Bố đơn thân đi làm xa, cậu bé 8 tuổi nhận giấy khen về đứng trước camera khoe bố khiến CĐM tan chảy

Thảo Anh - Ngày 29/05/2024 16:02 PM (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé 8 tuổi đứng trước camera, hai tay giơ cao tờ giấy khen khoe bố đã nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cậu bé giơ cao tờ giấy khen về phía camera ở sân nhà để khoe bố thành tích học tập đang được chia sẻ khắp mạng xã hội. Được biết, bố của cậu bé đi làm xa nhà, em ở với ông bà nội và chỉ trò chuyện hàng ngày với bố qua điện thoại. 

Hành động hồn nhiên của cậu bé khiến dân mạng tan chảy 

Theo đoạn clip được camera ghi lại, cậu bé mặc bộ đồng phục, liên tục giơ cao tờ giấy khen về phía camera, vui mừng nhảy lên nói: "Bố ơi, nay con có giấy khen này". Không chỉ có vậy, cậu nhóc này còn liệt kê những phần thưởng mà mình đã nhận được ở lớp, nào là ăn nhiều bánh kẹo, nhận vở tặng trong buổi tổng kết.

Nhìn hình ảnh ấy cũng đủ thấy cậu bé đang rất phấn khởi, không thể giấu được niềm vui, đặc biệt, khoe ngay thành tích học tập với bố.

Nhìn hình ảnh ấy cũng đủ thấy cậu bé đang rất phấn khởi, không thể giấu được niềm vui, đặc biệt, khoe ngay thành tích học tập với bố. 

Hành động đáng yêu của cậu bé khiến cộng đồng mạng tan chảy. Rất nhiều bình luận khen ngợi sự đáng yêu, ngoan ngoãn của cậu nhóc này được để lại dưới đoạn clip. Chỉ 30 giây ngắn ngủi, bé trai và khoảnh khắc khoe giấy khen dễ thương đã thu về hàng hàng lượt yêu thích, bình luận.

"Em bé thật hồn nhiên đáng yêu, bố đi làm ở xa thấy vậy cũng yên lòng, xua tan đi những nhọc nhằn trên vai. Chúc em bé kỳ nghỉ hè thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui".

"Năng lượng của cậu bé không chỉ là niềm vui cho gia đình mà còn lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng mạng".

“Bố của bé chắc chắn rất tự hào vì có cậu con trai thông minh, ngoan ngoãn như vậy. Nhìn là biết cậu bé được nuôi dạy rất tốt rồi”.

Khoảnh khắc ấy khiến người bố đơn thân hạnh phúc vô bờ

Liên hệ với bố của cậu bé, anh Đỗ Đình Trung (SN 1994) cho biết con trai anh là Đỗ Đình Tùng (tên ở nhà là Su, 8 tuổi). Đoạn clip này được chính anh Trung ghi lại qua hình ảnh từ camera ở nhà, tại xã Xuân Lập - Thọ Xuân - Thanh Hóa. Theo anh Trung chia sẻ, anh và vợ đã chia tay vào năm 2019, anh làm bố đơn thân nuôi con trai từ đó đến nay.

Bố đơn thân đi làm xa, cậu bé 8 tuổi nhận giấy khen về đứng trước camera khoe bố khiến CĐM tan chảy - 2

Ban đầu, tôi chỉ muốn đăng để lưu giữ kỷ niệm cùng con trai nhưng không ngờ được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ nhiều như vậy. Tôi cũng bất ngờ, nhiều người cũng hỏi về hai bố con”, anh Trung cho biết. 

Gà trống nuôi con vất vả nên anh nhờ bố mẹ trông giúp cháu để đi làm xa. Hiện tại, anh Trung đang làm đầu bếp tại một quán ăn ở Hưng Yên. Mỗi tháng anh đều thu xếp công việc để về quê thăm con 1, 2 lần. Hàng ngày không thể gặp mặt trực tiếp, hai bố con thường tâm sự qua điện thoại.

Bố đơn thân đi làm xa, cậu bé 8 tuổi nhận giấy khen về đứng trước camera khoe bố khiến CĐM tan chảy - 3

Anh Trung cũng thường gọi điện cho con để nghe rõ tiếng và ngắm nhìn con qua camera góc rộng, giúp anh thấy mọi cử chỉ, biểu cảm của con. Việc trò chuyện qua camera ở sân nhà từ lâu đã trở thành phương thức quen thuộc của hai bố con. Cậu bé có gì cũng khoe với bố qua chiếc camera ấy. 

Trước đó hai bố con từng giao kèo bí mật với nhau nếu con trai được giấy khen, nên khi có kết quả học tập, cháu vừa đi học chưa kịp thay đồng phục đã gọi điện khoe bố ngay. Nhìn hình ảnh ấy, tôi hạnh phúc lắm. 

Tuy mới 8 tuổi nhưng bé tình cảm, hiểu chuyện, luôn tự giác học không để ông bà và bố nhắc nhở. Su cũng luôn nghe lời ông bà để bố yên tâm làm việc. Con trai là động lực để tôi cố gắng mỗi ngày", anh Trung chia sẻ thêm. 

Hiện câu chuyện của 2 bố con anh Trung vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ tích cự từ cộng đồng mạng.

Dân tộc nào ít người nhất Việt Nam? Ở đâu có tục bắt chồng, có phiên chợ tình cho phép gặp lại người yêu cũ?
Với 54 dân tộc anh em, Việt Nam là một trong những quốc gia đa sắc tộc nhất trên thế giới. Ở mỗi dân tộc đều có bản sắc riêng được thể hiện trong đời...

Tự hào Việt Nam

Theo Thảo Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Clip hot