Chồng "hóa thân" trong tiệc sinh nhật cháu, nào ngờ phát hiện chuyện động trời giữa vợ với anh trai song sinh

Phú Nguyễn - Ngày 04/10/2023 11:08 AM (GMT+7)

Bí mật đóng chú hề trong tiệc sinh nhật cháu, người chồng bất ngờ khi vợ mình liên tục tiếp cận để sờ mó, đụng chạm và liên tục gọi tên anh trai song sinh của mình.

Người đàn ông này tên Jake sinh sống ở Australia. Một ngày nọ, Jake gọi điện đến chương trình radio Carrie và Tommy và kể lại câu chuyện của mình khiến MC, nhà đài và khán giả đều vô cùng kinh ngạc. 

Cụ thể, Jake đã cùng gia đình đến tham gia bữa tiệc sinh nhật của cháu trai. Cậu nhóc là con trai của người anh sinh đôi của Jake. Tại Úc có trào lưu bố của đứa trẻ, tức anh trai của Jake sẽ hóa thân thành chú hề để làm trò vui đùa trong bữa tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, trước ngày sinh nhật của con, anh trai của Jake bị ốm và Jake đã không ngần ngại nhận đóng vai chú hề trong bữa tiệc. 

Dưới lớp hoá trang, không thể phân biệt được “ai là anh ai là em” trong 2 chú hề.

Dưới lớp hoá trang, không thể phân biệt được “ai là anh ai là em” trong 2 chú hề.

Không biết là may hay rủi”, nhưng chẳng ai trong gia đình biết việc Jake sẽ thay anh trai mình đóng vai chú hề trong bữa tiệc. Jake không thể ngờ rằng, hành động nhỏ này giúp anh lật tẩy bộ mặt giả dối của vợ đầu ấp tay gối và câu chuyện “kinh thiên động địa” của cô ta cùng người anh trai sinh đôi của chồng mình. 

Trong bữa tiệc, vợ Jake không hay biết chồng mình đóng vai chú hề (như một lẽ đương nhiên). Dưới bộ trang phục của chú hề cùng bộ tóc giả, chiếc mũi đỏ và tô điểm một chút hoạ tiết trên gương mặt, vợ Jake càng không thể đoán ra đó là người chồng của mình. Cô ta đã tưởng đó là anh trai của Jake nên đã cố tiếp cận, trêu ghẹo, "sờ mó" anh ta. 

Jake vô cùng sửng sốt: "Cô ấy đến gần tôi và bắt đầu chạm vào tôi, mò mẫm tôi và gọi tên anh trai tôi”. Ngay lúc này, Jake đã hiểu ra mọi chuyện. “Và khi tôi tháo khẩu trang ra, quai hàm của cô ta như rớt xuống”, Jake kể lại. 

Ngay sau khi biết sự việc bị bại lộ, vợ Jake gần như hoảng loạn và khi Jake tức giận rời khỏi bữa tiệc, lái xe chạy đi, cô ta đã đuổi theo và thú nhận mọi chuyện. "Cô ta nói rằng đã lừa dối tôi một thời gian. Cô thú nhận mọi lỗi lầm", Jake nói. Mặc dù người vợ đã nói lời xin lỗi, rất hối hận nhưng anh không chấp nhận. 

Jake chia sẻ với khản giả rằng anh đã ly hôn vợ ngay sau đó và chuyển đến nơi ở mới vì không thể tha thứ cho người vợ bội bạc cũng như đối diện với người anh trai đã lừa dối mình. Anh đang cố gắng sống một cuộc đời mới sau khi đối diện với cú sốc.

Quá sốc trước mọi chuyện, Jake đã ly hôn vợ và chuyển nơi sinh sống.

Quá sốc trước mọi chuyện, Jake đã ly hôn vợ và chuyển nơi sinh sống.

Cả người dẫn chương trình và hàng trăm thính giả bị sốc khi nghe câu chuyện của Jake. Khán giả đã an ủi anh rằng "Ôi trời, điều đó thật sai trái", “Nếu là tôi, tôi cũng chọn bỏ rơi họ”... Khán giả hy vọng Jake sớm vượt qua mọi chuyện và tiếp tục sống một cuộc đời tốt đẹp hơn với những người yêu thương anh thật lòng.

Đào được cây gỗ bóng mịn tỏa ra mùi thơm lạ, đem đi thẩm định chuyên gia phán: Nhìn là biết báu vật vô giá
Khi đến gần và sờ vào, anh nhận thấy đây không phải là một cây gỗ bình thường mà là một khúc gỗ cứng như đá, bề mặt mịn như ngọc

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình