Bố chồng lao vào đánh ghen khi thấy con dâu đi với người khác, sững sờ khi nghe con dâu đáp trả

DOÃN KỲ - Ngày 15/07/2022 18:30 PM (GMT+7)

Bắt quả tang con dâu tay trong tay với người đàn ông khác, người bố chồng đã lao vào gây rối, nào ngờ chính ông lại sững sờ khi biết sự thật.

Theo trang 163 đưa tin ngày 13/7/2022, sự việc xảy ra trên đường phố của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ đang thong thả cùng bạn trai nắm tay dạo phố, cảnh tượng hết sức bình thường thì một sự việc bất ngờ xảy ra.

Một người đàn ông lớn tuổi đột nhiên lao thẳng vào người phụ nữ này, giật tay cô và bạn trai ra, khiến cả người phụ nữ và bạn trai mình đều vô cùng choáng váng. Sau đó, người đàn ông lớn tuổi bắt đầu xông vào tấn công, đánh đập người phụ nữ, khiến cô văng cả giày ra đường. Người đàn ông lớn tuổi liên tục tát vào mặt, đánh vào đầu, giằng co với người phụ nữ trẻ khiến cô vô cùng đau đớn và khó chịu. 

Bố chồng lao vào đánh ghen khi thấy con dâu đi với người khác, sững sờ khi nghe con dâu đáp trả - 1

Trong khi đó, người bạn trai đi cùng cũng ra sức bảo vệ bạn gái mình, ngăn cản người đàn ông kia không được tiếp tục hành hung cô. Lúc này, những người đi đường thấy cảnh tượng náo nhiệt nên cũng tụ tập lại xem và bàn tán, tuy nhiên vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên không có bất cứ ai can ngăn.

Sau khi đôi bên xích mích và tranh cãi một lúc, mọi người mới biết được rằng người đàn ông lớn tuổi kia là bố chồng của người phụ nữ trẻ. Hóa ra, người bố chồng này cũng đang đi dạo phố mua sắm, nào ngờ lại thấy con dâu của mình tay trong tay một cách hết sức tình tứ và ngọt ngào bên cạnh người đàn ông khác mà lại không phải con trai mình. Cho rằng con dâu đang lén lút ngoại tình, người bố chồng không nén nổi giận dữ, lập tức lao vào đánh ghen hộ con trai, nói thế nào cũng không chịu dừng lại.

Bố chồng lao vào đánh ghen khi thấy con dâu đi với người khác, sững sờ khi nghe con dâu đáp trả - 2

Nghe đến đó, ai cũng nghĩ rằng cô con dâu đã làm sai. Thế nhưng khi cô ấy giải thích mọi chuyện, người bố chồng và tất cả những người xung quanh mới ngỡ ngàng trước sự thật.

Cô con dâu cho biết, thực chất cô đã ly hôn chồng. Do tính cách đôi bên không hợp, lại gặp nhiều biến cố trong cuộc sống nên đã quyết định chia tay nhau. Giờ đây, họ đã không còn sống chung với nhau nữa. Vì vậy, việc người vợ đi với bạn trai mới là hết sức bình thường, không hề vi phạm đạo đức hay pháp luật.

Bố chồng lao vào đánh ghen khi thấy con dâu đi với người khác, sững sờ khi nghe con dâu đáp trả - 3

Cô con dâu cũng nói thêm rằng chồng cũ của mình lo sợ bố mẹ có tính cách bảo thủ, nếu biết chuyện con trai ly hôn sẽ lo lắng và mệt mỏi nên mới tạm thời giấu giếm, chờ thời cơ thích hợp sẽ kể sau, nào ngờ lại xảy ra cơ sự này.

Khi đã hiểu rõ mọi chuyện, những người xung quanh cũng bắt đầu xôn xao, can ngăn người bố chồng để ông bình tĩnh lại, không gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Lấy tóc của con trai xét nghiệm ADN, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện con trở thành em họ
Kết quả xét nghiệm ADN giữa người bố với cậu con trai đã khiến gia đình này hoàn toàn thay đổi.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h