Bố thiết kế trang web đặt tên con là HTML, tên những người khác trong nhà bất ngờ không kém

Khánh Hằng - Ngày 17/06/2021 19:07 PM (GMT+7)

Để tri ân nghề nghiệp của mình, người bố này đã đặt cho cậu con trai mới sinh một cái tên vô cùng đặc biệt là HTML.

Vào hôm 10/6 vừa qua, một người phụ nữ sống tại Philippines có tên Sincerely Pascual đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình để thông báo về sự ra đời của cháu trai mình. Rất nhanh sau đó, bài đăng này đã lan truyền khắp mạng xã hội, nhận về hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ bởi cái tên của bé trai quá đỗi đặc biệt và "bá đạo".

Bé trai này được đặt tên đầy đủ là Hypertext Mark-up Language Rayo Pascual, viết tắt là HTML. HTML là ngôn ngữ lập trình được thiết kế ra để tạo nên các trang web trên World Wide Web. Đây là công cụ để các nhà phát triển trang web thiết kế nên một trang web hoàn chỉnh mà chúng ta thường thấy trên internet. Chính người bố của bé trai là người đã đặt cái tên đặc biệt này cho con trai.

Bố thiết kế trang web đặt tên con là HTML, tên những người khác trong nhà bất ngờ không kém - 1

Bố của bé HTML, anh Mac Pascual, là một nhà thiết kế trang web. Vì vậy sau khi cậu con trai đầu lòng chào đời, anh Mac đã quyết định chọn cái tên này như một cách tri ân với nghề nghiệp của mình.

Chia sẻ trên tờ báo Inquirer.net của Philippines, anh Mac cho biết bé HTML không phải là người duy nhất sở hữu cái tên độc đáo trong gia đình anh. Anh nói rằng chính cái tên của bản thân anh cũng kỳ lạ khi nó là viết tắt của Macaroni 85 - một loại mì ống.

Anh Mac chia sẻ thêm rằng một trong những chị gái của mình có tên chính thức là Spaghetti 88 và 2 đứa con gái của cô ấy cũng mang cái tên rất ấn tượng, lần lượt là Cheese Pimiento và Parmesan Cheese, nhưng thường được gọi tắt là Chippy và Peewee.

Bố thiết kế trang web đặt tên con là HTML, tên những người khác trong nhà bất ngờ không kém - 2

Tờ Inquirer.net cũng đưa tin rằng bé trai HTML được sinh ra hết sức khỏe mạnh Bệnh viện Hợp tác Bulacan Medical Mission Group, cách thủ đô Manila khoảng một giờ lái xe về phía bắc, nặng 2,25 kg.

Mẹ của bé trai HTML là cô Salie Rayo Pascual chia sẻ rằng cô rất vui mừng và hạnh phúc khi chào đón cậu con trai đến với thế giới. Cô cũng hài lòng với cái tên mà chồng đã đặt cho con trai.

Một người dì của bé HTML, cô Thankrely Pascual, đã đăng tải bức ảnh cháu trai lên Facebook với dòng trạng thái: "Chào mừng cháu đến với thế giới, HTML". Bài đăng của cô đã được chia sẻ gần 10.000 lần với nhiều bình luận hài hước từ cộng đồng mạng:

"Sau này, một em bé khác sẽ được đặt tên là JavaScript".

"Khi lớn lên, bé trai này sẽ trở thành người có khả năng hack cả Lầu Năm Góc".

Bên cạnh đó, cũng có một số bình luận lo ngại cái tên đặc biệt này có thể khiến bé HTML bị chế giễu và bắt nạt khi lớn lên.

Anh shipper gọi ra lấy hàng con gái đặt, người bố choáng váng không nói nên lời
Thấy shipper gọi ra lấy đồ, người bố vô cùng ngỡ ngàng trước món đồ mình vừa nhận được.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h