Bỗng dưng bị "réo tên" giữa ồn ào của bé gái dân tộc Phúng Phính, cô dâu Thu Sao lập tức lên tiếng, CĐM hết lời khen ngợi

NGỌC HÀ - Ngày 16/11/2022 16:00 PM (GMT+7)

Khi tên được “réo lên” liên tục giữa ồn ào của Phúng Phính với người hỗ trợ, cô dâu Thu Sao đã lên tiếng trong một livestream mới nhất.

Một thời gian trước, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước vẻ đẹp của bé gái dân tộc Phúng Phính – tên thật Mua Thị Dua (SN 2008, quê Hà Giang). Cô bé rất đỗi quen thuộc với dân phượt, khách du lịch nhờ công việc cho thuê hoa hoặc chụp ảnh chung ở dốc Thẩm Mã.

Mới đây, Phúng Phính bất ngờ được người phụ nữ tên Hoàng Hường “hợp tác” mời làm mẫu ảnh độc quyền. Cô bé được người này đón xuống Hà Nội, cho học chữ, đi du lịch ở nhiều nơi, đặc biệt là Thái Lan. Lúc này cư dân mạng tin rằng cuộc sống của cô bé đã sang một trang mới xán lạn hơn.

Mới đây, Phúng Phính bất ngờ được người phụ nữ tên Hoàng Hường “hợp tác” làm mẫu ảnh độc quyền.

Mới đây, Phúng Phính bất ngờ được người phụ nữ tên Hoàng Hường “hợp tác” làm mẫu ảnh độc quyền.

Song quá trình làm việc với nhau, Phúng Phính và người hỗ trợ đã xảy ra những ồn ào không đáng có khiến mọi kế hoạch ngừng lại. Cô bé đã thông báo trên Facebook rằng hợp đồng giữa 2 bên đã kết thúc, kể từ giờ không còn liên quan đến người hỗ trợ. Điều này khiến những ai yêu thích vẻ đẹp ngây thơ của cô bé cảm thấy tiếc nuối viễn cảnh tương lai tươi sáng vô cùng.

Một số người tinh tế nhận ra người hỗ trợ của Phúng Phính trước đây từng hợp tác cùng vợ chồng cô dâu Thu Sao – Hoa Cương rồi bất ngờ nhắc lại chuyện cũ năm xưa. Họ tò mò không biết vì sao đôi bên đang làm việc hiệu quả bỗng dưng dừng lại, thậm chí không còn nhìn mặt nhau nữa.

Một số người tinh tế nhận ra người hỗ trợ của Phúng Phính trước đây từng hợp tác cùng vợ chồng cô dâu Thu Sao – Hoa Cương rồi bất ngờ nhắc lại chuyện cũ năm xưa.

Một số người tinh tế nhận ra người hỗ trợ của Phúng Phính trước đây từng hợp tác cùng vợ chồng cô dâu Thu Sao – Hoa Cương rồi bất ngờ nhắc lại chuyện cũ năm xưa.

Khi tên được “réo lên” liên tục, cô dâu Thu Sao đã lên tiếng trong một livestream mới nhất. “Vợ chồng mình bị tung lên rồi ném xuống như quả bóng bay. Vì thế mình không thích dây vào những vụ scandal như này đâu. Mình cứ coi như là không biết, việc của mình, mình làm”, chị Thu Sao nói.

Sau đó anh Hoa Cương tiếp lời vợ: “Còn với những bình luận tiêu cực hoặc tỏ ý không tôn trọng người khác, Hoa Cương sẽ lọc dần. Vì nhà có bẩn thì mình cũng phải quét dần dần nó mới sạch đúng không mọi người, cứ bình tĩnh”.

“Vợ chồng mình bị tung lên rồi ném xuống như quả bóng bay, cô dâu Thu Sao nói.

“Vợ chồng mình bị tung lên rồi ném xuống như quả bóng bay", cô dâu Thu Sao nói.

Bằng từng ấy lời nói, cư dân mạng hiểu rằng vợ chồng cô dâu Thu Sao – Hoa Cương cảm thấy bị xoay như chong chóng, vì thế, hai người đã quyết định chọn cách đứng ngoài, không tham gia vào “cuộc chiến” ồn ào giữa Phúng Phính và “đối tác” cũ.

Ngay sau khi được đăng tải, những lời chia sẻ của vợ chồng cô dâu Thu Sao – Hoa Cương đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng ủng hộ cách hành xử của cặp đôi, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống an yên hiện tại.

“Như vài năm trước, mình tin chắc vợ chồng chị Thu Sao sẽ lập tức tham gia vào cuộc chiến của Phúng Phính và bà Hoàng Hường để “kéo view” nhằm đánh bóng bản thân. Song giờ họ đã chọn cách đứng ngoài cuộc, tránh tham gia vào những tranh cãi không đáng có dù liên tục bị nhắc tên. Điều này chứng tỏ vợ chồng chị lui về ở ẩn thật, sống cuộc đời an yên nơi núi rừng”, tài khoản N.K chia sẻ.

Ai cũng ủng hộ cách hành xử của cặp đôi, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống an yên hiện tại. (Ảnh chụp màn hình)

Ai cũng ủng hộ cách hành xử của cặp đôi, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống an yên hiện tại. (Ảnh chụp màn hình)

Nickname B.T bày tỏ: “Trước mình không hề thích cặp đôi này, nói thẳng ra là ghét. Bởi họ đã dùng rất nhiều chiêu trò để đánh bóng bản thân nhằm “câu view, câu like” để bán hàng. Dần dần mình có thiện cảm hơn khi cả hai không còn ồn ào nữa.

Giờ thấy cách hành xử của cô dâu Thu Sao thật thấu tình đạt lý. Nó hệt như thời điểm chị cưới Hoa Cương ở tuổi 62, mặc người ta chế giễu bàn tán vẫn cứ tổ chức đám cưới. Thế rồi qua thời gian, chị đã chưng minh cho thiên hạ thấy cuộc hôn nhân của chị xuất phát từ trái tim, chứ không hề cho vụ lợi gì cả”.

“Ai xem TikTok sẽ thấy vợ chồng chị Thu Sao hạnh phúc như thế nào. Họ ở bên nhau rồi cùng nhau phát triển công việc, bán hàng… Hoa Cương cũng rất cưng chiều vợ, thường xuyên tạo bất ngờ và dành những món quà lãng mạn cho bà xã”, bạn P.T chia sẻ.

Cặp đôi gây sốt mạng xã hội một thời gian đã lui về ở ẩn.

Cặp đôi gây sốt mạng xã hội một thời gian đã lui về ở ẩn.

Tại Lễ tình nhân vừa qua, Hoa Cương đã dành lời chúc tình cảm gửi đến người vợ hơn 35 tuổi khiến dân tình không khỏi choáng váng: “Vợ ơi hôm nay là ngày 14/2, chồng chẳng biết nói gì hơn. Chồng chỉ biết chúc vợ có sức khoẻ, bình an để ở bên chồng. Chồng không có bó hoa hay quà để tặng vợ nhưng chồng có 1 trái tim yêu thương và có đôi tay này sẽ nắm tay vợ đi suốt cuộc đời vợ nhé”.

Trai tân 24 tuổi cưới người đàn bà 51 tuổi bất chấp lời chế giễu, hai năm sau khiến tất cả ngã ngửa khi có bé trai kháu khỉnh
Qua thời gian, cặp đôi đã chứng minh cho thiên hạ thấy họ yêu thương, nên duyên vợ chồng là thật. Anh chị đã cùng nhau vượt mọi bão dông cuộc đời, khó khăn chồng chất để nuôi dưỡng cậu con trai hơn 1 tuổi tên Hồng – vô cùng kháu khỉnh và đẹp trai.

Chuyện vợ chồng

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h