Thực hiện di nguyện của người bố đã khuất, cô dâu đặt tro cốt bố ở nơi không thể ngờ

Ngày 07/10/2019 18:03 PM (GMT+7)

Muốn thực hiện di nguyện dắt con vào lễ đường của người bố đã khuất, trong đám cưới cô dâu ở Anh đã để tro cốt của bố ở nơi không ai ngờ tới.

Dailymail đưa tin, cô gái Charlotte Walton, 26 tuổi, đến từ Stoke-On-Trent, Anh, tổ chức đám cưới với chồng là anh Nick, 33 tuổi, vào tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên vài tháng trước đó, bố của cô đã qua đời, không kịp tham dự lễ cưới của con gái.

Được biết, bố của Charlotte - ông Mick mắc căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt, di căn đến hạch và xương. Dù rất mong muốn có thể kéo dài sự sống cho đến ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng nhưng phép màu lại không xảy ra. Vào tháng 4 vừa qua, ông Mick qua đời sau nhiều tháng chống chọi với bệnh tật. Mất mát lớn này khiến Charlotte đau đớn, suy sụp. 

Thực hiện di nguyện của người bố đã khuất, cô dâu đặt tro cốt bố ở nơi không thể ngờ - 1

Đám cưới của Charlotte Walton

Để thực hiện di nguyện của bố, và cũng là mong ước của mình khi muốn được bố dắt tay vào lễ đường, trao gửi con gái cho con rể trong ngày trọng đại, Charlotte đã làm theo cách cực kỳ đặc biệt. 

Em họ của Charlotte đã gợi ý cho cô một ý tưởng rất hay, đó là gắn tro cốt người cha quá cố trong bộ móng tay của cô trong ngày cưới. Làm như thế, Charlotte sẽ có cảm giác như bố mình vẫn còn sống và đang nắm tay con vào lễ đường. 

Thực hiện di nguyện của người bố đã khuất, cô dâu đặt tro cốt bố ở nơi không thể ngờ - 2

Bố và con gái Charlotte Walton

Thực hiện di nguyện của người bố đã khuất, cô dâu đặt tro cốt bố ở nơi không thể ngờ - 3

Bộ móng tay có gắn tro cốt của người bố đã khuất 

"Tôi luôn là con gái yêu của bố. Bất cứ yêu cầu nào của tôi bố đều đáp ứng. Bố rất thương tôi. Tôi đã suy sụp khi bố qua đời bởi tôi biết rằng bố muốn được tham dự ngày lễ trọng đại của con gái đến nhường nào", Charlotte chia sẻ. 

Charlotte kể lại rằng sau khi bố mất, cô đã tâm sự về di nguyện của bố với người em họ tên là Kirsty. Kirsty là một thợ làm móng tay chuyên nghiệp và đã gợi ý cho cô một ý tưởng sáng tạo đó là gắn tro cốt của bố vào móng tay trong ngày cưới. "Tôi đã đồng ý ngay lập tức khi Kirsty gợi ý và cảm thấy đây là một ý tưởng thực sự ngọt ngào. Tôi rất vui vì coi như tôi đã thực hiện được di nguyện của bố", Charlotte nói thêm. 

Thực hiện di nguyện của người bố đã khuất, cô dâu đặt tro cốt bố ở nơi không thể ngờ - 4

Charlotte Walton cho biết cô cảm thấy rất vui vì coi như tôi đã thực hiện được di nguyện của bố

Trong ngày cưới, những người bạn hài hước đã hỏi cô sẽ làm gì với với bộ móng tay này sau khi tháo chúng ra. Lúc đó, Charlotte tự tin nói rằng cô sẽ gắn chúng vào các vật trang trí trong nhà "Điều này giúp tôi cảm thấy bố vẫn luôn sống ngay bên cạnh và luôn theo dõi cuộc sống của chúng tôi", Charlotte nói.

Con trai chôn cất bố quá cố cùng xe hơi 2 tỷ đồng thay vì quan tài gây sốt mạng
Người con trai ở Nigeria đã chôn cất người bố mới qua đời trong chiếc xe hơi BMW trị giá 2 tỷ đồng thay vì dùng quan tài vì lý do rất cảm động.
Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động