Cách đáp trả của Hoàng hậu Suthida khi bị đồn "lép vế" về hình ảnh trước Hoàng quý phi

Ngày 29/10/2020 23:00 PM (GMT+7)

Hậu cung của Vua Thái Lan chiếm sóng spotlight suốt thời gian qua với các loạt hình ảnh của Hoàng quý phi và giờ là Hoàng hậu Suthida.

Hoàng quý phi Sineenat phục vị và được Vua Thái Lan sủng ái đã gây ra những sóng gió trong hậu cung hoàng gia Thái Lan. Tuy nhiên, cách ứng xử của người trong cuộc đã đập tan những thị phi ấy. Hoàng quý phi trở nên ôn hòa và biết vị trí hơn trước. Trong sự kiện gần đây, bà thể hiện thái độ cung kính với Hoàng hậu Suthida.

Trước việc Hoàng quý phi xuất hiện với quá nhiều hình ảnh đẹp thanh lịch và duyên dáng trong mắt công chúng, Hoàng hậu Suthida đã có cách đáp trả khôn khéo của riêng mình. Trong các sự kiện của hoàng gia Thái gần đây, bà liên tục xuất hiện cùng nhà vua. Cả hai ân cần và hạnh phúc bên nhau.

Cách đáp trả của Hoàng hậu Suthida khi bị đồn amp;#34;lép vếamp;#34; về hình ảnh trước Hoàng quý phi - 1

Cách đáp trả của Hoàng hậu Suthida khi bị đồn amp;#34;lép vếamp;#34; về hình ảnh trước Hoàng quý phi - 2

Hoàng hậu cùng Vua Thái Lan vui vẻ bế một em bé trong sự kiện hoàng gia.

Bà Suthida thể hiện quyền lực tuyệt đối của mình với hành động cực kỳ tinh tế. Bà được trông thấy khoác tay nhà vua không rời, cặp đôi bên nhau đầy tình cảm và không ngừng nở nụ cười rạng rỡ, vui vẻ. Trong khi đó, Hoàng quý phi mới được phục tước vị lại đột ngột vắng bóng. Nhiều ý kiến cho rằng, một lần nữa, Hoàng hậu Suthida đã khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong gia đình hoàng gia.

Cách đáp trả của Hoàng hậu Suthida khi bị đồn amp;#34;lép vếamp;#34; về hình ảnh trước Hoàng quý phi - 3

Bà được Vua Thái Lan cực kỳ coi trọng.

Không chỉ được Vua Thái Lan sát cánh trong mọi hoạt động, Hoàng hậu Suthida còn khiến dân chúng yêu quý bởi thái độ ân cần, thân thiện. Người ta ghi lại được hình ảnh bà cùng nhà vua vui vẻ bế một em bé. Hơn thế, khi ngồi ngồi trong xe ô tô, Hoàng hậu được công chúa Thái Lan nhẹ nhàng giúp lau mồ hôi trên gương mặt bà đã cho thấy giây phút gia đình gần gũi của hoàng gia Thái Lan. Điều đó cũng chứng minh rằng bà Suthida rất được lòng các con riêng của chồng.

Về thân thế của Hoàng hậu Thái Lan, bà sinh năm 1978. Năm 2000, bà ghi danh theo học tại trường Nghệ thuật truyền thông Albert Laurence của Đại học Assumption. Theo các nguồn tin không xác định, bà từng là một tiếp viên hàng không của Thai Airways.

Cách đáp trả của Hoàng hậu Suthida khi bị đồn amp;#34;lép vếamp;#34; về hình ảnh trước Hoàng quý phi - 4

Sự thân thiện của Hoàng hậu Suthida.

Theo một nguồn tin, bà được cho là người tình của ông Vajiralongkorn khi còn là Thái tử từ trước khi ông ly dị với vợ cũ Srirasmi Suwadee. Năm 2010, bà thăng tiến thần tốc trong hệ thống cấp bậc của Lục quân Thái Lan. Chỉ 4 năm sau, tháng 8/2014, bà được bổ nhiệm làm chỉ huy cận vệ gia đình của Thái tử Vajiralongkorn với cấp bậc Thiếu tướng.

Dù có mối quan hệ tình cảm với Vua Thái Lan từ lâu nhưng phải đến ngày 1/5/2019, bà Suthida mới được làm lễ cưới với Vua tại cung điện Dusit ở Bangkok. Trong đại lễ này bà được sắc phong là Hoàng hậu Suthida.

Hoàng hậu nổi tiếng Việt Nam, làm vợ của 2 hoàng đế triều trước triều sau gây nhiều tranh cãi
Chuyện Dương Vân Nga làm thái hậu nhà Đinh rồi trở thành hoàng hậu của vua Lê Đại Hành đã gây ra nhiều tranh cãi lớn: người lên án nặng nề, người thấu...
Theo Đỗ Quyên (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h