Cao Toàn Mỹ: "Tôi sẽ tiếp tục kiện để đòi lại 16,5 tỷ đồng Phương Nga lừa tôi"

Ngày 29/06/2017 20:52 PM (GMT+7)

Sau khi có quyết định Phương Nga được tại ngoại, Cao Toàn Mỹ ngậm ngùi bước ra về nhưng quyết không từ bỏ vụ kiện.

Đầu giờ chiều 29/6, HĐXX thuộc TAND TP.HCM công bố quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho phép Phương Nga và Thùy Dung tại ngoại. Hai bị cáo chịu sự quản thúc của cơ quan địa phương - quận 2, TP HCM.

Sau khi nghe tuyên bố, tâm trạng của ông Cao Toàn Mỹ khá thất vọng. Theo thông tin trên báo Người lao động, Cao Toàn Mỹ chia sẻ rằng sẽ tiếp tục kiện Phương Nga để đòi lại số tiền 16,5 tỉ đồng: "Tôi sẽ tiếp tục thuê luật sư kiện tiếp! Tôi tin tưởng vào các bằng chứng của mình, tôi tin sẽ đòi lại được số tiền mà Phương Nga đã lừa tôi".

Cao Toàn Mỹ: amp;#34;Tôi sẽ tiếp tục kiện để đòi lại 16,5 tỷ đồng Phương Nga lừa tôiamp;#34; - 1

Cao Toàn Mỹ lặng lẽ rời khỏi tòa

Video Cao Toàn Mỹ 'cay đắng' rời tòa trong vòng vây của báo chí

Sau đó, ông điềm tĩnh rời khỏi tòa trong vòng vây của báo chí, đằng sau là hàng loạt tiếng phản ứng mạnh mẽ của người dân.

Trước đó, trong phiên xử sáng nay, Ông Cao Toàn Mỹ khai trước tòa đã từng tới căn nhà đã mua ở số 7 đường Nguyễn Trãi, quận 1. Tuy nhiên khi vị thẩm phán hỏi đặc điểm cụ thể tầng trệt căn nhà thì ông Mỹ nói đã đi nhiều khách sạn nên không nhớ khiến cả khán phòng cười ồ.

Cao Toàn Mỹ phản bác những lời khai của hoa hậu Phương Nga và Thuỳ Dung về số tiền Mỹ đưa cho Phương Nga. Ông Mỹ cho rằng, đây là số tiền chuyển để mua nhà giá rẻ nhờ những mối quan hệ của Nga. Những giấy tờ do Nga soạn, ông Cao Toàn Mỹ chỉ việc kí xác nhận những tờ giấy thỏa thuận mua bán nhà. Ông này cũng không nhớ đã nhận những giấy tờ thỏa thuận ở đâu, không hề có người chứng kiến quá trình.  

Cao Toàn Mỹ: amp;#34;Tôi sẽ tiếp tục kiện để đòi lại 16,5 tỷ đồng Phương Nga lừa tôiamp;#34; - 2

Chiều nay, chủ toạ phiên toà cũng công bố quyết định trả hồ sơ vụ án Phương Nga, điều tra bổ sung. Theo đó, căn cứ Điều 179 Bộ luật Tố tụng Hình sự, căn cứ điều tra xét hỏi tại toà, xét thấy cần xem xét thêm chứng cứ vụ án, TAND TP.HCM quyết định trả hồ sơ vụ án hình sự Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng để điều tra bổ sung.

Liên quan đến vụ án, trước đó 1 ngày, các luật sư bào chữa cho bị cáo Phương Nga đã gửi đơn kiến nghị lên TAND TP HCM đề nghị thay đổi biện pháp ngăn chặn từ tạm giam sang cấm đi khỏi nơi cư trú đối Phương Nga.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự