Cốc trà thường xuyên có mùi lạ, kiểm tra camera phát hiện hành động đáng sợ của đồng nghiệp

Ngày 24/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Sau khi biết được sự thật, tất cả mọi người đều phải thốt lên: Môi trường công sở thật là một nơi đáng sợ.

Một người đàn ông tên Ji, sống tại thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, mới đây đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện kinh hoàng của mình, thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Anh Ji đã không thể ngờ rằng nơi làm việc của mình lại xảy ra sự việc đáng sợ như thế.

Theo đó, anh Jin kể rằng anh luôn có thói quen pha trà uống khi làm việc tại công ty để giữ được trạng thái tỉnh táo. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, anh Ji bất ngờ thấy sức khỏe của mình đi xuống với nhiều biểu hiện lạ. Anh Ji thấy xuất hiện vết chàm ở chân mình và thường xuyên đi tiểu hơn bình thường. Điều này khiến anh Ji rất khó hiểu bởi anh luôn ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, không dùng chất kích thích và cũng không làm gì ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Cốc trà thường xuyên có mùi lạ, kiểm tra camera phát hiện hành động đáng sợ của đồng nghiệp - 1

Anh Ji đã bị đồng nghiệp bỏ chất lạ vào cốc trà mà không hay biết gì (Ảnh minh họa)

Một thời gian sau, anh Ji mới nhớ lại những cốc trà mình uống hàng ngày trên công ty. Anh nhận thấy cốc trà của mình có vị chua và đắng hơn bình thường, mùi cũng khác lạ. Ban đầu, anh Ji chỉ nghĩ rằng đó là mùi vị bình thường của trà nhưng khi sức khỏe ngày một suy giảm, anh nghi ngờ đã có chuyện bất thường xảy ra với cốc trà của mình. Cuối cùng, anh Ji đã yêu cầu nhân viên bảo vệ cho xem camera an ninh trong phòng làm việc.

Thật không ngờ, trong những lúc anh Ji không có mặt tại chỗ ngồi, một đồng nghiệp ngồi gần anh đã cố tình tiếp cận rồi đổ một thứ gì đó vào cốc trà của anh Ji. Sự thật này đã khiến anh Ji sốc nặng và ngay lập tức báo cảnh sát vì nghi ngờ bị đồng nghiệp hạ độc. "Chuyện đó đã xảy ra khoảng 8-10 lần", anh Ji khai báo.

Không lâu sau đó, đồng nghiệp của anh Ji đã bị cảnh sát bắt giữ. Người đàn ông này thừa nhận đã bỏ chất lạ vào cốc trà của anh Ji. Đó là một loại chất lỏng dạng axit mạnh có tính ăn mòn. Chính điều này đã khiến cơ thể anh Ji xuất hiện một loạt triệu chứng bất thường. Người đồng nghiệp kia cũng khai rằng lý do anh ta làm vậy là bởi ghen tỵ với thành công của anh Ji.

May mắn thay, anh Ji đã phát hiện sớm nên sức khỏe không bị ảnh hưởng quá nhiều. Về phía người đồng nghiệp kia, anh ta sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người cảm thấy rùng mình với hành động của người đồng nghiệp đã làm với anh Ji. "Môi trường công sở thật là đáng sợ", "Nếu không phát hiện sớm, mọi chuyện sẽ còn tệ tới mức nào", "Thế này chẳng khác gì hành động giết người có chủ ý", "Trên đời lại có chuyện đáng sợ thế này sao?"..., cư dân mạng bình luận.

Đang quấn vải liệm thì thấy con trai rơi nước mắt, mẹ phát hiện sự thật đáng sợ
Đang quấn vải liệm cho con trai để chuẩn bị làm đám tang thì thấy con rơi nước mắt, người mẹ vô cùng kinh hoàng khi phát hiện sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội