Cái kết đẹp của 2 vợ chồng đánh rơi 120 triệu ngày đầu Xuân

Ngày 06/02/2019 21:00 PM (GMT+7)

Trên đường về quê ăn Tết, hai vợ chồng đánh rơi túi xách chứa 120 triệu đồng...

Cái kết đẹp của 2 vợ chồng đánh rơi 120 triệu ngày đầu Xuân - 1

Công an bàn giao tài sản cho người đánh rơi. Ảnh C.A

Ngày 6/2, Công an xã Phú Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã bàn giao chiếc túi xách bên trong có chứa hơn 120 triệu đồng cho người đánh rơi.

Trước đó, khoảng 21h40 ngày 5/2 (mùng 1 Tết), vợ chồng chị Nguyễn Thị Phụng (34 tuổi, quê Bến Tre) đi xe môtô đi theo tuyến tỉnh lộ 909 về quê chồng ở huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long ăn Tết thì đánh rơi túi xách.

Cùng lúc này, bà Thạch Thị Quắn (58 tuổi) và anh Mai Hữu Lợi (40 tuổi, cùng ngụ ấp An Hòa, xã Phú Đức, huyện Long Hồ) đang đứng trước nhà sát Tỉnh lộ 909 phát hiện sự việc nên đã ra nhặt chiếc túi của vợ chồng chị Phụng.

Chờ mãi không thấy ai quay lại tìm, bà Quắn và anh Lợi đã mở túi xách ra và phát hiện bên trong có 120 triệu tiền mặt cùng nhiều giấy tờ nên đã đem đến Công an xã Phú Đức trình báo.

Sau khi tiếp nhận thông tin, xác minh chị Phụng là người đánh rơi túi xách, Công an xã đã bàn giao số tài sản này lại cho chủ nhân.

Được biết, bà Quắn ở nhà làm nội trợ, còn ành Lợi làm nghề nông, cuộc sống không mấy dư giả nhưng đã có hành động đẹp ngay đầu năm mới.

Cụ già bán hàng rong trên con phố vắng đêm giao thừa khiến ai ngang qua cũng lặng người
Cụ cứ ngồi đó, tĩnh lặng trên con phố vắng... Sự cô đơn của cụ khiến nhiều người nghẹn ngào.
Theo Lê An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội