Trốn dưới gầm giường vợ suốt 8 giờ để bắt gian, người đàn ông sốc nặng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 18/01/2022 19:00 PM (GMT+7)

Trốn dưới gầm giường 8h rồi ngủ quên, khi tỉnh dậy người đàn ông này không tin vào cảnh tượng xảy ra trước mắt mình, để rồi gây ra bi kịch thảm khốc.

Sự chung thủy trong hôn nhân không chỉ là sự ràng buộc về đạo đức và trách nhiệm mà còn có thể liên quan đến luật pháp. Rất nhiều vụ ngoại tình đã dẫn đến cái kết bi kịch. Mới đây, Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Phổ Nhĩ, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã xét xử vụ án giết người liên quan đến bi kịch hôn nhân của một cặp vợ chồng.

Theo Bộ luật dân sự và Luật Hôn nhân Gia đình tại Trung Quốc, độ tuổi kết hôn hợp pháp ở nam giới là từ 22 tuổi trở lên, ở nữ giới là từ 20 tuổi trở lên. Tuy nhiên vào thời điểm kết hôn, anh Dong Xin và cô Xiaoyu đều dưới 20 tuổi. Khi đó, đám cưới của cặp đôi chỉ là vài mâm tiệc bày ra để mời họ hàng, người thân tới chung vui. Có lẽ chính vì kết hôn khi còn quá trẻ, chưa đủ chín chắn mà sau này, bi kịch đã xảy ra với cặp vợ chồng này.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau 6 năm sống bên nhau, anh Dong Xin và cô Xiaoyu đã có với nhau một cậu con trai nhưng mối quan hệ vợ chồng lại ngày càng bất hòa, xa cách. Cặp đôi thường xuyên cãi vã và mỗi lần như vậy, cô Xiaoyu luôn cảm thấy mệt mỏi, hối hận vì ngày xưa đã nghe theo sự sắp đặt của bố mẹ mà kết hôn sớm.

Vì cả 2 chỉ kết hôn với nhau thông qua một buổi lễ chứ chưa đi đăng ký kết hôn hợp pháp trên giấy tờ nên cô Xiaoyu đã đề nghị cả 2 hãy chia tay nhau nhưng anh Dong Xin lại không đồng ý. Không thể chịu đựng cuộc sống này thêm nữa, cô Xiaoyu đã quyết định thuê một căn nhà khác để ở, xin làm trong một siêu thị, chỉ thỉnh thoảng mới về nhà thăm con. Trước sự cương quyết của vợ, anh Dong Xin cũng không thể làm gì khác.

Một thời gian sau, anh Dong Xin cảm thấy thái độ của vợ ngày càng lạnh nhạt nên bắt đầu nghi ngờ vợ có người đàn ông khác bên ngoài. Để xác minh suy đoán của mình, anh Dong Xin nhiều lần ngồi rình trước cửa siêu thị nơi cô Xiaoyu làm việc. Sau đó, anh Dong Xin quả thực đã nhìn thấy cô Xiaoyu bước lên xe của một người đàn ông lạ thay vì đi về nhà sau giờ làm việc. Anh Dong Xin lập tức lái xe đuổi theo chiếc xe của người đàn ông kia nhưng lại bị lạc mất.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau đó, anh Dong Xin đã nghĩ ra một ý tưởng bất ngờ. Một ngày tháng 4/2020, anh Dong Xin nói với cô Xiaoyu rằng anh ta sẽ đi xa một chuyến để tìm việc làm, có thể mất vài ngày và khi quay lại sẽ nói chuyện về cuộc hôn nhân của họ. Nghe thấy vậy, cô Xiaoyu không thể hiện gì, chỉ bảo anh Dong Xin nhanh chóng đi. Điều đó lại càng khiến anh Dong Xin nghi ngờ.

Ngày hôm đó, anh Dong Xin giả vờ mang vali đi nhưng thực tế là tìm một khách sạn gần nhà để ngủ qua đêm. Ngày hôm sau, anh ta lặng lẽ tới căn nhà thuê của cô Xiaoyu để xem xét tình hình nhưng không thấy động tĩnh gì, cũng không có ai ở đó.

Anh Dong Xin quyết định sẽ trốn vào trong nhà cô Xiaoyu để bắt gian. Tuy nhiên, căn nhà trọ bé xíu, chỉ có một chiếc tủ quần áo nhỏ không thể chui vào được, anh Dong Xin bèn nảy ra ý định trốn dưới gầm giường để rình mò. Sợ bản thân có thể ngủ quên, anh Dong Xin còn cố tình làm bẩn sàn nhà để khi cô Xiaoyu về sẽ đi lau dọn, gây ra tiếng động đánh thức anh ta.

Anh Dong Xin đã trốn dưới gầm giường suốt 8 tiếng đồng hồ và ngủ quên. Sau đó, anh ta bị đánh thức bởi một âm thanh lớn. Thế nhưng đó không phải là âm thanh từ việc dọn dẹp của cô Xiaoyu mà là âm thanh từ việc cô Xiaoyu làm "chuyện ấy" với tình nhân ngay trên đầu anh ta.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, Dong Xin chui ra khỏi gầm giường, bắt quả tang chuyện xấu hổ của vợ. Nhìn thấy anh Dong Xin, cô Xiaoyu và tình nhân họ Zhang bị sốc nặng. 

Không chịu được sự phản bội này, anh Dong Xin lập tức lao vào đấm vào mặt anh Zhang, tất nhiên anh Zhang cũng không chịu ngồi yên. Hai người đàn ông xô xát lẫn nhau còn cô Xiaoyu cố gắng can ngăn nhưng không được. Trong lúc đó, anh Dong Xin đã nhìn thấy giỏ hoa quả ở đầu giường, liền vơ lấy đập vào đầu anh Zhang. Tiếp đó, anh Dong Xin nhìn thấy con dao gọt hoa quả, không chần chừ cầm lên đâm liên tiếp vào người "kẻ thứ ba".

Sau đó, anh Zhang ôm vết thương ứa máu chạy ra ngoài còn cô Xiaoyu cũng kịp thời ngăn anh Dong Xin lại. Một lúc sau, cảnh sát đã đến và bắt giữ anh Dong Xin. Người đàn ông này phải nhận cáo buộc giết người vì vết thương của anh Zhang quá nặng và đã tử vong trong bệnh viện.

Tại phiên tòa xét xử, anh Dong Xin đã nhận mọi tội lỗi của mình. Cuối cùng, người đàn ông này đã bị kết án tù chung thân, đồng thời bồi thường cho gia đình anh Zhang thiệt hại kinh tế 47.000 nhân dân tệ (hơn 168 triệu đồng).

Ấm lòng 18.000 suất quà Tết buộc sẵn yên xe công nhân
Nhiều người thấy ấm lòng trước hình ảnh hàng nghìn chiếc xe máy của công nhân một công ty tại Thái Bình được chằng buộc cẩn thận từng suất quà Tết cho công nhân.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h