Bố mẹ ly hôn, con gái 8 tuổi bị dì ghẻ đánh nứt sọ, dội nước sôi rồi phi tang

Ngày 05/09/2018 11:52 AM (GMT+7)

Ông bà ngoại và bố để bé gái 8 tuổi ở nhà học bài, thế nhưng họ không ngờ đó là lần cuối cùng được gặp con.

Ngày 24/8, bé gái Lưu Nguyệt Nguyệt, 8 tuổi, ở huyện Diêm Tân, Chiêu Thông, Vân Nam, Trung Quốc, đột nhiên biến mất. Tất cả các thành viên trong gia đình lo lắng đi tìm nhưng không thấy. Sau đó, gia đình đã báo cảnh sát và có tất cả hơn 100 người được huy động tìm kiếm Nguyệt Nguyệt.

Được biết, trước khi mất tích, Nguyệt Nguyệt mặc chiếc áo phông màu trắng, quần jean và đi dép màu vàng.

Đứa trẻ và mẹ kế ở nhà trước khi mất tích

Theo anh Lưu Trí Tường, bố của Lưu Nguyệt Nguyệt, gia đình anh sống ở thị trấn Miếu Bá, huyện Diêm Tân. Nguyệt Nguyệt năm nay học lớp 2, trường tiểu học Ma Liễu.

Vào sáng ngày 24/8, trời mưa phùn, Nguyệt Nguyệt và mẹ kế Tôn Mỗ mới sinh con, ở nhà với nhau. Vào khoảng 10h, ông bà ngoại đến đón Nguyệt Nguyệt thì phát hiện bé đã biến mất.

Sau đó, gia đình nhanh chóng tìm kiếm con gái. Tuy nhiên, suốt 3 giờ đồng hồ vẫn không tìm thấy Nguyệt Nguyệt đâu nên gia đình nhanh chóng gọi báo cảnh sát.

Bố mẹ ly hôn, con gái 8 tuổi bị dì ghẻ đánh nứt sọ, dội nước sôi rồi phi tang - 1

Thật không ngờ, một tin xấu đã đến vào ngày 25/8.

Vào lúc 10h sáng, người hàng xóm phát hiện thi thể Nguyệt Nguyệt dưới vách đá trong rừng, cách nhà bé 100m.

“Đó là một mỏ đá cao 10m và rất khó khăn để đi bộ xuống. Tất nhiên, Nguyệt Nguyệt không bao giờ biết được đó là một mỏ đá cũ để đến chơi vì nhìn từ bên ngoài không phát hiện ra điều gì”, người hàng xóm của bé gái cho biết.

Khi Nguyệt Nguyệt được tìm thấy, dân làng vô cùng sốc vì có rất nhiều vết thương trên cơ thể bé. Đầu đứa trẻ có một vết thương được cho là bị đánh bởi một vật cứng. Khuôn mặt hoàn toàn không thể nhận ra và miệng vẫn còn bịt kín bằng băng dính.

 “Ai đã giết một đứa trẻ 8 tuổi tàn nhẫn như vậy?”

Anh Lưu, bố của Nguyệt Nguyệt làm nghề nấu rượu. Anh đã kết hôn 3 lần và Nguyệt Nguyệt là con của anh với người vợ đầu tiên. Tháng này, cô bé đã bắt đầu học lớp 2 và thường sống với ông bà ngoại gần đó.

Tôn Mỗ kết hôn với anh Lưu năm ngoái và cô cũng đã trải qua một đời chồng. Cô là người cùng làng với anh Lưu. Ngoài bé Nguyệt Nguyệt, một bé trai khác thì họ có một đứa con chung mới sinh được 4 tháng.

Bố mẹ ly hôn, con gái 8 tuổi bị dì ghẻ đánh nứt sọ, dội nước sôi rồi phi tang - 2

Chân dung đứa trẻ tội nghiệp

Vào ngày xảy ra vụ việc, do bận đi làm nên ông bà ngoại đưa Nguyệt Nguyệt đến nhà bố. Một lúc sau, anh Lưu cũng đi giao hàng và để cô bé ở nhà làm bài tập.

Vào gần giờ trưa, ông bà đến đón Nguyệt Nguyệt về ăn cơm nhưng không thấy cháu gái. Tôn Mỗ nói rằng: “Tôi đang ngủ với con trai trong nhà nên không biết con bé đi đâu”. Ông bà không nghĩ ngợi gì mà về nhà.

Tuy nhiên, anh Lưu về nhà không thấy con gái đã linh cảm có chuyện không lành. Anh đã cùng hơn 10 người trong làng tìm kiếm suốt 3 giờ đồng hồ mà không thấy nên quyết định báo cảnh sát.

Theo anh Lưu, Nguyệt Nguyệt và Tôn Mỗ có mối quan hệ không thân thiết, “họ không nói chuyện với nhau”.

Trước khi lấy anh Lưu, Tôn Mỗ đã có chồng và có một con gái lớn bằng Nguyệt Nguyệt. Mặc dù chồng cũ nuôi con nhưng Tôn Mỗ luôn gặp con mua đồ ăn hoặc bí mật gửi cho con.

Tôn Mỗ có con gái riêng nhưng luôn ác cảm với Nguyệt Nguyệt và nói thẳng “Không có chỗ cho con bé”.

Trước ngày xảy ra vụ án, Nguyệt Nguyệt cũng chơi ở đây và bị Tôn Mỗ đánh. Cô đã dọa: “Không được nói, nếu không sẽ giết”.

Sau một thời gian đánh Nguyệt Nguyệt thường xuyên nhưng vẫn không thấy hả giận, Tôn Mỗ đã nghĩ đến giết Nguyệt Nguyệt và lên kế hoạch giấu xác trong rừng.

Ngày 24, sau khi ông bà mang Nguyệt Nguyệt đến, Tôn Mỗ đã đánh nứt sọ bé gái tội nghiệp, vặn cổ và dội nước sôi lên người. Sau đó, lợi dụng trời mưa sẽ làm mất dấu vết, dì ghẻ máu lạnh này đã nhét bé vào bao tải đi vào rừng vứt xác. Cô còn cố tình tạo hiện trường giả rằng bé đã vào rừng chơi và gặp nạn. Toàn bộ quá trình phạm tội này vô cùng độc ác và kinh hoàng.

Bằng nghiệp vụ của mình, sau khi phát hiện thi thể Nguyệt Nguyệt, công an địa phương đã nhanh chóng bắt giữ Tôn Mỗ. Dì ghẻ khai nhận toàn bộ vụ việc. Hiện công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Kinh hoàng những vụ dì ghẻ ra tay tàn độc với con chồng
Đầu độc con chồng bằng thuốc độc để giữ chân chồng là âm mưu tàn độc và mông muội của bà mẹ kế Lò Thị Pưng đang khiến dư luận phẫn nộ trong những ngày...
T.N (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng