Con trai chôn cất bố quá cố cùng xe hơi 2 tỷ đồng thay vì quan tài gây sốt mạng

Ngày 12/06/2018 10:25 AM (GMT+7)

Người con trai ở Nigeria đã chôn cất người bố mới qua đời trong chiếc xe hơi BMW trị giá 2 tỷ đồng thay vì dùng quan tài vì lý do rất cảm động.

Việc tôn trọng người đã mất là vô cùng quan trọng cho dù bạn đến từ bất kỳ đâu. Chính vì vậy, có nhiều người đã dùng những cách của riêng mình để thể hiện lòng kính trọng và sự tiếc nuối đối với người đã khuất.

Mới đây, một người đàn ông sống tại ngôi làng hẻo lánh ở Ihiala (Nigeria) tên là Azubuike đã chôn cất bố mình trong một chiếc xe BMW mới cứng thay vì một chiếc quan tài như người bình thường vẫn sử dụng. 

Con trai chôn cất bố quá cố cùng xe hơi 2 tỷ đồng thay vì quan tài gây sốt mạng - 1

Anh cho biết, khi còn sống, bố anh luôn mơ ước được sở hữu một chiếc BMW nhưng anh chưa kịp mua tặng bố. Vì thế, sau khi bố qua đời, anh đã mua chiếc BMW trị giá 2 tỷ đồng, và quyết định đặt bố vào bên trong chiếc xe để chôn cất như 1 món quà đưa tiễn ông về thế giới bên kia.    

Bức ảnh chụp lại cảnh đám đông hạ huyệt chiếc xe BMW trong đám tang được đăng tải lên mạng xã hội và ngay lập tức gây sốt, cùng nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng anh Azubuike là đứa con có hiếu, trong khi đó cũng không ít người chỉ trích đây là một sự lãng phí.

"Nếu bạn có tiền, hãy mua xe và báo hiếu bố mẹ khi họ còn sống. Khi họ mất đi, điều bạn nên làm là là chôn chất họ trong 1 chiếc quan tài trang nhã chứ không phải vung tiền một cách phung phí như thế này", một người bình luận. 

Đây không phải là lần đầu tiên có người được chôn cất trong xe hơi. Hồi đầu tháng 6 năm nay, một người đàn ông đến từ thành phố Bảo Định, Hà Bắc, Trung Quốc được chôn cất trong một chiếc Hyundai Sonata bằng bạc vì đây là ý nguyện trước khi chết của ông. 

Bí ẩn chuyện người mẹ sinh con trong quan tài sau khi chôn cất
Một ngôi mộ cổ được khai quật ở Ý có niên đại 1.300 năm, người phụ nữ nằm trong quan tài với hiện tượng đùn thai hiếm gặp khiến các nhà khảo cổ ngạc...
Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới