Nghi vợ ngoại tình vì không cùng nhóm máu với con, chồng sững sờ khi xét nghiệm ADN

Khánh Hằng - Ngày 10/06/2021 00:06 AM (GMT+7)

Thấy cả vợ lẫn chồng đều không cùng nhóm máu với con trai, người chồng đã nảy sinh nghi ngờ rằng vợ mình đi ngoại tình rồi đem con về "đổ vỏ".

Theo trang Sohu đưa tin, gần đây, cô Zhang, 46 tuổi, sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã nhờ tới sự giúp đỡ của các phóng viên. Cô Zhang cho biết bản thân bị chồng nghi ngờ ngoại tình, lừa dối sau lưng bởi cậu con trai của họ không có cùng nhóm máu với cả bố và mẹ. Tuy nhiên, cô Zhang một mực khẳng định mình chung thủy, vì vậy muốn tìm cách để đòi lại sự trong sạch cho bản thân.

Cô Zhang kể rằng vào năm cậu con trai Tong Tian lên 11 tuổi, cậu bé rất nghịch ngợm và có một lần bị ngã, chảy nhiều máu nên cần truyền máu gấp. Lúc đó, các bác sĩ đã yêu cầu cô Zhang truyền máu cho con trai nhưng khi đi xét nghiệm, các bác sĩ lại nhận thấy nhóm máu của 2 mẹ con không giống nhau.

Các bác sĩ cho biết nhóm máu của cậu bé Tong Tian là nhóm RH-, hay còn gọi là "máu gấu trúc" vì nhóm máu này rất hiếm. Vì không có máu dự trữ trong ngân hàng máu của bệnh viện nên cả cô Zhang lẫn chồng là anh Tong đều phải đi xét nghiệm máu xem ai có nhóm máu giống con. Kết quả là cả 2 vợ chồng này đều không phải nhóm máu RH-. Cuối cùng, bệnh viện phải tìm nguồn máu bên ngoài để chữa trị cho bé trai Tong Tian.

Nghi vợ ngoại tình vì không cùng nhóm máu với con, chồng sững sờ khi xét nghiệm ADN - 1

Anh Tong.

Kể từ đó, anh Tong bắt đầu nghi ngờ cô Zhang ngoại tình với người đàn ông khác, sau đó đem con về "đổ vỏ" nên mới có chuyện cả 2 vợ chồng đều không cùng nhóm máu với con. Cả hai thường xuyên cãi vã khiến cuộc hôn nhân xuống dốc nhanh chóng. Đến năm con trai Tong Tian 15 tuổi, anh Tong và cô Zhang quyết định ly hôn nhưng vì sự phát triển của con, cả 2 vẫn sống chung với nhau, che giấu chuyện ly hôn với con.

Nhiều năm trôi qua, khi con trai đã trưởng thành, anh Tong bất ngờ nhắc lại chuyện năm xưa và đòi làm xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống. Điều này khiến cô Zhang rất đau khổ và tức giận, ngoài ra cậu con trai Tong Tian cũng thấy khó hiểu, không thể chấp nhận.

Chia sẻ với các phóng viên, anh Tong cho biết vấn đề nhóm máu giữa mình với con trai đã khiến anh suy nghĩ và đau đáu suốt nhiều năm qua. Dù anh Tong tin tưởng vào người vợ đã ở bên mình suốt 17 năm qua nhưng lại không thể bỏ đi suy nghĩ trong đầu rằng Tong Tian có thể không phải con ruột của mình.

Nghi vợ ngoại tình vì không cùng nhóm máu với con, chồng sững sờ khi xét nghiệm ADN - 2

Bác sĩ tư vấn cho cặp vợ chồng.

Đối với việc xét nghiệm quan hệ cha con, anh con trai Tong Tian một mực phản đối, cho rằng việc này là không công bằng với cả anh và mẹ.

Sau đó, các phóng viên đã tìm đến các bác sĩ và chuyên gia có kinh nghiệm để hỏi về vấn đề liệu bố mẹ có nhóm máu thường thì con trai có thể sinh ra với nhóm máu hiếm hay không? Bác sĩ cho biết trường hợp này rất hiếm nhưng không phải không thể xảy ra. Trên thế giới, những người mang nhóm máu hiếm chiếm tỷ lệ chỉ khoảng 0,003%, do đó ngay cả việc bố mẹ có nhóm máu hiếm thì xác suất đứa con mang nhóm máu hiếm cũng không cao. Do đó, bác sĩ nói rằng việc phán đoán Tong Tian không phải con trai của anh Tong là không có cơ sở khoa học, nên đi xét nghiệm ADN để có kết quả chính xác nhất.

Cuối cùng, Tong Tian và anh Tong đã đồng ý cùng nhau tiến hành xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Thật bất ngờ, kết quả cho thấy Tong Tian chính là con ruột của anh Tong. Chàng trai này mang nhóm máu hiếm dù được sinh ra từ cả bố và mẹ mang nhóm máu thông thường.

Giờ đây, tuy đã xác định được quan hệ cha con, trả lại công bằng cho cô Zhang nhưng gia đình này lại tan vỡ, không thể hàn gắn được những tổn thương đã gây ra cho nhau.

Chị gái vừa ly hôn, em gái liền cưới anh rể, mở ra chuỗi bi kịch gia đình đau lòng
Kết hôn với anh rể chỉ một thời gian ngắn sau khi ly hôn, người em gái không ngờ phải hứng chịu hàng loạt bi kịch gia đình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình