vào chiều 8/9. Nạn nhân đã tử vong là vợ gã, chị Lê Thị L (26 tuổi).

Người thân cho hay, chị L là người phụ nữ có nhan sắc. Vài năm trước, chị kết hôn cùng với Cường. Lúc đầu, cuộc sống gia đình của họ khá hạnh phúc. Bất kể đi đâu, làm gì, vợ chồng cũng đồng lòng.

Bi kịch của hai vợ chồng thương vong trong phòng trọ - 1

Công an khám nghiệm hiện trường tại phòng trọ xảy ra vụ án

Cường là người nóng tính, hay ghen. Mỗi khi chị L trò chuyện với người đàn ông nào, gã cũng nghi ngờ, về đến nhà là lại chì chiết vợ. Không ít lần, chị khuyên, vợ chồng phải biết tin tưởng nhau chứ không thể nghi kị. Nếu cứ sống như thế thì chỉ khiến cả hai mệt mỏi. Những lời tâm can của người vợ không khiến chồng thay đổi.

Trước những phản ứng thái quá của Cường, chị L chuyển sang khó chịu, cau có. Hai vợ chồng không ai chịu nhường ai. Họ thường xuyên rơi vào những cuộc cãi vã lớn.

Người thân thấy vậy cũng tác động với hy vọng vợ chồng Cường làm lành. Nhưng, cuộc sống vợ chồng ngày càng ngột ngạt. Sống chung một mái nhà, họ luôn lạnh lùng, mặt nặng mày nhẹ. Cuối cùng, cả hai quyết định sống ly thân.

Cách đây vài tháng, chị L đã gửi đơn xin ly hôn nhưng vẫn chưa được tòa chấp thuận. Trong thời gian chờ đợi, chị vào tỉnh Bình Dương xin làm công nhân. Chị giấu địa chỉ mới, không cho chồng biết.

Thỉnh thoảng, chị trò chuyện với người thân với quyết tâm từ bỏ cuộc hôn nhân đầu, trong thời gian tới sẽ tìm kiếm hạnh phúc mới. Người thân khuyên nhủ chị: “Vợ chồng nào cũng có lúc cơm không lành, canh không ngọt. Để có được hạnh phúc, mỗi người phải nhường nhịn một chút”.

Người thân cũng không biết tại sao Cường lại có được địa chỉ mới của chị L. Cách đây vài ngày, gã vào tỉnh Bình Dương tìm vợ.

Buổi chiều bi kịch

Anh Đinh Xuân Q (sống cạnh phòng trọ chị L) cho hay, vài tháng qua, chị L sống một mình. Mỗi khi trò chuyện, chị không bao giờ nhắc đến gia đình. Cách đây vài hôm, Cường từ quê vào, sống chung một phòng trọ, mọi người mới biết chị đã có chồng.

Tình cảm vợ chồng vẫn không mặn nồng. Thỉnh thoảng, hàng xóm nghe tiếng cãi vã cất lên từ phòng trọ của chị L. Từ đó, họ biết, Cường có ý định níu kéo tình cảm, mong muốn vợ trở về quê. Thế nhưng, chị L lại từ chối.

Bi kịch của hai vợ chồng thương vong trong phòng trọ - 2

Con dao được xác định là hung khí của vụ án

Khoảng 13 giờ ngày 8/9, vợ chồng chị L đến phòng trọ của người em họ ở phường Bình Hòa (thị xã Thuận An) chơi nhưng em họ vắng nhà. Vợ chồng chị L xin vào phòng trọ kế cận ngồi nhờ chờ đợi, lúc này, phòng chỉ có bé gái 15 tuổi ở nhà.

Lát sau, vợ chồng chị L xảy ra cãi vã, Cường bỏ ra ngoài. Gần 16 giờ, Cường trở lại phòng trọ nơi vợ đang ngồi. Cùng lúc, bé gái 15 tuổi ra ngoài đón em ở trường mẫu giáo.

Khi bé gái cùng em trở về thì hốt hoảng phát hiện vợ chồng L nằm bất động trên vũng máu. Hoảng sợ, bé gái vội chạy ra ngoài hô hoán, nhờ mọi người giúp đỡ. Khi mọi người đến, chị L đã tử vong, ngực có vết thương khá sâu. Từ đó, mọi người nghi ngờ, trước khi sự việc xảy ra, chị có chống cự. Nằm bên cạnh là Cường cũng bị thương khá nặng.

Nhận được thông tin, công an thị xã Thuận An cùng công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường khám nghiệm. Công an thu giữ một con dao Thái Lan được xác định là hung khí gây án. Áo quần của chị L bị xé nhiều mảng nên cơ quan chức năng nghi ngờ trước khi tử vong, chị đã có sự chống cự. Công an cũng đưa ra khả năng, đây là vụ án mạng liên quan đến mâu thuẫn tình ái.

Khi tìm thông tin viết bài, nhiều người cho rằng, bi kịch cuộc hôn nhân bắt nguồn từ cả Cường lẫn chị L. Phải chi, khi mâu thuẫn bắt đầu, cả hai ngồi lại, tìm cách tháo gỡ thì đã không có kết cục đau lòng xảy ra.

Nhật Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự