BlackPink đến Việt Nam "gây bão MXH": Phụ huynh lùng mua vé cho con, "cầu cứu" dân mạng mua hộ vé vì lời hứa với con cái

Thùy Thùy - Ngày 27/06/2023 16:32 PM (GMT+7)

Những bậc phụ huynh có con là fan của BlackPink cũng không nằm ngoài "cơn bão" khi nhóm nhạc chính thức thông báo đem tour diễn đến Việt Nam.

Thông tin về nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink về Việt Nam đã tạo nên "cơn sốt" trên mạng xã hội những ngày vừa qua. Người hâm mộ nhóm nhạc này tại Việt Nam không ngừng theo dõi thông tin và tìm cách để mua vé tham dự. Những bậc phụ huynh có con là fan của BlackPink cũng không nằm ngoài "cơn bão" khi nhóm nhạc chính thức thông báo đem tour diễn đến Việt Nam.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội vào 2 đêm 29 và 30/7 tới. Vé sẽ được mở bán vào ngày 7/7/2023 tới đây. Không chỉ có các bạn trẻ mà các ông bố bà mẹ cũng đã đăng bài viết nhờ tìm vé cho con. Nhiều phụ huynh cho biết họ sẵn sàng chi tiền để đầu tư cho cho các "cậu ấm cô chiêu" tận mắt nhìn thấy thần tượng.

Đặc biệt, mới đây hình ảnh được cho là sơ đồ và vé concert này đang được truyền tay trên mạng xã hội.

Hình ảnh lan truyền được cho là giá vé concert của BlackPink tại Hà Nội.

Hình ảnh lan truyền được cho là giá vé concert của BlackPink tại Hà Nội.

Theo hình ảnh này, giá vé cho concert của BlackPink dao động từ 1 triệu VNĐ đến 8 triệu VNĐ. Cụ thể hơn, với hạng vé VIP sát sân khấu, mức giá được đưa ra tương ứng với 8 triệu VNĐ. Các hạng vé đứng liền kề sau đó khoảng từ 6,5 triệu VNĐ đến 2 triệu VNĐ. Riêng với các khu vực ghế khán đài dao động từ khoảng 1 triệu VNĐ đến 2 triệu VNĐ.

Tham chiếu giá vé tại Thái Lan diễn ra vào tháng 5, theo trang Everythingbkk, concert của BlackPink ở Thái Lan có giá vé từ 2.800 baht (khoảng 79 USD) đến 14.800 baht (419 USD) với 7 hạng vé khác nhau. Dựa trên giá vé từ concert Thái Lan, khán giả dự đoán giá vé đêm nhạc BlackPink tại Mỹ Đình tháng 7 tới có thể dao động từ 1,8 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

Giá vé được dự đoán đã khiến nhiều phụ huynh "choáng váng". Tùy thuộc vào hoàn cảnh kinh tế và sở thích của mỗi gia đình, sự lựa chọn của họ có thể khác nhau. Nhiều gia đình có điều kiện tài chính tốt và yêu thích âm nhạc, họ có thể sẽ thích thú và sẵn sàng chi tiền để con tham gia concert “ dậy sóng ” này. 

Nói về con số trên, chị Oanh (39 tuổi - chủ cửa hàng thời trang tại quận Đống Đa) bày tỏ: "Tôi không hẳn là người hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc nhưng con gái thứ nhà tôi là một fan cứng chính hiệu của các cô nàng này. Thấy con hào hứng chờ đón nên tôi nghĩ mình sẽ tìm cách mua tấm vé này cho con vào dịp sinh nhật lần này". Được hỏi về giá cả của tấm vé, chị cũng khá e ngại nhưng vì concert rất lâu mới được tổ chức một lần nên chị sẵn sàng chi số tiền này cho con được thỏa mãn niềm hạnh phúc.

Cũng như chị Oanh, anh Long ngụ tại quận Hoàn Kiếm cũng đang vật lộn nhắn tin khắp nơi nhờ mua 2 tấm vé cho các con tận mắt xem BlackPink biểu diễn.

Anh cho biết các con đều là những fan trung thành của nhóm nhạc. Mỗi lần nhóm cho ra mắt các lightstick hay các album các con đều phải sư tầm bằng được. “Bình thường 2 đưa "keo" lắm, chưa bao giờ chúng nó chịu cho tôi mượn album hay các đồ vật liên quan đến BlackPink, ấy vậy mà sau khi tôi hứa tìm mua vé xem concert, 2 đứa ngoan lên hẳn”, anh Long chia sẻ.

BlackPink đến Việt Nam amp;#34;gây bão MXHamp;#34;: Phụ huynh lùng mua vé cho con, amp;#34;cầu cứuamp;#34; dân mạng mua hộ vé vì lời hứa với con cái - 2

Anh Mai Quyết Thắng (ở Hà Nội, hiện đang làm việc tại đài ANTV) cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về câu chuyện con gái rượu nhờ bố mua vé BlackPink. Ông bố lần đầu nhận được lời nhờ từ cô con gái không khỏi bất ngờ vì độ khó của lời nhờ này: "Trời ơi, có ai giúp tôi với, tôi tạ ơn. 50 năm nó mới nhờ tôi các bác ơi".

Anh Thắng chia sẻ đoạn tin nhắn đáng yêu khi con gái anh (bé Mía - 11 tuổi) khi biết Blackpink sẽ về Việt Nam biểu diễn. Bé Mía gửi thông tin mở bán vé Born Pink vào ngày 7/7 cho bố và bày tỏ mong muốn được đi xem Blackpink. Con gái anh Thắng cũng không quên "thông báo" rằng chỗ đứng rẻ nhất cũng đã có giá tới 1,5 triệu đồng. Nếu không "canh từng giây" để "săn vé" thì sẽ chỉ còn vé ở khu vực có giá trên 5 triệu. 

Chiều con gái, anh Thắng quả quyết: "Bố nhịn ăn được nếu con thích, nhưng vấn đề có còn vé hay không". Độ chịu chi của anh Thắng xứng danh "ông bố quốc dân" khi sẵn sàng chi tiền để chiều con gái. 

BlackPink đến Việt Nam amp;#34;gây bão MXHamp;#34;: Phụ huynh lùng mua vé cho con, amp;#34;cầu cứuamp;#34; dân mạng mua hộ vé vì lời hứa với con cái - 3

Các bạn sĩ tử 2k5 đang chuẩn bị bước vào kì thi Tốt nghiệp THPT vô cùng khắc nghiệt, vì thế nhiều ông bố bà mẹ không ngại hứa trao cho con phần thưởng nếu con hoàn thành bài thi tốt. Các sĩ tử chắc hẳn sẽ có thêm rất nhiều động lực và sự tự tin cho kì thi quan trọng này. 

Ngoài ra, nhiều phụ huynh rơi vào tình cảnh éo le khi lỡ hứa mua cho con vé xem BlackPink mà chưa biết được sự khắc nghiệt khi săn vé “một chọi một trăm”.

Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội vừa nhận hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của BlackPink

Báo VTC News dẫn lời ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cho biết đơn vị tổ chức buổi biểu diễn Born Pink của BlackPink tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn. 

Lãnh đạo Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cho biết sẽ tạo mọi điều kiện để đêm nhạc của nhóm nhạc Hàn Quốc diễn ra ở Hà Nội.

Choáng với biệt phủ toàn gỗ quý rộng 4.000m² của đại gia xứ Nghệ, hoành tráng như cung điện
Căn biệt phủ này từng gây xôn xao dư luận, được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo, số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Đại gia tỷ phú

Theo Thùy Thùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng