Cả đám tang đang khóc bỗng bật cười khi nghe tiếng người chết phát ra từ trong huyệt mộ

Ngày 15/10/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trong khi người thân, bạn bè, họ hàng đang đau buồn tiễn đưa ông Shay về nơi an nghỉ cuối cùng thì bỗng nhiên có giọng nói lạ phát ra từ chiếc quan tài vừa được hạ huyệt.

Mirror đưa tin, ông Shay Bradley đến từ Dublin, Ireland, có mong muốn mang đến nụ cười cuối cùng cho những người thân như một lời vĩnh biệt của ông dành cho họ. Vì thế, ông đã lên kế hoạch thực hiện một trò "chơi khăm" khiến cho những người tiếc thương mình có cái gì đó để cười trong đám tang.

Cả đám tang đang khóc bỗng bật cười khi nghe tiếng người chết phát ra từ trong huyệt mộ - 1

Ông Shay qua đời sau thời gian khá dài chiến đấu với bệnh tật

Sau tang lễ, con gái của ông Shay đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đám tang lên Twitter và ngay lập tức được lan truyền chóng mặt với hơn một triệu lượt xem. 

Trong clip, khi người thân, bạn bè, họ hàng tập trung quanh huyệt mộ ông tại nghĩa trang Leinster, Ireland khóc lóc, cùng với tiếng kèn đám ma thì bỗng nhiên mọi âm thanh ngưng lại. Sau đó, họ vô cùng sửng sốt khi nghe tiếng ông Shay vọng ra từ quan tài đang đặt dưới mộ: "Xin chào".

Cả đám tang đang khóc bỗng bật cười khi nghe tiếng người chết phát ra từ trong huyệt mộ - 2

Ông Shay muốn mọi người từ biệt mình bằng một nụ cười

Sau đó là tiếng gõ vào tấm ván gỗ và giọng ông Shay tiếp tục gầm lên: "Thả tôi ra. Tôi có thể nghe thấy tiếng mọi người. Có phải tôi nghe thấy tiếng linh mục không? Tôi ở trong cái quan tài này, các bạn có nghe thấy không?". Đoạn ghi âm tiếp tục được phát ra khiến cho cả đám đông đang đẫm lệ cũng phải cười ồ lên.

Andrea, con gái của ông Shay, tiết lộ đoạn ghi âm này được phát ra từ một chiếc loa đặt cạnh mộ và đó chính là di nguyện của cha cô. Andrea miêu tả đó là “buổi tiễn đưa hoàn hảo dành cho người đàn ông tuyệt vời”.

Cả đám tang đang khóc bỗng bật cười khi nghe tiếng người chết phát ra từ trong huyệt mộ - 3

Cả đám tang đang khóc bỗng bật cười khi nghe tiếng người chết phát ra từ trong huyệt mộ - 4

Những người tới dự đám tang của ông Shay đã rất bất ngờ khi nghe âm thanh lạ phát ra từ quan tài

Ông Shay đã trải qua một thời gian dài lâm bệnh nặng. Đó cũng là quãng thời gian ông suy nghĩ về đám tang của mình. Ông muốn tất cả mọi người được cười vui ngay cả khi ông ra đi.

"Mong muốn lúc cuối đời của cha tôi là chơi trò này tại đám tang của ông. Ông ấy muốn chúng tôi cười trong lúc buồn bã nhất. Ông ấy thực sự là một huyền thoại và là người đàn ông tuyệt vời!", Andrea viết trên Twitter

Đang làm đám tang thì con trai bật dậy đòi uống nước, bố mẹ phát hiện điều kinh hãi
Sau khi các bác sĩ kết luận con trai đã qua đời, gia đình đau đớn đưa thi thể con về an táng nhưng không ngờ một chuyện kinh hãi đã xảy ra.
Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới