Bố qua đời vì tai nạn, hai đứa trẻ ở với mẹ nào ngờ phải chịu kết cục bi thảm

Ngày 30/03/2018 13:53 PM (GMT+7)

Chỉ 9 tháng sau khi người bố qua đời vì dùng ma túy quá liều, hai đứa trẻ mới 2 tuổi và 10 tháng tuổi cũng nhận kết cục bi thảm khi sống với người mẹ có dấu hiệu bất ổn về tâm thần.

Mới đây, người mẹ Brittany Velasquez, 20 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi thi thể của hai đứa con Christopher, 2 tuổi và Brooklyn, 10 tháng tuổi được tìm thấy trên ghế sau xe ô tô của gia đình ở Superior, bang Arizona, nước Mỹ vào hôm 26/3.

Chị Brittany bị cáo buộc tội giết hai đứa trẻ. Cảnh sát địa phương hiện đang tiến hành khám nghiệm tử thi để biết lý do tại sao hai đứa trẻ lại qua đời. Được biết, khi phát hiện ra, hai đứa trẻ đang bị buộc chặt vào ghế sau xe.

Bố qua đời vì tai nạn, hai đứa trẻ ở với mẹ nào ngờ phải chịu kết cục bi thảm - 1

Người mẹ Brittany Velasquez bị buộc tội sát hại 2 đứa con nhỏ.

Văn phòng cảnh sát quận Pinal cho biết, họ đã tìm thấy bằng chứng về hành vi phạm pháp, tuy nhiên không tiết lộ thông tin chi tiết.

Hồi tháng 6 năm ngoái, chồng của chị Brittany cũng là bố của hai đứa trẻ đã qua đời vì sử dụng ma túy quá liều, chỉ hai tuần sau khi cô con gái út của anh chị ra đời. Sau đó, hai đứa con ở cùng với mẹ và được người mẹ chăm sóc. Thật không ngờ, sự việc đau lòng này lại xảy ra.

Bố qua đời vì tai nạn, hai đứa trẻ ở với mẹ nào ngờ phải chịu kết cục bi thảm - 2

Bé Christopher, 2 tuổi và Brooklyn, 10 tháng tuổi.

Chị Brittany đã bị buộc tội giết người cấp độ một. Theo lời me chồng của Brittany chia sẻ với Fox 10, chị Brittany có những dấu hiệu bất ổn về tâm thần. Bà đã nhiều lần thông báo với Cơ quan bảo vệ trẻ em báo cáo về tình hình sức khỏe của Brittany, nói rằng chị không đủ khả năng chăm sóc và có thể gây hại cho những đứa trẻ, nhưng đều thất bại.

Chị gái của chị Brittany đã lập một trang gây quỹ trên GoFundMe để mọi người quên góp tiền cho đám tang của hai đứa trẻ.

Hiện tại, cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc để có thêm bằng chứng buộc tội người mẹ. Phiên tòa xét xử sắp tới sẽ được diễn ra vào ngày 30/4.

Nhờ hàng xóm trông con hộ, bố mẹ chẳng thể ngờ con bị hành hạ tới mức tử vong
Khi được tìm thấy, bé gái đã bị người hàng xóm bạo hành tới mức chết não và đã tử vong sau vài ngày điều trị.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành