Cãi nhau với chồng vì chuyện tiền bạc, vợ quẫn trí ép con trai 3 tuổi uống thuốc diệt cỏ

Ngày 17/01/2020 12:00 PM (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với chồng và xảy ra xô xát, người vợ đã vô cùng tức giận và quyết định cùng con trai 3 tuổi uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Vào khoảng 7h tối hôm 9/1 vừa qua, anh Liu đang làm việc thì nhận được cuộc gọi từ bệnh viện, thông báo rằng anh cần vào viện gấp vì vợ và cậu con trai 3 tuổi của anh đang phải cấp cứu sau khi uống thuốc diệt cỏ paraquat - một loại chất độc hóa học có thể gây tử vong.

Ban đầu, người vợ và con trai của anh Liu được đưa tới một bệnh viện địa phương ở Tứ Xuyên nhưng do không có đủ thiết bị y tế chuyên dụng, ca cấp cứu lại khá nghiêm trọng nên phải tiếp tục đưa đến Bệnh viện nhân dân thành phố Thành Đô để chữa trị. Vào lúc 2h sáng ngày 10/1, cậu con trai 3 tuổi mới được đưa về đơn vị điều trị tích cực.

Theo lời kể của người thân, vợ của anh Liu đã ép con trai uống 1 nắp thuốc diệt cỏ, sau đó bản thân cũng tự uống. Nguyên nhân khiến người vợ nghĩ quẩn làm chuyện gây hại cho bản thân và con trai đến từ chính mối quan hệ vợ chồng và chuyện tài chính trong gia đình.

Cãi nhau với chồng vì chuyện tiền bạc, vợ quẫn trí ép con trai 3 tuổi uống thuốc diệt cỏ - 1

Vợ anh Liu đã ép con trai 3 tuổi uống thuốc diệt cỏ (Ảnh minh họa)

Anh Liu khai với cảnh sát rằng 4 năm trước, anh và vợ đã xảy ra mâu thuẫn tình cảm vô cùng nghiêm trọng, tới mức hai vợ chồng không nhìn mặt nhau nữa. Hai năm trở lại đây, anh Liu vừa bận chuyện công việc ở xa, vừa mệt mỏi trong mối quan hệ với vợ nên đã sống ly thân, tới tận cuối năm 2019 vừa rồi mới trở về nhà. Thế nhưng sau khi anh Liu về nhà, mọi chuyện lại đâu vào đấy, anh và vợ tiếp tục cãi nhau vì những vấn đề liên quan tới tiền bạc, tài chính.

Anh Liu cho biết người vợ liên tục xin tiền anh, thậm chí còn đề nghị ly hôn để giành quyền nuôi cậu con trai 3 tuổi. Ngay trước ngày người vợ quyết định tự tử, vào đêm 8/1, anh Liu và vợ đã cãi nhau rất lớn tới mức xô xát, đánh nhau. Cảnh sát tin rằng trong lúc tức giận không giữ được bình tĩnh, vợ anh Liu đã đưa ra quyết định mù quáng.

Tuy nhiên, chị gái của người vợ lại không tin em gái mình sẽ tự tử, càng không làm thế với cậu con trai nhỏ. Người chị này tin chắc rằng em gái mình không thể hạ độc con trai nên một mực buộc tội anh Liu đã ép vợ con uống thuốc diệt cỏ.

Hôm 10/1, anh Liu đã tới gặp con trai để hỏi rõ mọi chuyện. Cậu bé 3 tuổi đã thành thật nói rằng chính mẹ ép mình uống thuốc diệt cỏ, sau đó vì quá đau đớn nên được hàng xóm đưa tới bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, cảnh sát cũng nhận thấy những dấu hiệu rõ ràng cậu bé bị mẹ lạm dụng khi khắp cơ thể là những vết bầm tím và trên cổ có nhiều dấu móng tay. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra sự việc này.

Phát hiện bí mật kinh hoàng về chồng chỉ 6 tháng sau khi cưới, vợ đau đớn nhảy lầu
Sau 5 tháng quen biết, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân, về chung một nhà nhưng chẳng thể ngờ đó lại là khởi đầu của hàng loạt bi kịch.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình