Cảm giác có người lẻn vào phòng trọ, cô gái vội lắp camera, giật mình khi biết danh tính "thủ phạm"

Phú Nguyễn - Ngày 05/10/2023 00:08 AM (GMT+7)

Đem lòng yêu nhân viên nhưng bị từ chối, vị giám đốc này đã lên kế hoạch lẻn vào phòng trọ của cô gái để lắp đặt camera, máy ghi âm nhằm theo dõi cuộc sống hàng ngày của cô.

Mới đây, Việt kiểm sát quận Lương Khê, thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vừa kết án bị cáo họ Zhang 9 tháng tù vì tội xâm nhập trái phép nơi ở của người khác. Nguyên nhân của hành động này liên quan đến tình ái, khi mà người đàn ông tên Zhang bị cô nhân viên từ chối tình cảm.

Chiếc vòng thể thao được cô Zhao thấy trong nhà khiến cô nghi ngờ có ai đó đã đột nhập vào phòng trọ của mình

Chiếc vòng thể thao được cô Zhao thấy trong nhà khiến cô nghi ngờ có ai đó đã đột nhập vào phòng trọ của mình

Cụ thể, đầu tháng 10/2022, người phụ nữ họ Zhao, cư trú tại thành phố Vô Tích đã tìm thấy 1 chiếc vòng tay thể thao trong phòng trọ của mình. Vấn đề là ở chỗ, nó hoàn toàn không phải của cô. Chi tiết này đã làm cô Zhao nghĩ đến việc lạ lùng xảy ra vài ngày trước. Máy tính bảng của cô bị khóa một cách bất thường do nhập sai mật khẩu nhiều lần trong khi cô không hề làm điều đó. Ngay lập tức, cô nghi ngờ có điều gì đó bất thường xảy ra trong căn hộ của mình. Cô đã báo cảnh sát và phỏng đoán rằng đã có ai đó đột nhập vào nhà cô khi mà cô rời khỏi nhà để đi làm.

Sau khi trình báo, cô Zhao đã được công an hướng dẫn các bước làm tiếp theo. Cô thay ổ khóa nhà và lắp camera trước cửa. Ngày hôm sau, chân dung người đàn ông bí ẩn đã lộ diện. Đó chính là ông Zhang – người đã theo đuổi cô suốt một thời gian dài. Điều khiến cô bất ngờ hơn nữa là còn tìm thấy trong nhà mình một chiếc máy ghi âm và 1 chiếc camera dưới gầm giường phòng ngủ.

Vụ án đã được điều tra. Ông Zhang là ông chủ của 1 công ty nơi mà cô Zhao làm việc. Khi gặp cô, ông đã đeo lòng yêu và tìm cách theo đuổi. Tuy nhiên, cô đã nói rõ ràng bản thân không hề có tình cảm với sếp và cũng đã có bạn trai. Dù không yêu nhưng vì mối quan hệ trong công việc nên cô vẫn duy trì liên lạc bình thường với ông Zhang.

Những thiết bị ghi hình, ghi tiếng được tìm thấy trong nhà của Zhao

Những thiết bị ghi hình, ghi tiếng được tìm thấy trong nhà của Zhao

Cho đến 1 ngày, cô vô tình làm rơi chìa khóa nhà và Zhang nhặt được nó. Người đàn ông này đã bí mật đánh 1 chiếc khóa khác, sau đó lẻn vào nhà cô trong những khoảng thời gian cô đi làm.

Kể từ đó, Zhang lẻn vào nhà cô Zhao hơn 10 lần để lắp đặt camera, máy ghi âm đồng thời lén lút vào không gian riêng tư của cô cho tới khi để lộ tung tích và bị phát hiện.

Tòa án cho rằng hành vi của ông Zhang cấu thành tội xâm nhập trái phép vào nơi ở và vi phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác nên cuối cùng, ông bị kết án 9 tháng tù giam.

Yang Yue – Trợ lý Kiểm sát viên Viện kiểm sát số 1, Viện kiểm sát nhân dân huyện Lương Tây, thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô nhắc nhở: “Điều 245 Bộ luật Hình sự quy định, ai xâm phạm trái phép nhà người khác đều sẽ bị phạt tù có thời hạn không quá 3 năm hoặc giam giữ hình sự. Đồng thời, chúng tôi cũng nhắc nhở mọi người, cưỡng bức, đột nhập trái phép vào nhà người khác, hoặc không chịu rời đi ngay cả khi được chủ nhà yêu cầu, cản trở cuộc sống bình thường, bình yên của người khác… đều là biểu hiện của hành vi xâm phạm trái phép”.

Vụ việc này cũng đã là một hồi chuông cảnh tỉnh, nhắc nhở nhiều người phụ nữ khác. Trong cuộc sống, phụ nữ nên nâng cao khả năng phòng ngừa, giữ chìa khóa nhà cẩn thận, có mật khẩu riêng… Ngay cả với những người quen biết cũng nên cảnh giác. Hãy thử hình dung xem, ông Zhang lén chụp được những hình ảnh nhận cảm của cô Zhao rồi mang bán thì sẽ nguy hại đến mức nào.

Đối với những đối tượng có hành vi quay phim, chụp ảnh lén đời sống và hình ảnh nhạy cảm của người khác để rồi rao bán hoặc tung lên các nền tảng trực tuyến đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Chồng hóa thân trong tiệc sinh nhật cháu, nào ngờ phát hiện chuyện động trời giữa vợ với anh trai song sinh
Bí mật đóng chú hề trong tiệc sinh nhật cháu, người chồng bất ngờ khi vợ mình liên tục tiếp cận để sờ mó, đụng chạm và liên tục gọi tên anh trai song...

Vợ ngoại tình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h