Thuê nhà chung với người đàn ông đã có vợ, nửa đêm cô gái bàng hoàng khi tỉnh dậy

Khánh Hằng - Ngày 12/01/2022 18:30 PM (GMT+7)

Tin tưởng thuê chung nhà với một người đàn ông lạ, cô gái đã gặp chuyện đáng sợ lúc nửa đêm.

Yang Xiaomei (tên đã thay đổi) là một cô gái vừa mới tốt nghiệp đại học và dự định sẽ ở lại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc để lập nghiệp. Tuy nhiên, do gia đình không ở Vô Tích nên chuyện thuê nhà trở thành vấn đề không nhỏ đối với cô Yang Xiaomei. Phần vì không dư dả tài chính, phần vì có nhiều yêu cầu về môi trường sống, vị trí nên Yang Xiaomei vẫn chưa thể tìm được một căn nhà ưng ý.

Sau nhiều ngày đi tìm nhà nhưng không được, Yang Xiaomei đã nghĩ đến chuyện thuê nhà chung vì giá cả vừa phù hợp, vị trí lại thuận tiện cho công việc của mình. Cuối cùng, cô đã quyết định thuê nhà chung với một người lạ. Đó là một căn hộ lớn và mỗi người có một phòng riêng.

Bạn cùng nhà với Yang Xiaomei là Wang, một người đàn ông 40 tuổi và đã có gia đình riêng. Wang cũng trong tình cảnh giống Yang Xiaomei, quê ở nơi khác nhưng làm việc tại thành phố Vô Tích nên phải đi thuê nhà.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ban đầu, cô Yang Xiaomei có chút phân vân vì giới tính của người bạn cùng nhà nhưng cô chẳng còn lựa chọn nào khác. Sau khi gặp Wang, cô Yang Xiaomei cho rằng chuyện ở chung là có thể chấp nhận được bởi người đàn ông này khá tốt bụng và thành thật. Anh ta là người đã có gia đình và cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Hơn nữa, chuyện nam nữ thuê chung nhà tại Trung Quốc là không hiếm nên Yang Xiaomei đã nhắm mắt cho qua. Ngay ngày hôm sau, cô đã ký hợp đồng thuê nhà và chuyển đến sống chung nhà với Wang.

Những ngày đầu tiên, Yang Xiaomei vẫn khá cảnh giác, luôn có sự đề phòng nhất định với Wang bởi dù sao họ cũng là người xa lạ. Thực tế, cả cô Yang Xiaomei và anh Wang đều có công việc riêng nên ít khi chạm mặt nhau, chỉ thỉnh thoảng gặp nhau vào buổi tối. Trong những lần tiếp xúc ấy, Wang đều tỏ ra khá tốt bụng, không bao giờ đi quá giới hạn và không hỏi nhiều về cuộc sống của cô Yang Xiaomei.

Lâu ngày, chính những hành động thờ ơ của Wang đã khiến cô Yang Xiaomei buông lỏng cảnh giác. Một hôm, cô Yang Xiaomei đã đi ngủ nhưng không khóa cửa phòng, muốn mở hé ra để cửa thông gió cho dễ ngủ. Cô Yang Xiaomei cứ nghĩ rằng đêm hôm đó Wang sẽ không về nhà. Không thể ngờ, chuyện kinh hoàng lại xảy ra với cô gái trẻ này.

Thuê nhà chung với người đàn ông đã có vợ, nửa đêm cô gái bàng hoàng khi tỉnh dậy - 2

Nửa đêm hôm đó, Wang đi uống rượu với bạn đến say khướt mới về nhà. Khi vào nhà, anh ta vô tình nhìn thấy cửa phòng Yang Xiaomei mở hé và cô gái trẻ đang nằm ngủ say trên giường trong bộ đồ ngủ mát mẻ. Với men rượu có sẵn trong người, Wang đã không kiềm chế được bản thân mình, lập tức xông vào phòng và trèo lên giường Yang Xiaomei.

Hành động của Wang khiến Yang Xiaomei nhanh chóng tỉnh giấc. Thấy người đàn ông đang nằm đè lên người mình và cố gắng làm điều sai trái, Yang Xiaomei vô cùng sốc và hoảng hốt, hét lên trong sự kinh hãi và cố gắng chống cự lại, đẩy Wang ra khỏi người mình.

Trước sự phản kháng kịch liệt của Yang Xiaomei, cuối cùng Wang đã lấy lại được ý chí, nhanh chóng dừng lại rồi chạy ra khỏi phòng cô gái. Wang cố gắng giải thích cho Yang Xiaomei nhưng cô không muốn nghe bất cứ lời nào, lập tức nhấc điện thoại lên báo cảnh sát.

Một lúc sau, cảnh sát thành phố Vô Tích đến nơi và đưa cả 2 người về đồn điều tra. Tại đồn cảnh sát, cô Yang Xiaomei khóc lóc kể lại mọi chuyện. Sau đó, Wang cũng thú nhận hành vi của mình và tỏ ra vô cùng hối hận.

Đầu tháng 1/2022, Tòa án Nhân dân thành phố Vô Tích đã đưa vụ việc này ra xét xử. Xét thấy Wang phạm tội trong lúc quá say, không kiểm soát được hành vi và lời nói, sau đó đã chủ động nhận tội và xin được khoan hồng, thẩm phán đã tuyên phạt người đàn ông này 2 năm tù giam, đồng thời bồi thường thiệt hại cho nạn nhân Yang Xiaomei.

Chồng trèo lên nóc nhà rình, bắt quả tang vợ đang làm chuyện ấy với tình nhân
Phát hiện vợ ngoại tình với người đàn ông khác, người chồng đã gây ra bi kịch đẫm máu.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự