Phát hiện phòng ngủ có tia sáng màu đỏ, sự thật lộ ra khiến cô thiếu nữ đứng không vững

Phú Nguyễn - Ngày 03/10/2023 15:30 PM (GMT+7)

Một nữ sinh trung học ở Liêu Ninh (Trung Quốc) vô tình phát hiện có tia sáng màu đỏ trong phòng ngủ của mình và "sốc" với sự thật phía sau.

Lưu Linh (sinh ra ở Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc) hiện đang là nữ sinh năm thứ nhất trung học. Mẹ cô bé, người phụ nữ đã trải qua một lần hôn nhân vì luôn cãi nhau bởi những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống với người chồng nát rượu và cờ bạc, thường xuyên đánh đập vợ con. Không thể chịu đựng sự tàn nhẫn và bị hành hạ bởi người chồng tệ bạc, mẹ Lưu Ly quyết định "dứt áo ra đi" tay trắng.

Sau khi ly hôn, mẹ Lưu Linh đã giành được quyền nuôi con gái và chuyển về một vùng quê để sinh sống. Thế nhưng do một thân một mình, mẹ cô bé rất chật vật để trang trải cuộc sống qua ngày. Thấy mẹ cực khổ làm lụng từ sáng sớm đến tối mịt, Lưu Linh đã thuyết phục bà tái hôn với một người đàn ông hiền lành là Tiểu Lục. Ông ta đã sớm để ý đến mẹ của Lưu Linh và thường xuyên ghé nhà chơi, giúp đỡ mẹ con Lưu Linh các công việc trong nhà.

Cha dượng đối xử với Lưu Linh rất tốt, thường xuyên đưa đón cô bé đi học, tuy không phải con ruột của ông nhưng ông xem Lưu Linh không khác gì màu mủ ruột thịt của mình. Những tháng ngày yên ả của cả gia đình 3 người cứ thế trôi qua. Lưu Linh cũng từ một cô bé nhỏ ngày nào nay lớn phổng phao. Bước vào tuổi dậy thì, cô bé trổ mã xinh đẹp và ngày càng trau chuốt vẻ ngoài.

Cô gái thấy có chấm đỏ trong phòng ngủ, và phát hiện hành động khó hiểu của cha dượng

Cô gái thấy có chấm đỏ trong phòng ngủ, và phát hiện hành động khó hiểu của cha dượng

Một ngày nọ, Lưu Linh đi học về, chỉ phát hiện ở một góc phòng ngủ hình như có một chấm sáng màu đỏ. Do vị trí của chúng cao quá tầm với của cô bé 13 tuổi, Lưu Linh đã bắc ghế, trèo lên chỗ cao để kiểm tra tình hình. Đó là một chiếc camera đơn giản, được lắp kín đáo sau kệ tủ quần áo và kệ sách, nếu không phát ra tia sáng màu đỏ, khó lòng có thể phát hiện ra. Dù rất hoảng sợ nhưng Lưu Linh không phát giác mọi chuyện ngay và quyết định điều tra chân tướng sự việc.

Để xác định nguồn cơn sự việc, Lưu Linh đã lén lút kiểm tra điện thoại di động của cha dượng. Và cô bé phát hiện camera thực chất là do cha dượng cô lắp đặt, mọi hành động của Lưu Linh trong phòng đều được camera ghi chép lại, được người cha dượng lưu trữ thành nhiều thư mục cụ thể. Sau khi biết được sự thật, cô bé lập tức báo tin cho mẹ.

Thế nhưng người mẹ dường như không có chút hoảng sợ hay ngạc nhiên nào mà chỉ nói: “Ông ấy làm vậy chỉ vì muốn tốt cho con”. Bà đã biết việc cha dượng cô lắp đặt camera trong phòng ngủ của con gái từ lâu. Người mẹ cho rằng mục đích của người cha dượng là để quan sát hành vi của con gái mà không có một ý đồ nào khác. Lưu Linh ngỡ ngàng và bất lực trước sự thờ ơ của chính mẹ mình, với bà, giờ đây sự yên bình của một cuộc hôn nhân chấp vá quan trọng hơn danh dự, sự an toàn của cô con gái nhỏ.

Ngay sau khi biết được sự việc, Lưu Linh chỉ đành đăng tải lên MXH câu chuyện của mình và cầu xin sự giúp đỡ. Theo đó, nhiều dân mạng cho rằng hành vi lén lút lắp đặt camera và theo dõi hành vi của người khác (kể cả là con ruột) là hành vi xâm phạm quyền riêng tư cá nhân. Dù Lưu Linh còn nhỏ, tuy nhiên cô bé được bảo vệ về nhân quyền của cá nhân mình. Hành vi của cha dượng đã vi phạm quyền riêng tư của Lưu Linh và cần phải bị trừng phạt. 

Hai anh em mua căn biệt thự ma ám, đêm đêm nghe âm thanh kỳ lạ, lắp camera phát hiện chuyện khó tin
Sau khi dọn về ở, cả nhà hoảng sợ khi đêm đêm lại có những âm thanh kỳ lạ, cùng với những lời kể lạnh gáy của hàng xóm. Hai anh em lắp camera kín nhà...

Chuyện lạ thế giới

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h