Nhờ hàng xóm trông con hộ, bố mẹ chẳng thể ngờ con bị hành hạ tới mức tử vong

Ngày 24/03/2018 10:09 AM (GMT+7)

Khi được tìm thấy, bé gái đã bị người hàng xóm bạo hành tới mức chết não và đã tử vong sau vài ngày điều trị.

Sự việc xảy ra tại quận Butler, bang Ohio, Mỹ. Cảnh sát cho biết, người giữ trẻ Lindsay Partin, 35 tuổi, thừa nhận đã tấn công và bạo hành dã man cô bé Hanna Wesche, 3 tuổi.

Lindsay là một người giữ trẻ và cũng là hàng xóm của gia đình bé Hanna. Cô được gia đình Hanna tin tưởng và trông giữ bé trong nhiều tháng nay. Tuy nhiên, họ không biết rằng đó lại là một sai lầm vô cùng lớn đến nỗi phải trả giá bằng cả tính mạng của con gái.

Nhờ hàng xóm trông con hộ, bố mẹ chẳng thể ngờ con bị hành hạ tới mức tử vong - 1

Người hàng xóm Lindsay Partin bị buộc tội bạo hành trẻ em.

Vào ngày 8/3, cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi của Lindsay nói rằng bé Hanna đột nhiên bất tỉnh và cô không biết chuyện gì đang xảy ra. 

Khi cảnh sát tới nơi, họ tìm thấy bé Hanna trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Cô bé nằm bất động, thở yếu, khắp người là những vết bầm tím nghiêm trọng, nhất là ở đầu và mặt. Ngay sau đó, bé Hanna đã được đưa tới bệnh viện nhi để điều trị với những thương tích đe dọa mạng sống.

Tuy nhiên, bố của Hanna nói rằng, chấn thương quá nặng khiến cô bé bị chết não và gần như không có cơ hội sống sót.

Nhờ hàng xóm trông con hộ, bố mẹ chẳng thể ngờ con bị hành hạ tới mức tử vong - 2

Bé Hanna đã bị chấn thương quá nặng dẫn đến chết não.

Cảnh sát nhận định, bé Hannah đã bị ngã và đầu đập nhiều lần xuống sàn xi măng ở tầng giữ xe của nhà Lindsay. Sau nhiều lần tra khảo, Lindsay đã bị buộc tội hành hung, gây thương tích cho trẻ em liên quan đến vụ tai nạn.

Cảnh sát trưởng quận Butler, ông Richard Jones, nói trong một bản tuyên bố: "Bé gái đã bị treo bằng một sợi dây. Những trường hợp như này khiến chúng ta vô cùng đau đớn. Tôi không hiểu tại sao họ lại đối xử như vậy với một đứa trẻ. Chúng tôi không biết cô bé có thể sống sót qua những thương tích của mình hay không".

Anh Jason Wesche, bố của Hanna chia sẻ: "Thật không tưởng tượng nổi. Tôi không biết giải thích cảm giác mất con như thế nào nữa. Một hành động bạo lực... Chúng tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng tình huống này thật khủng khiếp. Có thể con chẳng sống được. Chỉ trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ được thông báo về tình hình của con”.

Nhờ hàng xóm trông con hộ, bố mẹ chẳng thể ngờ con bị hành hạ tới mức tử vong - 3

Theo chia sẻ của người bố, bé Hanna đã không thể qua khỏi.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ. Theo WWSB, Lindsay đã nộp 30.000 USD tiền mặt và được trả tự do vào hôm 12/3. vẫn chưa rõ khi nào cô trở lại tòa án để dự buổi xét xử. Tuy nhiên, Michael Gmoser (công tố viên quận Butler) nói rằng ông đã yêu cầu bồi thẩm đoàn xem xét mức án tử hình cho Lindsay.

Trong khi đó, theo WCPO, anh Jason Wesche đã xác nhận bé Hanna đã qua đời sau vài ngày điều trị: “Con là một phần quan trọng của gia đình tôi. Con có ý nghĩa quan trọng với mọi người trong gia đình. Đây thực sự là quãng thời gian khó khăn. Chúng tôi hy vọng con đã lên thiên đường và tiếp tục cầu nguyện cho con”.

Bé gái 8 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu, đập cả người xuống sàn nhà
Người trông trẻ này đã đánh đập rất mạnh vào đầu và người đứa trẻ, thậm chí còn đập cả người bé xuống đất mà không có chút thương tiếc nào.
Khánh Hằng (Dịch từ Abcnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành