Bí mật bên trong "động tiên" cho giới đồng tính nam thác loạn ở Sài Gòn

Ngày 15/12/2018 08:20 AM (GMT+7)

“Tôi đã đến đây 1 lần, họ bán vé vào giống như các cơ sở massage khác với nhiều dịch vụ khác nhau. Thực chất, đó là nơi để cho giới đồng tính quan hệ tình dục”, một người đồng tính nam tiết lộ.

Liên quan đến vụ triệt phá spa trá hình hoạt động mại dâm đồng tính nam ở TP HCM, ngày 14/12, PV đã có mặt tại 39B/3 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3 để tìm hiểu thông tin. Vào thời điểm PV có mặt tại con hẻm, cơ sở spa nêu trên đã đóng cửa, bên trong không có người.

Theo ghi nhận của PV, con hẻm nơi spa này hoạt động có chiều sâu khoảng 200m (tính từ đường Phạm Ngọc Thạch), bên trong rất ít nhà dân, kế spa này là một ngôi trường mầm non.

Qua tìm hiểu được biết, spa này có tên đầy đủ là The Sixtynine Sauna hay còn tên khác là The 69 Sauna. Hai cái tên này được dùng để quảng cáo khá nhiều trên các trang mạng. Đặc biệt, dân đồng tính thường gọi spa Thé hoặc là "69".

Bí mật bên trong amp;#34;động tiênamp;#34; cho giới đồng tính nam thác loạn ở Sài Gòn - 1

Khu vực massage trên ghế - Ảnh: Người Đưa Tin

Bí mật bên trong amp;#34;động tiênamp;#34; cho giới đồng tính nam thác loạn ở Sài Gòn - 2

Một góc hồ massage trong tiệm Thé - Ảnh: VnExpress

Trao đổi với PV, ông B.N. (ngụ gần hẻm 39B cho hay) cho hay: "Dân đồng tính hay ngồi chỗ tôi cà phê. Tôi hay nghe họ nói spa này tên là 69. Có lần tôi còn nghe họ nói qua điện thoại là đến "69" nhé, anh em đang đợi".

Cũng theo lời ông N., spa này hoạt động khá kín kẽ, chỉ những ai có tiếp xúc với dân đồng tính thì mới biết sự thật về nơi này.

Đáng chú ý, một số người đồng tính mà PV tiếp xúc đều xác định spa này là chốn "thiên đường” của giới đồng tính nam. “Tôi đã đến đây 1 lần, họ bán vé vào giống như các cơ sở massage khác với nhiều dịch vụ khác nhau. Thực chất, đó là nơi để cho giới đồng tính quan hệ tình dục”, một người đồng tính nam cho biết.

Bí mật bên trong amp;#34;động tiênamp;#34; cho giới đồng tính nam thác loạn ở Sài Gòn - 3

Cảnh sát bao vây tiệm gội đầu Thé - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, như tin đã đưa, Chiều 13/12, hàng chục cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội TP.HCM (Đoàn 1) và cảnh sát thuộc Đội phòng chống mại dâm Công an TP.HCM phong tỏa tiệm gội đầu Thé, trong hẻm 39B Phạm Ngọc Thạch, quận 3.

Cảnh sát khống chế bảo vệ rồi đột kích lên các tầng trên. Tại hồ bơi, phòng xông hơi, lực lượng chức năng bắt quả tang gần 20 người đàn ông cả Việt Nam và người nước ngoài đang quan hệ đồng tính.

Qua lấy lời khai, chủ cơ sở này cho rằng chỉ kinh doanh xông hơi, gội đầu và bán vé vào cổng cho khách muốn đến “vui vẻ” với giá 200 ngàn đồng. Khi vào bên trong, những người đồng tính này tự thoả thuận, quan hệ đồng tính với nhau thì cơ sở này "không quản lý".

VnExpress dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Đoàn 1 cho hay, "thé" đăng ký mở spa chăm sóc da, gội đầu nhưng thực chất không có nhân viên nào. Cơ sở này được thiết kế nhiều khu vực xông hơi, hồ massage, đèn nháy mờ ảo... bán vé giá 200.000 đồng cho người đồng tính nam vào "thư giãn" cùng nhau. Riêng thanh niên dưới 20 tuổi được miễn phí.

Thé khá nổi tiếng trong giới, mỗi ngày có hàng chục khách Việt Nam và nước ngoài tìm đến. Những người này tự do tìm hiểu, kiếm bạn tình hoặc quan hệ đồng tính tập thể. Đây là hình thức kinh doanh mại dâm nam trá hình chưa từng bị phát hiện ở Sài Gòn.

"Việt Nam chưa có hình thức chế tài đối với mại dâm nam, dù tệ nạn này đang gia tăng nhức nhối. Chúng tôi từng phát hiện nhiều trường hợp tương tự, song chỉ có thể xử phạt hành chính. Chúng tôi đang kiến nghị thành phố để có hướng giải quyết, răn đe", VnExpress dẫn lời lãnh đạo Đoàn 1 nói.

Sốc trước cảnh thác loạn của quý ông trong động tiên cấm cửa phụ nữ
Để che đậy được giới tính của mình, những người đồng tính chọn các địa điểm bí mật để tổ chức tiệc thác loạn.
Theo Cự Giải (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội