Cô dâu Thu Sao khoe ảnh đón Tết, đi chùa đầu năm, nhan sắc trẻ chục tuổi CĐM ngỡ ngàng

H.A - Ngày 08/02/2022 19:00 PM (GMT+7)

Đầu xuân năm mới, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip cập nhật không khí ngày Tết, nhan sắc khác lạ khiến dân mạng chú ý. 

Chuyện tình của cặp đôi Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957 ở Cao Bằng) và chú rể Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) luôn là đề tài được nhiều cư dân mạng quan tâm. Thời gian đầu, cặp đôi này thường xuyên tạo ra những scandal gây sốc, từ phát ngôn gây tranh cãi về chuyện tình cảm đến chuyện dao kéo làm đẹp, PR hàng quá “lố” đến chuyện giả mang thai, thể hiện tình cảm “thái quá”, được chồng trẻ tháp tùng qua Indonesia tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân… Nhưng hiện tại, sau hơn 3 năm về chung một nhà, cuộc sống của "cô dâu 62 tuổi" và chồng trẻ đã yên bình hơn trước đôi chút, đặc biệt là ở trên mạng xã hội.

Cặp đôi gây bão trong đám cưới vào năm 2018

Cặp đôi gây bão trong đám cưới vào năm 2018

Thời gian qua, những ai theo dõi cặp đôi này có thể thấy cô dâu Thu Sao và chồng trẻ không còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh, phát livestream về cuộc sống cá nhân hay những màn thể hiện tình cảm quá đà mà cả 2 tập trung làm ăn, buôn bán, chỉ thi thoảng đăng clip hát hò, trò chuyện vui vẻ trên kênh Tiktok. Đôi khi cặp đôi cũng tung ảnh tình tứ, má kề má để chứng minh vẫn đang hạnh phúc bên nhau. 

Những ngày Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, hòa chung không khí đón Tết cổ truyền, cặp đôi Hoa Cương - Thu Sao cũng đăng tải nhiều clip lên kênh Tiktok khoe trang hoàng nhà cửa. Phòng khách có cành quất, cành đào, thêm đèn nhấp nháy lung linh. Cô dâu Thu Sao khoe con gái không về ăn Tết với mẹ nhưng đã gửi tiền về biếu mẹ và tặng mẹ chiếc áo phao rất đẹp.

Cô dâu Thu Sao khoe trang hoàng nhà cửa đón Tết

Cô dâu Thu Sao khoe trang hoàng nhà cửa đón Tết

Cặp đôi còn làm clip trên Tiktok chúc mừng năm mới tới bạn bè, người thân và những người đồng hành, theo dõi 2 vợ chồng. Trong clip, chú rể Hoa Cương ôm vợ tình cảm, đồng thời gửi lời chúc mừng: "Sang năm mới, vợ chồng mình kính chúc cả nhà dồi dào sức khỏe, tấn tài tấn lộc. Mong mọi người ủng hộ 2 vợ chồng mình thật nhiều".

Cặp đôi gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người

Cặp đôi gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người

Ngoài ra, "cô dâu Cao Bằng" còn đăng nhiều clip hát hò vui vẻ, đi chùa xin lộc dịp đầu năm mới. Thế nhưng, điểm thu hút sự chú ý chính là nhan sắc khác lạ của cô dâu Thu Sao khi xuất hiện cạnh chồng trẻ. 

Nhan sắc trẻ trung khác lạ của cô dâu Cao Bằng khiến CĐM ngỡ ngàng

Nhan sắc trẻ trung khác lạ của cô dâu Cao Bằng khiến CĐM ngỡ ngàng

Theo đó, "cô dâu Cao Bằng" sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, không còn những nếp nhăn hay chảy xệ vì tuổi tác. Nhiều người dành lời khen cho chị và ngưỡng mộ khi ở tuổi lục tuần, chị Thu Sao vẫn giữ được gương mặt trẻ đẹp như vậy. 

"Chúc mừng năm mới anh chị. Ở tuổi gần 70 mà chị vẫn yêu đời, trẻ đẹp thế này thật ngưỡng mộ quá", tài khoản Bích Loan bình luận. 

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra da trắng mịn, trẻ đẹp là do hiệu ứng của các app bởi thực tế trong các livestream trước đó, chị Sao dù đã trang điểm nhưng vẫn để lộ rõ rệt những nếp nhăn, da lão hóa... Thậm chí, có người còn dùng những lời lẽ khiếm nhã để mỉa mai nhan sắc của cô.

Trong một chia sẻ mới đây với báo chí, "cô dâu Cao Bằng" chia sẻ quan điểm khi gặp những ý kiến chỉ trích của CĐM: “Mình chọn cách lờ đi, không thèm chấp. Nếu cứ suy nghĩ những lời thiên hạ, mình không thể càng ngày càng trẻ ra được! Mấy nghìn người yêu thương chỉ có 1 - 2 người chửi thì có sá gì. Chồng mình cũng bảo, chỉ một câu chửi nhau với người ta, ông ấy không cho mình livestream nữa”.

Chọn cách sống bình lặng hơn, cặp đôi không còn gây ồn ào trên MXH, chỉ thi thoảng đăng ảnh tình tứ để chứng minh cả 2 đang hạnh phúc bên nhau

Chọn cách sống bình lặng hơn, cặp đôi không còn gây ồn ào trên MXH, chỉ thi thoảng đăng ảnh tình tứ để chứng minh cả 2 đang hạnh phúc bên nhau

Về chuyện gần gũi chồng, cô Thu Sao cũng chẳng ngại chia sẻ bản thân vẫn cảm thấy y như thời thanh niên nên không có chuyện ngại chuyện chăn gối với chồng. “Có những người bán thuốc nội tiết tố mời mình quảng cáo, tặng quà dùng thử để review, mình phải từ chối, vì thực sự mình không cần dùng đến luôn. Lấy chồng trẻ mình cũng được "cải lão hoàn đồng", hồi xuân luôn. Mình rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”, cô chia sẻ.

Hiện cuộc sống của cặp đôi cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương vẫn được nhiều người theo dõi. 

Cô dâu Thu Sao tiết lộ chuyện chăn gối với chồng trẻ, khoe hồi xuân sau 3 năm kết hôn
Sau 3 năm về chung một nhà, nhiều người tò mò cuộc sống hiện tại của "cặp đôi lệch tuổi" Thu Sao và Hoa Cương.

Chú rể 26 cô dâu 62

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62