Vừa đào huyệt mộ xong, "người chết" bỗng bật dậy chạy khắp làng khiến ai cũng choáng váng

Ngày 02/08/2019 10:00 AM (GMT+7)

Mặc dù đã qua đời 4 ngày nhưng cơ thể người đàn ông này không hề phát ra bất cứ mùi hôi thối nào khiến mọi người vô cùng nghi ngờ.

Sự việc xảy ra tại làng Tanggumung, thuộc khu dân cư Sampang, tỉnh Đông Java, Indonesia. Anh Robi Anjal, 38 tuổi, vốn là người ở thành phố Pontianak, tỉnh Kalimantan nhưng mới chuyển tới làng Tanggumung sinh sống. Không hiểu vì lý do gì, hôm 23/7 vừa qua, anh Robi đột ngột qua đời khiến dân làng bàng hoàng.

Vì anh Robi từ nơi khác chuyển đến, không có người thân trong làng, cũng không rõ lai lịch nên mọi người quyết định dừng lại tất cả công việc để tổ chức đám tang cho anh Robi. "Những người nông dân đã quyết định không đi trồng cây thuốc lá nữa và những người làm việc ngoài thị trấn cũng quyết định ở nhà", anh Abdul Halim, một người dân trong làng cho biết.

Vừa đào huyệt mộ xong, amp;#34;người chếtamp;#34; bỗng bật dậy chạy khắp làng khiến ai cũng choáng váng - 1

Anh Robi đã "sống dậy" ngay trong đám tang của mình.

Trong di chúc của Robi, anh ta nói rằng muốn được chôn cất gần với mộ phần của ông KH Mohammad Alawi, một nhà lãnh đạo tôn giáo quá cố. Người dân làng cũng không nghi ngờ gì, nhanh chóng tổ chức một tang lễ long trọng cho Robi, sau đó chuẩn bị đào huyệt để an táng. Anh KH. Fauroq, con trai của ông KH Mohammad Alawi, hiệu trưởng trường tiểu học trong làng, là người chủ trì tang lễ.

Tới hôm 27/7, khi huyệt mộ đã đào xong, anh KH. Fauroq vẫn cảm thấy nghi ngờ khi thấy anh Robi không hề có dấu hiệu của cái chết. Thậm chí sau 4 ngày, cơ thể của anh ta không phát ra bất cứ mùi hôi thối nào. Một số học sinh của anh KH. Fauroq đã nói rằng họ cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể của anh Robi.

Sau đó, một số học sinh đã nghịch ngợm thử cù vào bàn chân của anh Robi. Lúc này, "người chết" bỗng nhiên bật dậy như chưa có chuyện gì xảy ra, ngơ ngác nhìn mọi người rồi tháo chạy. 

Vừa đào huyệt mộ xong, amp;#34;người chếtamp;#34; bỗng bật dậy chạy khắp làng khiến ai cũng choáng váng - 2

Huyệt mộ vốn định chôn cất anh Robi đã được người dân lấp đầy.

Đến lúc đó, người dân trong làng mới biết họ vừa bị một cú lừa đau đớn. Hóa ra, anh Robi chưa hề qua đời. Đó chỉ là một trò chơi khăm vô mục đích để đánh lừa tất cả. 

Được biết, người dân trong làng Tanggumung đã vô cùng tức giận và phẫn nộ trước trò đùa bất kính của anh Robi. Rất nhiều người đã phải bỏ việc để ở nhà chuẩn bị tang lễ cho anh ta. Anh Abdul Halim chia sẻ: "Nếu anh ta xuất hiện trước mặt chúng tôi, chúng tôi sẽ chôn nửa người anh ta xuống đất xem anh ta còn dám đùa giỡn với cái chết nữa hay không". Hôm 28/7, huyệt mộ vốn định chôn cất anh Robi đã được lấp đầy.

Đang làm đám tang thì thấy chân tay con trai cử động, gia đình phát hiện sự thật rợn người
Khi cả gia đình chuẩn bị đưa thi thể người con trai đi chôn cất thì bỗng nhiên thấy chân tay con trai cử động.
Khánh Hằng (Dịch từ JP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h