Clip: Cô gái bổ quả bưởi thỏi vàng trưng Tết và nhận cái kết “đắng"

Ngày 17/02/2021 21:30 PM (GMT+7)

Quả bưởi thỏi vàng độc đáo, lạ mắt được nhiều người mua trưng Tết. Tuy nhiên, nhiều người tò mò không biết trong ruột của quả bưởi có hương vị ra sao?

Trước Tết, nhiều gia đình mua những quả bưởi tài lộc được tạo hình thỏi vàng đẹp mắt. Những quả bưởi tài lộc độc đáo, lạ mắt này được dùng để trưng bày trên bàn thờ Tết hoặc làm quà biếu người thân, đối tác, thông gia.

Được biết, những quả bưởi được tạo hình thỏi vàng có chữ Tài - Lộc nổi và sắc nét. Theo thông tin rao bán trên mạng xã hội trước đó, những quả bưởi hình thỏi vàng như vậy có giá từ 300.000 - 1.000.000 đồng/ quả phụ thuộc vào kích cỡ. 

Theo một tiểu thương bán loại bưởi hình thỏi vàng có chữ Tài - Lộc trên mạng chia sẻ, để tạo được hình quả bưởi như vậy thì trong quá trình bưởi sinh trưởng được đưa vào khuôn ép theo hình mẫu có sẵn. Trái bưởi sẽ lớn dần trong khuôn đúc hình thỏi vàng nên có hình dạng giống thỏi vàng trơn. 

Với hình thù độc đáo, lạ mắt, nhiều người không khỏi thắc mắc bên trong quả bưởi như thế nào, có hương vị ra sao.

Mới đây, cô nàng Bích Ngọc thử bổ quả bưởi thỏi vàng để giải đáp những thắc mắc trên. Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật, Bích Ngọc cho hay: “Mình mua quả bưởi này với giá 200.000 đồng. Quả bưởi tép nhỏ và ăn rất đắng, chỉ để trưng được thôi”.

Clip: Cô gái bổ quả bưởi thỏi vàng trưng Tết và nhận cái kết “đắngamp;#34; - 1

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi nhiều người cũng mua quả bưởi thỏi vàng về trưng bày. Nhiều người cũng cho hay, quả bưởi thỏi vàng như này chỉ để trưng và bày bàn thờ cho đẹp chứ ăn không ngon do quả bị ép vào khuôn.

Hiện tại, đoạn clip với tiêu đề: Bên trong quả bưởi tài lộc có gì thu hút hơn 54,4 nghìn lượt xem.

6 thứ người dân mua tấp nập đầu năm Tân Sửu 2021 để năm mới phát tài, phát lộc
Đến hẹn lại lên, cứ dịp đầu năm mới, người dân lại đổ xô mua muối, mua lửa, vật phẩm phong thủy... với mong muốn có nhiều tài lộc, ấm no hơn năm cũ.
Theo Linh Lang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng