Lịch sử thẻ tín dụng của chồng đều là đặt khách sạn, vợ phát hiện bí mật không tưởng

Ngày 29/08/2023 18:30 PM (GMT+7)

Thấy lịch sử thẻ tín dụng của chồng chuyên dùng để đặt khách sạn, người vợ đã kiểm tra điện thoại và phát hiện sự thật không tưởng về chồng mình.

Một người phụ nữ sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã vô tình phát hiện ra chuyện ngoại tình của chồng mình theo cách không ngờ. Sau đó, cô "tiểu tam" cũng phải nhận cái kết xứng đáng.

Theo thông tin từ tòa án, cô Giang và anh Lô đã kết hôn với nhau vào năm 2010. Tuy nhiên trong nhiều năm chung sống, anh Lô thường tỏ ra không hạnh phúc với cuộc hôn nhân này, nhiều lần gây sự vô cớ với vợ. Mặc dù vậy, cô Giang vẫn nhẫn nhịn chồng vì không muốn gia đình tan vỡ. Cô Giang không thể ngờ được rằng chồng đã chán ghét mình từ lâu và âm thầm qua lại với người phụ nữ khác.

Kể từ tháng 4/2021, anh Lô bắt đầu quan hệ bất chính với một người phụ nữ họ Trịnh. Tới tháng 7 năm đó, thông qua những cuộc trò chuyện, cô Trịnh biết rõ anh Lô là người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tới tháng 8/2022, cô Giang vô tình phát hiện ra rằng lịch sử thẻ tín dụng của chồng mình rất mờ ám. Hầu hết các giao dịch của anh Lô đều là đặt phòng khách sạn. Cô Giang cảm thấy hết sức nghi ngờ bởi công việc hay cuộc sống của chồng mình đều không có việc gì cần sử dụng đến khách sạn nhiều như thế.

Sau đó, cô Giang bí mật kiểm tra điện thoại của chồng mình mới sốc nặng khi phát hiện ra rằng anh ta thường xuyên nhắn tin, trò chuyện với người phụ nữ họ Trịnh. Hai người họ xưng hô với nhau là vợ chồng, nhiều lần hẹn hò trong khách sạn để "ân ái".

Điều gây phẫn nộ nhất là sau đó, "tiểu tam" còn nhắn tin khiêu khích và thách thức cô Giang với nội dung: "Tôi chính là đối tượng ngoại tình của chồng cô. Nhưng đây không phải là tôi, tôi gửi tin nhắn thông qua điện thoại của người khác".

"Kẻ thứ ba" cũng tỏ ra hết sức kiêu ngạo khi cố tình đổi ảnh trên mạng xã hội của anh Lô thành ảnh của chính cô ta nhằm trêu ngươi cô Giang. Khi cô Giang chất vấn chồng về chuyện này, anh Lô cũng đành thừa nhận mọi chuyện. Cuối cùng, cô Giang không thể chịu nổi sự phẫn nộ này nên đã đệ đơn kiện cô Trịnh ra tòa, đòi bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (gần 6,6 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, cô Giang cho biết cô ta quen anh Lô thông qua game trực tuyến vào năm 2021. Tuy nhiên, cô ta đã bị anh Lô lừa khi nói rằng anh ta vẫn chưa có vợ. Sau một khoảng thời gian yêu đương, cô Giang đã nhắn tin đe dọa sẽ tấn công cô ta. Sau đó, cô Trịnh tỏ ra yếu đuối và khóc lóc thảm thiết, cho rằng bản thân không hề muốn rơi vào tình huống éo le này, càng không cố tình phá hoại gia đình người khác.

Tuy nhiên, thẩm phán của Tòa án thành phố Tân Bắc nhận thấy cô Trịnh vốn biết anh Lô là người đàn ông đã có vợ từ lâu. Chính cô Trịnh cũng là người nhắn tin thách thức cô Giang trước, vì vậy có thể nói những lời khai của cô Trịnh là không đáng tin. Cuối cùng, tòa đã yêu cầu cô Trịnh phải bồi thường cho cô Giang 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,3 tỷ đồng).

Lấy nhau 10 năm không có con, vợ tự cưới vợ lẽ cho chồng mình, sốc nặng với danh tính cô dâu
Người vợ đã tự mình đi mua nhẫn rồi cầu hôn người phụ nữ khác cho chồng mình, vui vẻ đồng ý chuyện chung chồng.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình