Đi chơi đêm bị lén cho uống thuốc kích dục, cô gái trẻ có hành động đáng sợ

Ngày 11/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Cô gái không hề biết mình đã bị cho uống thuốc kích dục từ lúc nào. Mãi cho tới khi những tác dụng của thuốc phát tác, cô mới biết sự thật và đã có những hành động đáng sợ.

Trong thời gian gần đây, truyền thông Thái Lan đưa tin về rất nhiều trường hợp các cô gái trẻ bị lén cho uống thuốc kích dục lúc nào không biết. Tuy nhiên, giới chức nước này vẫn chưa thể điều tra rõ ràng loạt hành động này bắt nguồn từ đâu và cách giải quyết triệt để.

Mới đây, một trường hợp như thế lại xảy ra khiến dư luận hoang mang. Một cô gái trẻ đã bị lén cho uống thuốc kích dục mà không hề biết gì. Mãi sau đó, khi thuốc phát huy tác dụng, cô gái trẻ mới trở nên khó chịu và quằn quại, làm ra những hành động đáng sợ.

Cụ thể, cô gái giấu tên này đã đi ra ngoài chơi đêm và có ghé vào một quán bar để uống rượu và nghe nhạc. Có lẽ trong lúc cô gái không để ý, một kẻ nào đó đã lợi dụng và đổ thuốc kích dục vào rượu của cô. Sau khi uống, cô gái bắt đầu thấy người nóng ran, đầu đau nhức và không kiểm soát được suy nghĩ của mình. Rất may sau đó, người bạn đi cùng đã đưa cô về nhà an toàn, nếu không không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Đi chơi đêm bị lén cho uống thuốc kích dục, cô gái trẻ có hành động đáng sợ - 1

Cô gái trẻ không kiểm soát được bản thân, tự cởi sạch quần áo.

Theo những bức ảnh mà người bạn chia sẻ trên Facebook, sau khi trở về nhà, cô gái này có dấu hiệu không kiểm soát được hành động và lời nói. Cô quằn quại vì khó chịu và đau nhức, liên tục cầu xin người bạn giúp đỡ nhưng cũng không thể làm được gì. Thậm chí, cô gái còn cởi hết cả quần áo trên người mình, vò đầu bứt tai và nói rằng người nóng như thiêu.

Không rõ sau đó, tình trạng của cô gái được chữa trị thế nào, nhưng nó đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội xứ Chùa Vàng. Đa số mọi người đều cảm thấy thương xót cô gái trẻ vì bị lừa và có thể gây ra nỗi ám ảnh lớn, thậm chí có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Đây không phải trường hợp đầu tiên một cô gái trẻ bị cho uống thuốc kích dục rồi trở nên điên cuồng, mất kiểm soát. Trước đó không lâu, một cô gái khác cũng rơi vào tình trạng tương tự và phải liên tục uống nước đá, đổ nước đá lên người để giảm nhiệt. 

Về vấn đề này, giới chức Thái Lan đang vào cuộc để tiến hành điều tra. Ông Nie Yong, Thư ký của Ủy ban phòng chống ma túy Thái Lan đã đưa ra lời cảnh báo dành cho các cô gái nên cảnh giác khi tới những địa điểm giải trí, không tự ý uống nước của người lạ đưa cho và luôn cẩn thận với những kẻ lợi dụng.

Tiếp rượu ở quán ăn đêm, gái trẻ bị lén cho uống thuốc kích dục và hậu quả đáng sợ
Do được phát hiện khi thuốc đã ngấm một thời gian, cơ thể cô gái trẻ không ngừng nóng lên, tinh thần và suy nghĩ không còn tỉnh táo, hành vi khó khống...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội