Cãi nhau với nhân viên mát-xa, chú rể về nhà sát hại cô dâu chỉ 3 ngày sau đám cưới

Khánh Hằng - Ngày 28/01/2022 18:30 PM (GMT+7)

Chỉ 3 ngày sau đám cưới linh đình, chú rể bất ngờ sát hại cô dâu và cả người em họ của cô ấy.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại làng Melekes, thuộc bang Tartastan, miền Trung nước Nga. Chú rể Timur Prokhorov, 25 tuổi, đã đâm chết cô dâu Alsu Sabashnikova, 21 tuổi và người em họ Sabrina Sabashnikova, 18 tuổi, chỉ 3 ngày sau đám cưới.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Timur và cô Alsu đã quen biết với nhau từ thời còn đi học mặc dù chênh lệch tới 4 tuổi. Sau một thời gian yêu đương, cả hai quyết định kết hôn, về chung một nhà. Vào mùa hè năm 2021, anh Timur và cô Alsu đã tiến hành một đám cưới theo truyền thống Hồi giáo. Tới ngày 20/1/2022 vừa qua, cặp đôi tiếp tục tiến hành một đám cưới dân sự với sự tham dự của nhiều người thân, bạn bè.

Cãi nhau với nhân viên mát-xa, chú rể về nhà sát hại cô dâu chỉ 3 ngày sau đám cưới - 1

Chẳng ai ngờ, chỉ 3 ngày sau đám cưới trong mơ ấy, chú rể Timur lại sát hại dã man cô dâu Alsu và cả người em họ của cô dâu. Sau đó, anh Timur cũng tự tử. Nguyên nhân của vụ giết người này hoàn toàn không liên quan gì đến cô Alsu hay gia đình cô mà bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa anh Timur với một nhân viên mát-xa.

Theo cơ quan thực thi pháp luật địa phương, chỉ một ngày sau đám cưới, chú rể Timur đã tới gặp một nhân viên mát-xa 64 tuổi để xoa bóp, thư giãn. Nhân viên mát-xa này ở bên ngoài ngôi làng của anh Timur và trước đây họ đã gặp nhau.

Cãi nhau với nhân viên mát-xa, chú rể về nhà sát hại cô dâu chỉ 3 ngày sau đám cưới - 2

Sau khi mát-xa xong, anh Timur đã từ chối trả tiền cho các "dịch vụ thân mật". Điều này đã gây ra một cuộc tranh cãi giữa anh Timur với nhân viên mát-xa. Trong lúc tức giận, anh Timur đã cưỡng hiếp người phụ nữ 64 tuổi.

Ngày hôm đó, anh Timur trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Tới sáng ngày 23/1/2022, người vợ Alsu và người em họ Sabrina được phát hiện đã tử vong tại nhà. Cô Alsu đã bị đâm bằng dao còn người em họ Sabrina đã bị sát hại bằng kéo vô cùng dã man. 

Sau khi giết hại vợ và em họ, anh Timur đã mở chiếc két sắt trong nhà mình, vốn thuộc về bố của anh ta, lấy đi 2 khẩu súng săn rồi lái xe ra khỏi nhà. Không lâu sau đó, các nhà điều tra đã tìm thấy thi thể của anh Timur trong một chiếc ô tô trên đường cao tốc nối từ thành phố Moscow đến thành phố dầu mỏ Ufa, trên người có những vết thương do đạn bắn. Cảnh sát nhận định rằng anh Timur đã lái xe đến đây, dùng súng tự kết liễu bản thân để trả giá cho những gì anh ta đã gây ra với vợ và em họ.

Cãi nhau với nhân viên mát-xa, chú rể về nhà sát hại cô dâu chỉ 3 ngày sau đám cưới - 3

Thông báo từ Ủy ban Điều tra Nga cho biết: "Theo thông tin sơ bộ, nghi phạm đã sát hại người thân của mình vì thù địch cá nhân, sau đó mang theo 2 khẩu súng săn của bố, đi đến quận Yelabuga và tự kết liễu đời mình".

Sự việc trên đã khiến người thân, bạn bè và những người xung quanh cặp đôi này hết sức bàng hoàng, sửng sốt. Trước đây, anh Timur và cô Alsu luôn được nhận xét là rất đẹp đôi, hiền lành, chưa bao giờ cãi nhau trước mặt mọi người. Những người hàng xóm cũng cho biết cặp đôi này vừa trải qua một "đám cưới hoàn hảo" 3 ngày trước.

Cãi nhau với nhân viên mát-xa, chú rể về nhà sát hại cô dâu chỉ 3 ngày sau đám cưới - 4

Mặc dù anh Timur đã sát hại cô Alsu nhưng không hiểu vì lý do gì, gia đình vẫn đồng ý chôn cất cô Alsu cùng với anh Timur. Đám tang của cặp đôi này có sự tham dự của nhiều người thân, bạn bè và dân làng. Trong khi đó, thi thể của người em họ Sabrina được đưa về an táng tại quê nhà.

Hiện nay, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc. Họ cũng sẽ tiến hành cuộc xét nghiệm pháp y để xác định xem liệu anh Timur có thực hiện hành vi tội ác trong lúc say rượu hay sử dụng ma túy hay không.

Đi họp lớp nhưng tỉnh dậy trong khách sạn, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật
Uống say rồi tin tưởng để một người bạn đưa về nhà, người phụ nữ không thể ngờ bản thân phải trả cái giá đắt.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự