Bí mật lắp camera trong nhà, vợ sốc nặng phát hiện chồng lén lút làm điều khủng khiếp 

Ngày 03/08/2019 18:00 PM (GMT+7)

Nghi ngờ chồng đã làm điều gì đó khiến mình bị mệt mỏi, đờ đẫn mỗi khi uống cà phê sáng, một người phụ nữ ở Mỹ đã lắp camera và phát hiện bí mật không thể tin nổi.

Video chồng bỏ thuốc độc vào ly cà phê mỗi sáng cho vợ uống

Sau mỗi lần uống cà phê buổi sáng do chồng pha, cô Therese Kozlowski (sống ở thị trấn Macomb, bang Michigan, Mỹ) lại bị mệt mỏi, buồn nôn, mắt mờ đi. Thậm chí có lần cô còn ngủ gục trong khi lái xe trên đường. Cô nghi ngờ rằng chồng đã làm việc gì đó để hại mình nên bí mật lắp camera trong nhà. 

Và quả nhiên, sau khi xem những hình ảnh trên camera, cô phát hiện ra sự thật gây sốc rằng mỗi lần pha cà phê cho cô, chồng Brian Kozlowski lại lén lút cho một chất gì đó giống như thuốc kháng histamine Diphenhydramine vào đó.  

Bí mật lắp camera trong nhà, vợ sốc nặng phát hiện chồng lén lút làm điều khủng khiếp  - 1

Vợ lắp camera phát hiện viêc làm kinh khủng của chồng 

Theo phân tích, ly cà phê cuối cùng Brian pha cho vợ có chưa 127 mg Diphehydramine, trong khi đó liều lượng khuyến cáo cho một người lớn là chỉ từ 25-50mg. Diphehydramine là một loại thuốc kháng dùng để điều trị bệnh dị ứng. Nếu dùng quá liều sẽ gây phản ứng từ phát ban, đỏ da, phù nề, khó thở, ngứa, ho, buồn nôn... cho đến các phản ứng trầm trọng như sốc phản vệ.

Được biết, Brian bắt đầu hành vi đầu độc cà phê đối với vợ sau khi cô đệ đơn ly hôn vào tháng 5/2018. Trong thời gian đó, đã có lần con gái của họ uống 1 ly cà phê có chứa chất độc. 

Khi phát hiện hành động kinh khủng của chồng, cô Therese đã kiện chồng ra tòa. "Tôi cảm thấy ớn lạnh khủng khiếp, như thể bị một kẻ ăn thịt người săn lùng, nhưng trong cơn ác mộng này, đó lại chính là chồng tôi. Khi biết sự thật, tôi đã ngã khụy và khóc nức nở vì quá thất vọng", Therese chia sẻ về cảm giác khi phát hiện ra chồng đầu độc mình.

Bí mật lắp camera trong nhà, vợ sốc nặng phát hiện chồng lén lút làm điều khủng khiếp  - 2

Chân dung người chồng của Therese

Tại tòa án, Brian đã thừa nhận hành vi của mình và giải thích hành động này là bởi anh ta "không hài lòng về chuyện ly hôn". 

Với tội danh này, Brian phải ngồi tù ít nhất từ 19-38 tháng, nhưng tòa án lại tuyên án Brian 2 tháng tù giam - một bản án quá nhẹ nhàng. Công tố viên Eric Smith đã gọi bản án 2 tháng tù giam là "một cái tát vào mặt nạn nhân và hệ thống tư pháp nói chung". 

"Tòa án dường như chỉ tập trung vào việc đảm bảo sự tự do và khả năng tiếp tục làm việc của bị cáo hơn là sự an toàn của nạn nhân. Thật sự đáng lo ngại khi một người từng có hành vi phạm tội liều lĩnh, khiến vợ và những người khác lâm vào cảnh nguy hiểm, lại chỉ phải hưởng một bản án nhẹ nhàng như vậy", ông Eric nói.

Brian sau đó đã cúi đầu xin lỗi trước tòa. Luật sư bào chữa cho Brian nói rằng Brian đã biết hối lỗi và đang phải trải qua một "cuộc ly hôn không mấy tốt đẹp".

Nghe tiếng động lạ giữa đêm ở phòng ngủ, cô gái tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ
Cô gái sợ hãi vì kẻ lạ mặt đột nhập vào phòng khách, rồi tiến tới phòng ngủ giữa đêm, nhưng đăng sau đó là sự thật không thể ngờ.
Hà Anh (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h