Chị gái cô dâu bất ngờ cưỡng hôn chú rể giữa đám cưới, ngỡ ngàng thái độ nhân vật chính

Khánh Hằng - Ngày 14/06/2021 16:20 PM (GMT+7)

Khi cả gia đình đang ngồi chụp ảnh, chị gái của cô dâu bất ngờ quay sang ôm hôn thắm thiết chú rể.

Những đám cưới tại Ấn Độ luôn gây bất ngờ bởi những phong tục truyền thống kỳ lạ và những tình huống khó hiểu, thậm chí là không thể tin được. Mới đây, một đoạn clip về một đám cưới tại Ấn Độ cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội bởi câu chuyện vô cùng khó tin.

Đoạn clip về đám cưới này được một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội Instagram hôm 10/6 vừa qua. Được biết, đám cưới này diễn ra tại bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ. Sau khi cô dâu và chú rể hoàn thành xong các thủ tục và nghi lễ truyền thống đám cưới của địa phương, tất cả mọi người đã tụ họp lại với nhau để chụp một vài bức ảnh, ghi lại những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới.

Sau khi gia đình chú rể chụp ảnh xong, gia đình cô dâu cũng bắt đầu tiến vào để xếp hàng chụp ảnh. Đó cũng là lúc một tình huống vô cùng bất ngờ đã xảy ra.

Chị gái cô dâu bất ngờ cưỡng hôn chú rể giữa đám cưới, ngỡ ngàng thái độ nhân vật chính - 1

Khi đó, cô dâu và chú rể đang ngồi trên ghế ở giữa sân khấu. Những người thân và bạn bè của cô dâu cũng bắt đầu xếp hàng phía sau, còn một người chị gái của cô dâu đã ngồi vào chiếc ghế ngay sát cạnh chú rể. Thế nhưng khi máy ảnh vừa hạ xuống, người chị gái này của cô dâu đột nhiên quay sang ôm chầm lấy chú rể rồi hôn ngấu nghiến lên môi anh. Ngay cả khi chú rể đã cố gắng cúi người xuống để tránh né nụ hôn này nhưng người chị gái của cô dâu vẫn không tha cho anh, cố tình cúi xuống theo để kéo dài nụ hôn của mình. Sau đó, người chị gái cười lớn rồi nhanh chóng rời khỏi chỗ ngồi của mình. 

Điều gây bất ngờ nhất là thái độ của những người chứng kiến cảnh tượng này. Trong khi những người xung quanh vẫn đang ngỡ ngàng và ngạc nhiên khi không hiểu chuyện gì đang diễn ra thì thái độ của 2 nhân vật chính mới càng sốc. Sau khi bị chị gái của vợ cưỡng hôn ngay trong đám cưới và trước mặt nhiều người, chú rể vẫn hoàn toàn thản nhiên. Anh nhặt chiếc mũ bị rơi rồi đội lên đầu, nở một nụ cười vui vẻ rồi tiếp tục việc chụp ảnh. Ngồi bên cạnh, cô dâu chỉ tỏ vẻ bất ngờ một chút, hoàn toàn không tức giận, phẫn nộ hay ghen tuông gì.

Sau đó, có một số nguồn tin từ gia đình nói rằng hành động hôm đó của người chị gái chỉ là để "góp vui" cho không khí đám cưới, hoàn toàn không có mối quan hệ bất chính nào giữa cô với chú rể.

Tuy nhiên, những hình ảnh trên đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã chỉ trích hành động khó hiểu của chị gái cô dâu, cho rằng nếu đây là trò đùa thì nó cũng đã đi quá giới hạn, không những không vui mà còn vô cùng bất lịch sự, gây ra nhiều sự khó xử và hiểu lầm. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn soi ra rằng khuôn mặt của cô dâu và chú rể trẻ măng, trông như thiếu niên, rất có thể đây là một đám cưới "tảo hôn" và đáng bị lên án.

Cô dâu đột tử trong hôn lễ, chú rể cưới luôn em gái của cô dâu vừa qua đời
Ngay khi đám cưới đang được tiến hành, cô dâu trẻ đột ngột ngã xuống và qua đời vì bị ngừng tim.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng