Bị tố được chia cả thùng toàn tờ 500.000 đồng khi đi cùng ekip Thủy Tiên, nam YouTuber lên tiếng

H.G - Ngày 14/10/2021 09:42 AM (GMT+7)

Khi câu chuyện minh bạch trong hoạt động từ thiện của một số nghệ sĩ vẫn đang là đề tài nóng hổi trên MXH thì mới đây một nam YouTuber đã đăng đàn khẳng định ekip của ca sĩ Thủy Tiên đã bắt anh xóa hết video liên quan đến việc từ thiện miền Trung năm 2020

Mới đây, chủ kênh Youtube Huy Lê với 1,2 triệu lượt follow và gần 400 nghìn lượt theo dõi trên facebook đã bất ngờ lên tiếng về việc về việc bị cộng đồng mạng tố cáo ăn chặn từ thiện theo phần trăm khi hỗ trợ đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên đến Huế. Đáp lại những bình luận vô căn cứ, anh khẳng định bản thân không liên quan đến những lùm xùm gần đây vì nhóm của anh đã bị chính ekip của Thủy Tiên yêu cầu gỡ bỏ tất cả video từ thiện. 

Bị tố được chia cả thùng toàn tờ 500.000 đồng khi đi cùng ekip Thủy Tiên, nam YouTuber lên tiếng - 1

Huy Lê chia sẻ, anh đi theo đoàn của Thuỷ Tiên vì được ekip của ca sĩ chấp thuận, sau khi kết nối được một số hội nhóm giúp vận chuyển lương thực miễn phí. Những video phát quà được quay lại để nhiều người biết đến hoàn cảnh khó khăn của bà con, mong người dân tại đó nhận được thêm nhiều sự hỗ trợ khác. 

Trong livestream, anh kể: “Phía Thủy Tiên gửi tin nhắn qua zalo cho quản lý của mình và yêu cầu gỡ tất cả video liên quan. Lúc đó mình không hiểu vì sao việc quay hình ảnh những người nghèo khổ mà lại phải xóa. Phía Thủy Tiên cũng nói là mình lợi dụng hình ảnh để kêu gọi từ thiện, ảnh hưởng đến danh tiếng của họ. Mình không làm thì không sợ nhưng dính hình ảnh người khác nên gỡ cũng hợp lý thôi”.

Bị tố được chia cả thùng toàn tờ 500.000 đồng khi đi cùng ekip Thủy Tiên, nam YouTuber lên tiếng - 2

Nam YouTuber còn cho biết nếu không làm theo yêu cầu thì sẽ bị đánh bản quyền, dẫn đến mất kênh Youtube. Vậy nên anh cũng đã vui vẻ gỡ hết những nội dung có dính hình ảnh của ca sĩ Thủy Tiên. 

Nhiều người thắc mắc vì sao chuyện đã xảy ra một năm mà bây giờ mới lên tiếng, Lê Huy giải thích:”Có người bình luận trên kênh YouTube nói mình được chia cả thùng carton tiền 500.000 đồng. Và bạn đó sẽ gửi chứng cứ lên bộ Công an để tố cáo mình đi từ thiện hưởng phần trăm từ tiền thu chi. Ngày nào đọc được mình cũng cảm thấy đau đầu nên lên tiếng một lần cho mọi người hiểu rõ". 

Huy Lê khẳng định chỉ muốn lấy lại uy tín cho bản thân và các anh em trong nhóm khi đi cùng, còn lại không liên quan tới bất cứ vấn đề nào khác. Nếu muốn nổi tiếng thì đã lên tiếng từ năm ngoái chứ không chờ đến bây giờ.

Bị tố được chia cả thùng toàn tờ 500.000 đồng khi đi cùng ekip Thủy Tiên, nam YouTuber lên tiếng - 3

Động thái này của Youtuber Huy Lê đang nhận nhiều ý kiến trái chiều, bên cạnh những người bênh vực thì cũng có người ra sức chỉ trích hành động, cho rằng đây là ăn theo để lấy tiếng. Nguồn cơn tranh cãi vẫn không chấm dứt khi nhiều người trích dẫn bài báo chàng trai này từng bị phạt vì đưa thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.

Cụ thể trên trang Thừa Thiên Huế, người dân phản ánh trang này đưa các thông tin về ca lây nhiễm Covid-19 không có địa điểm, địa chỉ cụ thể rõ ràng, gây hoang mang cho dư luận. Sau đó, Thanh tra Sở TT-TT tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với công an triệu tập Lê Quang Huy (Youtuber Huy Lê) để làm việc và xử phạt 5 triệu đồng.

Mới đây Cục cảnh sát Hình sự (CO2), Bộ Công an và các cơ quan liên quan đang phối hợp rà soát hoạt động từ thiện của một số nghệ sĩ theo lời tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng, trong đó có ca sĩ Thuỷ Tiên.

Trong bức ảnh chụp khi đoàn từ thiện phát quà tại Huế, YouTuber Huy Lê là người đứng sau lưng ca sĩ Thủy Tiên

Trong bức ảnh chụp khi đoàn từ thiện phát quà tại Huế, YouTuber Huy Lê là người đứng sau lưng ca sĩ Thủy Tiên 

Cụ thể, ca sĩ Thủy Tiên bị tố không minh bạch các khoản thu chi được mạnh thường quân cả nước cùng chung tay ủng hộ miền Trung vào tháng 10/2020. Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng trần tình, kèm theo nhiều bằng chứng, sao kê ngân hàng, xác nhận từ các tỉnh của phía Thuỷ Tiên nhưng sự việc này vẫn chưa thể lắng xuống. Nhiều "thánh soi" đã chỉ ra những lổ hỗng và một số thông tin không nhất quán mà phía Thuỷ Tiên công bố.

Hiện chưa rõ thực hư ra sao, cư dân mạng vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan chức năng thì hành động của nam YouTuber khiến dư luận lại một phen xôn xao.

Huy Lê là game thủ đồng thời là một YouTuber khá nổi tiếng trên mạng xã hội với tựa game Đột kích và các video hài hước. Trên kênh Youtube của mình, Huy Lê nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ cũng như các game thủ trẻ tuổi.

Nghề cái bang online nở rộ mùa dịch: Soạn hàng trăm bi kịch, rải bình luận khắp MXH xin tiền
Lợi dụng tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm, nhiều kẻ không ngần ngại than nghèo kể khổ, đeo bám để xin tiền qua mạng. "Cái bang online" ngày càng...

Tin tức TP.HCM

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thủy Tiên