Brazil: Không sinh được con, người phụ nữ thuê người rạch bụng sản phụ cướp thai nhi

Ngày 25/10/2017 08:26 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Brazil đã bị giết hại, thậm chí còn bị mổ bụng lấy thai khi đang có bầu ở tuần thứ 37 của thai kỳ.

Mới đây, cảnh sát ở Brazil đã phát hiện một vụ mưu sát nghiêm trọng tại một địa điểm gần thị trấn Sao Sebastiao do Uatuma, thuộc bang Amazonas (phía tây bắc Brazil). Nạn nhân là một người phụ nữ giấu tên đang mang thai được 37 tuần.

Được biết, cảnh sát đã đến ngay hiện trường sau khi được người dân địa phương báo tin. Sau khi điều tra và nhận thấy nạn nhân đã bị mổ bụng cướp thai, cảnh sát đã huy động lực lượng tiến hành truy bắt hung thủ.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát trưởng Claudenor Medeiros cho biết họ nhận được tin báo nhìn thấy một người phụ nữ ôm đứa trẻ sơ sinh lên một chiếc thuyền chạy tới Itapiranga, một thị trấn bên bờ sông Amazon.

Ngay sau khi nhận được tin, sáng thứ 5 (19/10) vừa qua, cảnh sát đã cử người đến Itapiranga và bắt giữ được hai nghi phạm là Alex Carvalho, 18 tuổi và Joelma Silva, 18 tuổi. Sau khi bị tra hỏi, hai người này cuối cùng cũng cúi đầu nhận tội.

Brazil: Không sinh được con, người phụ nữ thuê người rạch bụng sản phụ cướp thai nhi - 1

Alex Carvalho, 18 tuổi và Joelma Silva, 18 tuổi đã bị bắt

Khai báo với cảnh sát, Silva cho biết mình không thể mang thai được nữa sau khi mất đứa con đau lòng và hiện tại lại đang khao khát muốn tìm kiếm một đứa con trai cho chồng. Trong lúc túng quẫn, cô ta đã trả cho Carvalho một số tiền là  £1000 để nhờ anh ta tìm một đứa bé.

Được biết, nạn nhân là đồng nghiệp của Carvalho. Chính anh ta đã lừa người mẹ xấu số đến một khu rừng rậm rồi cùng Silva thực hiện hành vi độc ác đó. Cả hai đã bị truy tố về tội giết người.

“Ngày hôm đó, Carvalho chịu trách nhiệm đưa người phụ nữ ấy đến Sao Sebastiao do Uatuma, còn tôi ở lại nhà bà cho đến 11 giờ tối thì Carvalho quay lại đón tôi đến địa điểm đó. Khi tôi đến nơi, người phụ nữ kia đã nằm sõng soài dưới đất vì Carvalho đã bóp cổ cô ta.

Sau đó, tôi lấy một con dao được giấu trong người và Carvalho đã dùng nó để mổ bụng thai phụ. Ngay sau khi đứa bé được đưa ra khỏi bụng người mẹ, tôi vội vàng đỡ lấy bé, cắt dây rốn rồi bọc em vào một tấm vải và đưa bé đến nhà bà tôi. Sáng ngày hôm sau, chúng tôi lên thuyền trở về nhà”, Silva khai báo.

Brazil: Không sinh được con, người phụ nữ thuê người rạch bụng sản phụ cướp thai nhi - 2

Cả hai đã bị truy tố về tội giết người.

Silva thành khẩn thừa nhận tội ác của mình nhưng cô ta không hề nghĩ rằng người phụ nữ kia sẽ chết. Trước khi gây án, Silva chỉ nghĩ rằng đó sẽ là một vụ bắt cóc, cướp con và để người mẹ được sống nhưng không ngờ mọi việc lại thành ra như vậy.

Còn về phía Carvalho, anh ta tỏ ra ăn năn, hối hận về những gì mình đã làm. Hắn ta nói: “Tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều tệ hại như thế trước đây. Tôi đã từng có một hồ sơ trong sạch. Cô ấy là đồng nghiệp của tôi. Tôi thực sự xin lỗi”.

Sau khi hung thủ bị bắt, đứa trẻ đã được đưa đến một bệnh viện ở địa phương. Tuy có một vết cắt trên đầu nhưng tình trạng sức khỏe của bé hoàn toàn ổn định. Em được một nữ cảnh sát chăm sóc trước khi trao trả cho người thân.

>> Xem thêm: Từ xác chết bịt nilon trôi sông lần ra vụ thai phụ 8 tháng bị sát hại, cướp thai nhi

T.L (Dịch từ Thesun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h