Đi vệ sinh trong thư viện thấy chiếc điện thoại lạ, cô gái sốc khi đập cửa phòng bên cạnh

Khánh Hằng - Ngày 29/08/2020 10:30 AM (GMT+7)

Đang sử dụng nhà vệ sinh thì đột nhiên thấy một chiếc điện thoại lạ đặt gần dưới chân mình, cô gái bàng hoàng khi phát hiện sự thật.

Sự việc xảy ra tại thư viện Gongyuan, thuộc quận Bắc, thành phố Đài Nam, Đài Loan. Chiều ngày 25/8 vừa qua, một cô gái 27 tuổi đã đến thư viện để tìm sách và làm việc. Đây là địa điểm quen thuộc của nhiều người trẻ vì có nhiều tài liệu để nghiên cứu và không gian yên tĩnh, thoải mái. 

Vào khoảng 5h chiều hôm đó, cô gái đã sử dụng nhà vệ sinh nữ ở tầng 3 của thư viện. Ban đầu, mọi thứ rất bình thường nhưng khi chuẩn bị ra ngoài, cô gái đột nhiên phát hiện một chiếc điện thoại lạ đặt ở gần chân mình. Rõ ràng khi bước vào, cô không nhìn thấy chiếc điện thoại này nên cảm thấy rất kỳ lạ. Cô gái cho rằng có ai đó đánh rơi hoặc để quên nên định nhặt lên đem trả thì người ở gian phòng vệ sinh bên cạnh lập tức giật lại.

Đi vệ sinh trong thư viện thấy chiếc điện thoại lạ, cô gái sốc khi đập cửa phòng bên cạnh - 1

Tên biến thái bị bắt giữ khi quay lén trong nhà vệ sinh nữ của thư viện.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, cô gái bình tĩnh bước ra khỏi gian phòng vệ sinh của mình rồi đập mạnh vào phòng bên cạnh, đồng thời tra hỏi: "Ai vậy? Đang làm gì vậy?". Không thấy ai trả lời, cũng không có cách nào vào trong, cô gái lập tức gọi bảo vệ và cảnh sát tới xử lý.

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Đài Nam đã cử một đội cảnh sát quận Bắc tới hiện trường kiểm tra. Sau khi đập cửa phòng vệ sinh, họ phát hiện một người đàn ông đang ngồi trong đó. Tên này lập tức bị bắt giữ với cáo buộc quay lén.

Người đàn ông này được xác định là Wu, 43 tuổi, bị tình nghi là do áp lực thất nghiệp và cuộc sống nên đã nảy sinh ý định xấu. Hắn đã cố tình lẻn vào nhà vệ sinh nữ của thư viện, trốn trong một phòng vệ sinh rồi quay lén các cô gái ở phòng bên cạnh. 

Qua kiểm tra điện thoại của Wu, cảnh sát tìm thấy một clip hắn quay lén phần nhạy cảm của một cô gái. Tên này cũng nhanh chóng thừa nhận hành vi của mình, khai rằng do quá áp lực nên mới nảy sinh ý định bệnh hoạn.

Hiện tại, tên Wu đang bị cảnh sát thành phố Đài Nam tạm giam giữ hành chính trong vòng 20 ngày, sau đó sẽ đưa ra biện pháp xử lý.

Cặp đôi mây mưa ngay bãi cỏ khu chung cư, bị bắt quả tang vẫn không chịu rời đi
Dù bị người khác phát hiện hành vi đáng xấu hổ, thậm chí còn bị hét vào mặt nhưng cặp đôi này vẫn không chịu rời đi ngay.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự