Bí mật ôm hoa đến tặng sinh nhật bạn gái, chàng trai vô tình bắt gặp sự thật cay đắng

Ngày 12/06/2019 19:31 PM (GMT+7)

Ngày sinh nhật của bạn gái, chàng trai mang một bó hoa đẹp đến tận nhà để tạo bất ngờ, nhưng thật bi hài, người nhận "bất ngờ" lại chính là anh. 

Trong tình yêu, ai cũng muốn mang lại cho đối phương cảm giác mới lạ, lãng mạn, ngọt ngào. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng được đáp lại một cách chân thành.

Bí mật ôm hoa đến tặng sinh nhật bạn gái, chàng trai vô tình bắt gặp sự thật cay đắng - 1

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc và cả Việt Nam chia sẻ rầm rộ bức ảnh chàng trai bị "cắm sừng" khi cố gắng tạo bất ngờ cho bạn gái. Theo đó, trong bức ảnh được chia sẻ, một chàng trai trẻ đứng trong góc khuất, đằng sau ảnh bạn gái anh đang ôm hôn một anh chàng khác đắm đuối ở hầm gửi xe. 

Được biệt, hôm nay chính là sinh nhật của cô gái. Anh bí mật mang một bó hoa tuyệt đẹp đến tặng cô để tạo bất ngờ, nhưng thật không tưởng tượng được rằng, người nhận bất ngờ lại chính là anh. Rơi vào tình cảnh này, lúc đầu chàng trai cố tỏ ra bình tĩnh, sau đó anh mếu máo, mắt rưng rưng chực khóc.

Bí mật ôm hoa đến tặng sinh nhật bạn gái, chàng trai vô tình bắt gặp sự thật cay đắng - 2

Bức ảnh đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra đồng cảm và khuyên nhủ chàng trai nén lại đau buồn và chia tay cô gái đó vì cô không xứng đáng với tình cảm chân thành của anh.

Một số khác tỏ ra tức giận với hành động không chung thủy của cô gái khiến chàng trai lãng mạn này rơi vào bi kịch. "Nếu là tôi thì cặp đôi đó sẽ bị ăn đòn chứ không phải đứng đó khóc rồi chụp ảnh lại như bạn đâu", một dân mạng bình luận. 

Bí mật ôm hoa đến tặng sinh nhật bạn gái, chàng trai vô tình bắt gặp sự thật cay đắng - 3

Bên cạnh đó, nhiều người chúc mừng chàng trai vì đã sớm nhìn ra bộ mặt thật của bạn gái trước khi tình cảm tiến sâu hơn. "Nhìn mặt anh chàng này thực sự tôi không nhìn được cười. Dù sao cũng chúc mừng vì bạn đã sớm nhìn ra sự thật", một người khác bày tỏ. 

Trả tiền để qua đêm với trinh nữ, người đàn ông chưa kịp làm gì đã nhận cái kết đắng
Người đàn ông 40 tuổi ở Trung Quốc bỏ ra 10.000 nhân dân tệ (khoảng 34 triệu đồng) để qua đêm với cô gái nhưng không ngờ lại rơi vào bi kịch.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h