Cảnh sát gây tai nạn liên hoàn, cố thủ trong xe "điên"

Ngày 23/03/2017 17:49 PM (GMT+7)

Sau khi liên tiếp gây tai nạn liên hoàn tông vào 2 phụ nữ rồi 2 chiếc ô tô, 1 cây thông, tài xế chiếc "xe điên" tiếp tục "cố thủ" trong xe khiến người dân bức xúc đập cửa kính, lôi ra ngoài.

Ngày 23-3, một lãnh đạo Công an quận Hải An (TP Hải Phòng) cho biết Công an quận này đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ “xe điên” gây tai nạn giao thông (TNGT) bỏ chạy tại đường Trung Lực, phường Đằng Lâm, quận Hải An.

Cảnh sát gây tai nạn liên hoàn, cố thủ trong xe amp;#34;điênamp;#34; - 1

Chiếc xe "điên" gây tai nạn liên hoànbị hư hỏng nặng phần đầu

Vụ TNGT trên xảy ra lúc 22 giờ 30 phút ngày 22-3, tại đường Trung Lực khi chiếc ô tô Toyota Camry mang BKS-266.55 do một người đàn ông điều khiển đã gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy với tốc độ cao qua nhiều tuyến đường ở TP Hải Phòng.

Người dân trên tuyến đường Trung Lực cho hay vào thời điểm trên, chiếc xe Toyota Camry mang BKS-266.55 va phải 2 người phụ nữ đi bộ tập thể dục trên đường Trung Lực, nhưng người đàn ông điều khiển xe ô tô không chịu dừng lại mà cố tình lái xe bỏ chạy qua nhiều tuyến phố.

Phát hiện chiếc ô tô gây tai nạn bỏ chạy, nhiều người dân bức xúc đuổi theo. Chiếc ô tô gây tai nạn chỉ chịu dừng lại khi đã tông va vào 2 chiếc xe ô tô khác đang đậu bên đường và húc đổ 1 cây xanh ở vỉa hè đường Trung Lực. Chiếc xe ô tô Toyota Camry hư hỏng nặng phần đầu.

Do lái xe có biểu hiện say xỉn ngồi cố thủ trong xe nên nhiều người dân quá khích đã dùng búa đập kính, lôi tài xế ra ngoài hành hung.

Cảnh sát gây tai nạn liên hoàn, cố thủ trong xe amp;#34;điênamp;#34; - 2

Người đàn ông "cố thủ" trong chiếc xe ô tô gây tai nạn bỏ chạy

Cảnh sát gây tai nạn liên hoàn, cố thủ trong xe amp;#34;điênamp;#34; - 3

Sau khi tông đổ cây xanh trên vỉa hè, người đàn ông vẫn cố thủ trong xe

Một cán bộ Đội CSGT trật tự số 2, Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng, cho biết sau khi nhận được thông tin về vụ tài xế ô tô gây TNGT bỏ chạy đội đã huy động lực lượng ra hiện trường phối hợp với Công an quận Hải An giải quyết vụ việc.

Theo cơ quan chức năng, chiếc "xe điên" gây tai nạn liên hoàn vào đêm 22-3 khiến một số người bị thương, tuy nhiên theo thông tin sơ bộ thì tất cả các nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ, không có trường hợp nào phải nhập viện điều trị.

Ngày 23-3, anh Nguyễn Đ.A., người dân trên phố Trung Lực, cho biết khi đang ở trong nhà thì nghe tiếng va chạm rất mạnh. Khi chạy ra đến nơi thì thấy chiếc xe ô tô của chị gái đậu ven đường đã bị tông vào phần đuôi. "Chiếc xe của chị tôi bị xe đẩy đi một đoạn rồi đâm tiếp vào một chiếc ô tô khác đậu phía trước. Tuy vậy, tài xế gây tai nạn vẫn không dừng lại mà tiếp tục rồ ga, đẩy cả 2 phương tiện trước mũi xe mình tông đổ một cây thông" - anh A. cho hay.

Cảnh sát gây tai nạn liên hoàn, cố thủ trong xe amp;#34;điênamp;#34; - 4

Lực lượng công an đưa "xe điên" gây tai nạn liên hoàn về cơ quan công an

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, người đàn ông điều khiển xe ô tô gây tại nạn là ông Trần Hữu Th. (35 tuổi, trú tại đường Ngô Gia Tư, phường Đằng Lâm), hiện đang là chiến sĩ ngành công an. Người này vốn là một cán bộ công an từng công tác tại Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng. Hiện ông Th. đang trong quá trình chuyển công tác về đơn vị khác thuộc Công an TP Hải Phòng.

Được biết, ngay trong đêm 22-3, tài xế gây tai nạn liên hoàn phóng xe bỏ chạy được chuyển đến Bệnh viện Việt - Tiệp cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, đầu choáng váng và hơi thở nồng nặc mùi rượu.

Theo Trọng Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất