Cô dâu Thu Sao bất ngờ đăng ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới, nhan sắc hiện tại khiến dân mạng tò mò

HÀ ANH - Ngày 31/08/2022 10:03 AM (GMT+7)

Mới đây, Thu Sao và Triệu Hoa Cương đã "nhá hàng" vài bức ảnh trong bộ ảnh cưới kỷ niệm 4 năm về chung một nhà, nhan sắc của cô dâu Thu Sao được đánh giá là tươi tắn và hạnh phúc bên chồng trẻ.

Vào tháng 9/2018, cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Triệu Hoa Cương làm đám cưới trước sự ngỡ ngàng, dị nghị của nhiều người. Lúc bấy giờ, Hoa Cương mới chỉ 26 tuổi lại phải lòng và cưới người phụ nữ 62 tuổi đã qua một đời chồng và có 2 cô con gái lớn. 

Cặp đôi Hoa Cương - Thu Sao đã kết hôn được 4 năm

Cặp đôi Hoa Cương - Thu Sao đã kết hôn được 4 năm

Nhiều người nghi ngờ về tình cảm thực sự giữa họ, cho rằng cả hai "làm màu", thực dụng... "Ai cũng nghĩ tôi đến với vợ chỉ vì ngôi nhà 3 tầng và tiệm spa nhưng tôi sẽ chứng minh tình yêu của mình với mọi người", anh Hoa Cương phản pháo khi nhận về những lời bàn ra tán vào. Dù vậy, không thể phủ nhận sau đám cưới ồn ào này, độ phủ sóng của cặp đôi trên MXH ngày càng tăng lên, được xem như một “hiện tượng mạng” với số lượng người theo dõi “khủng”.

Nhưng sự nổi tiếng ấy luôn đi kèm thị phi khi họ liên tục có những phát ngôn hay hành động gây tranh cãi như tuyên bố sinh con, lập di chúc, phẫu thuật thẩm mỹ để "níu kéo tuổi thanh xuân"... Cặp đôi mỗi ngày đều phải đối diện với áp lực của dư luận, đặc biệt là các “anti fan” phản đối tình yêu lệch tuổi, thực dụng…

Thấm thoắt đã 4 năm trôi qua kể từ khi trở thành vợ chồng, cặp đôi Thu Sao - Triệu Hoa Cương đã chứng minh cho dư luận thấy "nói được làm được", bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào và tập trung vào cuộc sống riêng của mình. Gần đây, cả 2 liên tục tung những khoảnh khắc tình tứ như các cặp vợ chồng trẻ tuổi, luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm mặn nồng như lúc mới yêu, chia sẻ hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc như để thể hiện cuộc sống viên mãn.

Vào các dịp lễ lớn nhỏ, cặp đôi đều tổ chức lễ kỷ niệm hay tặng quà cho đối phương. Đặc biệt mới đây, nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới sắp tới, cặp đôi lại đầu tư một chụp bộ ảnh cưới mới. Đây là phong cách kỉ niệm quen thuộc của cả 2 khi mỗi năm thực hiện một bộ ảnh cưới với concept khác nhau.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ đăng ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới, nhan sắc hiện tại khiến dân mạng tò mò - 2

Cô dâu Thu Sao bất ngờ đăng ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới, nhan sắc hiện tại khiến dân mạng tò mò - 3

Những bức ảnh được cặp đôi nhá hàng trong bộ ảnh cưới vừa chụp để kỷ niệm ngày cưới

Những bức ảnh được cặp đôi "nhá hàng" trong bộ ảnh cưới vừa chụp để kỷ niệm ngày cưới

Dù mới chỉ “nhá hàng” một vài tấm ảnh nhưng bộ ảnh cưới năm nay của cô dâu Thu Sao và chú rể Triệu Hoa Cương đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong những tấm hình được chia sẻ, "cô dâu 62 tuổi" diện váy cưới lộng lẫy, không ngại ngần thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, tựa vai ông xã. Chú rể cũng không kém phần bảnh bao khi sánh đôi bên cô dâu “lệch tuổi”.

Khi bộ ảnh kỉ niệm được chia sẻ, nhan sắc sau 4 năm lấy chồng của cô Thu Sao nhận về nhiều lời khen của cư dân mạng. Nhiều người còn thích thú cho rằng có lẽ chính tình yêu mặn nồng của chồng trẻ mới giúp cô Thu Sao luôn rạng ngời như vậy.

Trước đó, diện mạo của Thu Sao luôn là chủ đề được cư dân mạng đưa ra bàn tán. Đáng nói nhất là những lần gương mặt của cô dâu Cao Bằng khác lạ sau nhiều lần can thiệp dao kéo quá đà dẫn đến méo miệng, gương mặt biến dạng, toàn bộ da mặt sưng phù khó nhận ra.

Sau bao sóng gió, dị nghị, hiện cô dâu Thu Sao và chồng trẻ đã an phận, sống cuộc sống bình yên như bao cặp vợ chồng son rỗi khác

Sau bao sóng gió, dị nghị, hiện cô dâu Thu Sao và chồng trẻ đã "an phận", sống cuộc sống bình yên như bao cặp vợ chồng son rỗi khác

Tuy nhiên, thời gian gần đây, những hình ảnh mới nhất của cô dâu 62 tuổi cho thấy cô không còn sưng tấy, làn da cũng mịn màng và căng bóng hơn. .

Trên mạng xã hội, Thu Sao cũng không ngần ngại khoe diện mạo mới đầy tươi tắn và thu hút bằng những bức ảnh cận mặt. Về phần mình, cô dâu 62 tuổi cho biết bản thân rất hài lòng với quyết định phẫu thuật và nhan sắc đang sở hữu nên vô cùng tự tin trước ống kính để thường xuyên xuất hiện trên sóng livestream giao lưu, trò chuyện với mọi người.

Trải qua bao sóng gió, thị phi, hiện cô dâu Thu Sao và chồng trẻ đã "an phận", sống cuộc sống bình yên như bao cặp vợ chồng son rỗi khác. Ngoài kinh doanh quán cà phê, công việc bán hàng online của họ cũng rất thuận lợi. Quãng thời gian qua, Thu Sao - Hoa Cương chuyên tâm vào việc bán hàng qua mạng với nhiều mặt hàng đa dạng. Thỉnh thoảng cặp đôi cũng tung ảnh má kề má, hoặc cùng đi du lịch khắp nơi, tụ tập bạn bè… 

Dù vẫn nhận về nhiều bình luận tiêu cực nhưng cô dâu Thu Sao cho biết bản thân đã học cách bỏ ngoài tai lời nói của dư luận và chỉ sống cuộc đời của riêng mình.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh đón Tết, đi chùa đầu năm, nhan sắc trẻ chục tuổi CĐM ngỡ ngàng
Đầu xuân năm mới, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip cập nhật không khí ngày Tết, nhan sắc khác lạ khiến dân mạng chú...

Chú rể 26 cô dâu 62

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62