BTV Tuấn Dương của VTV lên hình nghiêm nghị hóa ra là "cây hài" chính gốc, bài đăng nào cũng "mặn mòi"

THÀNH GIANG - Ngày 23/09/2022 16:10 PM (GMT+7)

Khác với hình ảnh lịch lãm, nghiêm túc trên sóng các chương trình của VTV, BTV Tuấn Dương bên ngoài là người hài hước, thường xuyên khiến khán giả và cư dân mạng cười nghiêng ngả với những chia sẻ "bật ngửa".

VTVBTV Tuấn Dương là một trong những gương mặt kỳ cựu và quen thuộc với khán giả truyền hình quốc gia. Anh đảm nhận vai trò dẫn dắt nhiều chương trình lớn, quan trọng về thời sự chính luận như: Thời sự 19h, Việt Nam hôm nay, Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày, Chiều cuối năm, 90 phút để hiểu…

Với lối dẫn gần gũi, thông minh, vẻ ngoài lịch lãm, giọng nói hay và thu hút, BTV Tuấn Dương nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Một trong những dấu ấn đặc biệt nhất trong sự nghiệp lên hình của BTV Tuấn Dương phải kể đến 30 giây đầy xúc động trong chương trình phát sóng trực tiếp phóng sự đặc biệt "Mưa lũ lịch sử miền Trung" trên VTV1 vào tháng 10/2020. Với những hình ảnh tang thương, đau xót của đồng bào miền Trung hứng chịu cơn lũ dữ, nam BTV không giấu được sự nghẹn ngào nén những giọt nước mắt ngay trên sóng truyền hình. Phải mất khoảng 30 giây im lặng anh mới tiếp tục chương trình.

BTV Tuấn Dương của VTV lên hình nghiêm nghị hóa ra là amp;#34;cây hàiamp;#34; chính gốc, bài đăng nào cũng amp;#34;mặn mòiamp;#34; - 1

BTV Tuấn Dương với ngoại hình đĩnh đạc, phong thái nghiêm nghị

BTV Tuấn Dương với ngoại hình đĩnh đạc, phong thái nghiêm nghị

Chiếm được thiện cảm trong mắt khán giả nhờ phong cách chuyên nghiệp, đĩnh đạc và có phần nghiêm nghị, nhưng trên MXH, BTV Tuấn Dương lại là người rất hài hước. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hài, những dòng trạng thái "nhây" khiến khán giả thích thú. 

Nhiều người đùa vui rằng BTV Tuấn Dương đời thường và trên tivi như 2 người khác nhau, anh nên được xem là “cây hài” mới của ngành truyền hình vì những chia sẻ “mặn mòi”. Thậm chí có người còn bày tỏ mỗi khi bị căng thẳng hay gặp chuyện buồn sẽ vào trang cá nhân của BTV Tuấn Dương thì sẽ tìm được niềm vui từ những câu chuyện mà anh chia sẻ.

Những bình luận của khán giả về sự hài hước của BTV Tuấn Dương như: “Anh này vừa đẹp trai lại còn vui tính. Vẫn ấn tượng đợt dẫn tin bà con miền Trung bị dính bão xong khóc”; “Anh Tuấn Dương này siêu hài hước, BTV Thời sự chỉ là nghề tay trái thôi”; “Tấu hài mới là nghề chính của anh nhé”.

Trong cuộc sống đời thường, BTV Tuấn Dương cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh giản dị, gần gũi và trẻ trung, khác hẳn khi lên sóng truyền hình. Ở độ tuổi 40, vẻ ngoài phong độ, phong trần của BTV Tuấn Dương nhận về nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Ngoài ra, BTV Tuấn Dương còn có nhiều tài lẻ như chơi đàn piano và hát. Trên trang Facebook, anh thường xuyên đăng tải những đoạn video vừa đàn vừa hát với chất giọng truyền cảm khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

BTV Tuấn Dương của VTV lên hình nghiêm nghị hóa ra là amp;#34;cây hàiamp;#34; chính gốc, bài đăng nào cũng amp;#34;mặn mòiamp;#34; - 3

BTV Tuấn Dương của VTV lên hình nghiêm nghị hóa ra là amp;#34;cây hàiamp;#34; chính gốc, bài đăng nào cũng amp;#34;mặn mòiamp;#34; - 4

Hình ảnh ngoài đời thường trẻ trung, năng động và đầy giản dị của BTV Tuấn Dương

Hình ảnh ngoài đời thường trẻ trung, năng động và đầy giản dị của BTV Tuấn Dương

BTV Tuấn Dương sinh năm 1982 tại Hà Nội. Anh từng là sinh viên của 2 trường đại học: Đại học Văn hoá Hà Nội và Đại học Luật Hà Nội. Trước khi về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam, BTV Tuấn Dương có thời gian làm việc tại Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trong vai trò biên tập viên dẫn dắt các chương trình Thời sự chính luận trên kênh VTC1.

Đầu năm 2014, anh chính thức về làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam, công tác tại phòng Xã hội, ban Thời sự và trở thành gương mặt quen thuộc trong chương trình Thời sự 19h trên các kênh sóng của VTV.

Tháng 1/2022, BTV Tuấn Dương xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục “Người dẫn chương trình ấn tượng” tại VTV Awards 2021 sau khoảnh khắc 30s nén khóc trên sóng VTV khi dẫn bản tin tình hình mưa lũ ở miền Trung. Số tiền nhận được từ giải thưởng này được BTV Tuấn Dương quyên góp cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của mưa bão.

BTV Tuấn Dương của VTV lên hình nghiêm nghị hóa ra là amp;#34;cây hàiamp;#34; chính gốc, bài đăng nào cũng amp;#34;mặn mòiamp;#34; - 6

BTV Tuấn Dương là một trong những gương mặt của VTV nhận được sự yêu mến của khán giả cả nước

BTV Tuấn Dương là một trong những gương mặt của VTV nhận được sự yêu mến của khán giả cả nước

Dù khá thoải mái khi chia sẻ những câu chuyện đời thường lên trang cá nhân nhưng anh là người kín tiếng về gia đình. Anh hầu như không công khai hình ảnh vợ con lên mạng xã hội. Theo một số thông tin, BTV Tuấn Dương đã có 2 cô con gái, vợ anh cũng làm trong lĩnh vực truyền hình.

Đang dẫn chương trình trực tiếp trên truyền hình, nữ MC bất ngờ bị vỡ ối
Bất ngờ bị vỡ ối khi đang dẫn trực tiếp trên truyền hình, nữ MC vẫn bình tĩnh cười tươi chờ kết thúc chương trình mới sinh con.

Tin tức 24h

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chương trình truyền hình