Căn nhà "ma ám" rùng rợn nhất nhì Sài Gòn, ai chuyển đến ở cũng khiếp vía và sự thật khiến người dân nhẹ nhõm

NGỌC HÀ - Ngày 30/10/2022 16:25 PM (GMT+7)

Một vài người yếu bóng vía còn kể rằng nửa đêm nghe thấy tiếng khua xoong nồi, bát đĩa... Họ liền tìm xuống bếp xem có ai ở đó hay không thì chỉ có cảm giác rợn người và như có "thứ gì đó không xác định" cứ lởn vởn quanh mình.

Sài Gòn vốn nổi tiếng là thành phố phồn hoa, tấp nập với bao tòa nhà cao tầng, công trình kiến trúc sầm uất, tụ điểm ăn chơi cả ngày lẫn đêm. Nhưng nơi đây cũng được biết đến với những câu chuyện, giai thoại về địa điểm ma quái mà đến giờ vẫn chưa có lời giải đáp.

Và trong số những ngôi nhà ma ám ở Sài Gòn, chúng ta không thể không nhắc đến căn nhà 1/5D Quang Trung (quận 12) - nơi từng mang tin đồn về "thứ gì đó không xác định" thường xuyên trêu ghẹo chủ nhà trong giấc ngủ.

Căn nhà 1/5D gồm 1 trệt 2 lầu xây lệch tầng nằm ngay sát cạnh gầm cầu Chợ Cầu - thuộc địa bàn giáp ranh giữa quận Gò Vấp và quận 12. Năm 2006, căn nhà có cặp vợ chồng dọn đến ở, đêm đêm thường nghe thấy tiếng gió rít qua các khe cửa lọt vào từng phòng. Sau đó họ nhìn thấy bóng người lướt qua lướt lại khiến cả gia đình khiếp vía. Thậm chí họ còn kể rằng nếu ai lỡ ngủ thiếp đi thì sẽ lăn đùng ra bất tỉnh bởi bị những chiếc bóng đè sụp xuống kinh hoàng.

Căn nhà 1/5D gồm 1 trệt 2 lầu xây lệch tầng nằm ngay sát cạnh gầm cầu Chợ Cầu - thuộc địa bàn giáp ranh giữa quận Gò Vấp và quận 12.

Căn nhà 1/5D gồm 1 trệt 2 lầu xây lệch tầng nằm ngay sát cạnh gầm cầu Chợ Cầu - thuộc địa bàn giáp ranh giữa quận Gò Vấp và quận 12.

Sau khi chứng kiến những cảnh rùng rợn ấy, cặp vợ chồng đã vội chuyển đi và để lại bao lời kể khiến người ta phải khiếp vía. Từ đó ngôi nhà cứ hết người này đến người khác dọn vào thuê... rồi chỉ dăm ba nữa là vội vã chuyển hết đồ đạc ra ngoài. Tất cả đều kể rằng bản thân bị bóng đè trong khi ngủ đến không thở được.

Một vài người yếu bóng vía còn kể rằng cứ nửa đêm nghe thấy tiếng khua xoong nồi, bát đĩa... Họ liền tìm xuống bếp xem có ai ở đó hay không thì chỉ có cảm giác rợn người và như có "thứ gì đó không xác định" cứ lởn vởn quanh mình.

Sau đó, một công ty may đã thuê lại căn nhà cho mấy chục công nhân về ở. Đêm đến hết công nhân này đến công nhân khác ú ớ, miệng cứng đờ phải đưa đi cấp cứu.

Vụ việc đã khiến những tin đồn rùng rợn về ngôi nhà số 1/5D ngày càng chắc chắn. Người dân rầm rộ đồn rằng, những người công nhân kia đã bị hồn ma bóp cổ; rằng đó là nơi trú ngụ của những linh hồn chết đường, chết chợ, không được siêu sinh nên họ thường về quấy phá những ai dám đến ở căn nhà.

Người dân rầm rộ đồn rằng, những người công nhân kia đã bị hồn ma bóp cổ; rằng đó là nơi trú ngụ của những linh hồn chết đường, chết chợ,...

Người dân rầm rộ đồn rằng, những người công nhân kia đã bị hồn ma bóp cổ; rằng đó là nơi trú ngụ của những linh hồn chết đường, chết chợ,...

Lúc này, cơ quan chức năng quận 12 đã vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân vì sao người đến ở căn nhà này đều bị ngất, bị nghẹt thở khi ngủ. Theo các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường đêm đó, căn nhà 1/5D thiếu không khí nếu đóng kín tất cả các cửa. Phòng dưới tầng trệt bị ngộp do thiếu ôxy và có thể dẫn đến tình trạng ở quá đông người rất dễ làm những ai ngủ ở đây ngất xỉu.

Đặc biệt là những nạn nhân bị ngất đều là một số công nhân do làm việc căng thẳng suốt ngày ở công ty, cộng thêm sức khoẻ đã gặp tình trạng tức ngực, khó thở trong lúc ngủ mà thường một số người gọi là hiện tượng "ma đè".

"Người ta đồn đại rồi thêu dệt câu chuyện thành như thế, chứ tôi thấy không có chuyện như vậy. Khi công an đến hiện trường và vào thị sát trong nhà, tất cả công nhân đều bảo do ngộp thở, cộng thêm mấy anh công nhân nam hút thuốc lá càng khiến ngôi nhà thiếu dưỡng khí. Chẳng hiểu sao họ đồn công nhân bị ma đè rồi khó thở, ngất đi", công nhân quản lý căn nhà cho hay.

Mặc dù lời giải thích của cơ quan chức năng đã tạm dẹp yên dư luận xóm Chợ Cầu nhưng ngôi nhà số 1/5D Quang Trung vẫn không có ai thuê mướn và bị bỏ hoang suốt nhiều năm liền.

Ngôi nhà ma ám có hố chôn xác người ở Sài Gòn, hễ ai đến ở đều nghe thấy tiếng khóc thê lương và sự thật
Vụ án kết thúc, người ta bắt đầu đồn đại về ngôi nhà của ông Thiếp với bao chuyện ma ám rùng rợn. Vì thế nó đã trở thành "ngôi nhà ma" đáng sợ giữa Sài Gòn mà không ai dám đặt chân đến.

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Cầu bắc qua con suối trên đường tỉnh 445 ở TP Hòa Bình bị sập rạng sáng nay, may mắn không gây thiệt hại về người.

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h