Bình gas bay như "tên lửa" đâm xuyên ô tô giữa phố Hà Nội

Ngày 10/04/2018 14:14 PM (GMT+7)

Một bình gas bay thẳng vào xe ô tô giữa phố Hà Nội sau tiếng nổ lớn khiến cả tuyến đường kinh hãi.

Một vụ tai nạn hi hữu và nguy hiểm vừa xảy ra tại tuyến đường Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, Hà Nội vào sáng nay 10/4 khiến nhiều người đi đường được một phen kinh hãi.

Theo đó, một bình gas công nghiệp có hình dạng giống bình nén khí không hiểu từ đâu bay tới đâm vỡ cửa kính sau của chiếc ô tô con lúc này đang chở khách đi trên đường.

Bình gas bay như amp;#34;tên lửaamp;#34; đâm xuyên ô tô giữa phố Hà Nội - 1

Một bình gas bay thẳng vào xe ô tô giữa phố Hà Nội sau tiếng nổ lớn khiến cả tuyến đường kinh hãi

Trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Bùi Văn Trung, nạn nhân trong vụ việc cho biết: "Tôi và 2 người khác bắt xe Grabcar, khi đi được khoảng 100m thì nghe tiếng "bùm" rất lớn khiến chúng tôi giật mình, khoảng 1-2 giây sau thì nguyên cả bình gas cắm thẳng vào cửa sau đánh "choang", tay tôi bị thương vì mảnh kính cắt vào gây chảy máu, còn 2 người kia không rõ có việc gì không".

Anh Trung cũng cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, anh bàng hoàng nhảy ra khỏi xe nhưng không phát hiện được bình gas xuất phát từ chỗ nào, vì lúc này đang vội nên anh bắt xe khác rời khỏi hiện trường, "Tài xế ô tô bị nạn và hai người kia ở lại giải quyết nên đến lúc này tôi cũng không biết sự việc đã đi đến đâu!", anh Trung nói.

Ngã cầu thang, cả chai nước thủy tinh đâm xuyên nằm trọn trong lồng ngực
Sáng 29-5, trao đổi với PV, bác sĩ Trần Ngọc Thạnh (giám đốc BV Đà Nẵng) cho hay, bệnh viện vừa tiếp nhận một ca bệnh rất hi hữu.
Theo Hoàng Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h